Bất động sản TP HCM bung căn hộ 600 triệu

Kinh tếThứ Năm, 25/09/2014 10:56:00 +07:00

(VTC News) - Dòng sản phẩm căn hộ trung bình Citi Home lần đầu tiên có mặt tại Quận 2 - TP HCM.

(VTC News) - Dòng sản phẩm căn hộ trung bình Citi Home lần đầu tiên có mặt tại Quận 2 - TP HCM.

Đi cùng với chủ trương giãn dân về khu Đông của TP HCM, đồng thời tạo điều kiện để những gia đình trẻ dễ dàng sở hữu căn nhà đầu tiên để an cư lạc nghiệp, Công ty Cổ phần Kiến Á chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm căn hộ trung bình Citi Home tại Quận 2.
bất động sản
Trên thực tế, sau thành công của dự án Imperia An Phú, Công ty Cổ phần Kiến Á đã tiếp tục đầu tư và phát triển dự án Citi Homes tại Phường Cát Lái – Quận 2.


Đây là dự án trọng điểm nằm trong Khu quy hoạch dân cư Cát Lái 152ha. Ngoài ý nghĩa xã hội trong việc đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân, dự án còn góp phần giảm bớt áp lực cư trú tại khu vực trung tâm nội thành.

Nói thêm về dự án Citi Homes, ông Bùi Tường Thụy cho hay, Dự án bao gồm 4 block nhà từ 21 đến 23 tầng, mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm khoảng 40%, với đầy đủ tiện ích của một chung cư cao tầng hiện đại: trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh 24/24…

Trong vòng bán kính 500m là hệ thống giáo dục từ mầm non cho đến bậc Đại học. Từ CitiHome, cư dân dễ dàng tiếp cận với trung tâm Quận 1, Quận 7, Thủ Đức, hay ra thẳng tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây để kết nối với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ đầu tiên để an cư lạc nghiệp, Citi Homes được định vị là dòng sản phẩm căn hộ dưới 1 tỷ đầu tiên của Quận 2. Đây cũng là sản phẩm căn hộ đầu tiên tại Quận 2 nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ.

Được biết, trước đó vào ngày 24/3/2014, UBND TP. Hồ Chí Minh đã ban hành quy định về quản lý quy hoạch chung đô thị theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố đến năm 2025. Theo đó, Quận 2 sẽ là khu trung tâm thành phố mới.

Theo dự kiến, thành phố sẽ cho xây dựng quảng trường trung tâm cùng công viên bờ sông tại Thủ Thiêm (Q2). Với số vốn gần 2.000 tỷ đồng, đây sẽ là không gian công cộng lớn nhất nước, là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, tổ chức các lễ hội văn hóa, chính trị, đồng thời là không gian công cộng với các hoạt động thường nhật phục vụ người dân thành phố và du khách với quy mô lên đến 430.000 người.

Ngoài dự án trên, theo kế hoạch dự kiến đến cuối năm 2014, tuyến đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ được thông xe toàn bộ. Riêng 4 km đường nối từ đại lộ Mai Chí Thọ (Quận 2) đến đường cao tốc sẽ hoàn thành vào tháng 12/2014.

Văn Khoa


              
Bình luận
vtcnews.vn