(VTC News) – Khách hàng là học sinh, sinh viên, cán bộ công chức, người dân lao động đều có thể tham gia đóng góp ý kiến để nhận được những khoản tiền thưởng có giá trị.
Ngày 01/07/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức sự kiện "Lắng nghe để phát triển" với mục đích công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp được ghi nhận từ tháng 10/2014 - 4/2015.
39 ý kiến được trao thưởng lần này được chọn lựa trong hơn 41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian từ tháng 10/2014 - 04/2015 và hơn một nửa số ý kiến đạt giải đã được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tế.
Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho Viettel tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp.
Nhân dịp này, BTC chương trình cũng lựa chọn và trao thưởng cho các khách hàng tâm huyết có gắn bó với các dịch vụ lâu năm và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhất.
Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa.
Hoàng Anh
Ngày 01/07/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức sự kiện "Lắng nghe để phát triển" với mục đích công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp được ghi nhận từ tháng 10/2014 - 4/2015.
Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho Viettel tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp.
Nhân dịp này, BTC chương trình cũng lựa chọn và trao thưởng cho các khách hàng tâm huyết có gắn bó với các dịch vụ lâu năm và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhất.
Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa.
Hoàng Anh
Bình luận