Bất ngờ phát hiện rêu nổi lềnh phềnh trong bình nước tinh khiết

Sức khỏeThứ Năm, 30/11/2017 07:38:00 +07:00

Uống hết nửa bình nước tinh khiết, mới tá hỏa khi phát hiện trong bình đóng kín có đầy cặn, rêu nổi lềnh phềnh.

Một người dân trú tại thôn Hoà Nhất, xã Đặng Cương, huyện An Dương, Hải Phòng vô cùng bức xúc phát hiện bình nước nhà mình nổi rêu lềnh phềnh sau khi vừa mua nước uống đóng bình sẵn ở đại lý gần nhà cho thợ và mọi người uống.

Cũng theo người dân này, sự việc được phát hiện ngày 13/11, khi uống hết hơn một nửa thì phát hiện có rất nhiều rêu và cặn bẩn trong bình nước đóng sẵn.

Thông tin trên bình nước cũng ghi rất cụ thể các tiêu chí sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, công nghệ hiện đại.

Như Vietnamnet đăng tải, ông Mai Quốc Toản, chủ cơ sở sản xuất uống đóng bình thừa nhận bình nước nổi cặn bẩn là của công ty ông sản xuất.

Ông cũng cho biết, đã thu hồi bình nước không đạt chất lượng về mà chưa làm biên bản với dân.

Đồng thời, ông Toản cho rằng, đấy không phải lỗi của công ty. Bình nước đã quá hạn 2 tháng nhưng người dân vẫn mua để uống. Mặt khác, dân để nước uống nơi có ánh nắng nên mới có vi khuẩn xâm nhập dẫn đến nổi váng, rêu. Việc này rất đơn giản và không hề có vấn đề gì.

Khi PV Vietnamnet liên hệ với phía Công ty Karofi Việt Nam thì bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ, Trưởng ban PR khẳng định: “Chúng tôi chưa bao giờ sản xuất và phân phối nước đóng bình, nếu có xuất hiện trên thị trường thì đó không phải là sản phẩm công ty sản xuất”.

Thu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn