Bắt kế toán trưởng 'cuỗm' gần 6 tỷ đồng đi cá độ

Pháp luậtThứ Sáu, 22/03/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Việt đã lập khống hồ sơ, giả chữ ký của Giám đốc để thực hiện lệnh chuyển tiền vào các tài khoản rồi rút tiền chơi cá độ.

(VTC News) - Việt đã lập khống hồ sơ, giả chữ ký của Giám đốc để thực hiện lệnh chuyển tiền vào các tài khoản rồi rút tiền chơi cá độ.

Chiều 21/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Lê Duy Việt (32 tuổi, trú 451 đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Việt là kế toán trưởng chi nhánh công ty Dược phẩm Bến Tre tại Đà Nẵng.
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Lê Duy Việt 

Theo kết quả điều tra, lợi dụng chức vụ, từ tháng 8/2012 cho đến khi bị phát hiện, Việt đã chiếm đoạt hơn 5,8 tỷ đồng của công ty để chơi cá độ bóng đá qua mạng internet. 
Để thực hiện hành vi, Việt đã lập và giả chữ ký lệnh chuyển tiền của chủ tài khoản Chi nhánh công ty Dược phẩm Bến Tre tại Đà Nẵng, chuyển tiền vào các tài khoản ATM để rút ra cá độ hoặc chuyển đến tài khoản theo yêu cầu của người thắng cá độ.

Sự việc bị phát giác khi ông Triệu Văn Bảo Quốc, Giám đốc chi nhánh kiểm tra, đối chiếu hồ sơ chứng từ.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.
Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn