Báo Đông Nam Á: U23 Việt Nam thêm nỗi đau cho U23 Malaysia

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 21/04/2024 10:11:51 +07:00
(VTC News) -

Tờ Vocket đánh giá U23 Malaysia một lần nữa nhận kết quả đau đớn trước U23 Việt Nam.

Trang tin Vocket của Malaysia đặt tiêu đề "U23 Việt Nam thêm nỗi đau cho U23 Malaysia" để đánh giá về trận đấu tối ngày 20/4. 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia thuộc lượt trận thứ hai của vòng bảng, mang ý nghĩa quyết định cho suất đi tiếp của hai đội. Đội bóng của HLV Juan Torres Garrido khởi đầu tự tin, triển khai bóng mạch lạc. Tuy nhiên, U23 Việt Nam mới là đội mở tỷ số trước. HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động cho các cầu thủ chơi chắc chắn và tận dụng sơ hở của đối thủ để ghi bàn.

Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của nhà cầm quân người Khánh Hòa trước đối thủ này. Trước đó, ông dẫn U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia ở bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

"Cơ hội vào tứ kết của U23 Malaysia đã khép lại sau trận thua 0-2 trước U23 Việt Nam. Đó là thất bại thứ hai liên tiếp của đội bóng do Juan Torres Garrido dẫn dắt khi trước đó đã thua U23 Uzbekistan ở trận ra quân", tác giả bài viết nêu.

U23 Việt Nam tiếp tục đánh bại U23 Malaysia.

U23 Việt Nam tiếp tục đánh bại U23 Malaysia.

Tác giả nhiều lần nhắc tên Quan Văn Chuẩn trong bài viết. Thủ môn của U23 Việt Nam chơi tốt, cản phá những cơ hội nguy hiểm của U23 Malaysia.

Tác giả viết: "Cú dứt điểm của Tierney ở phút thứ 4 đi chệch cột khung thành tuyển U23 Việt Nam khi Văn Chuẩn nỗ lực khống chế", "Nooa Laine có cơ hội gỡ hòa ở phút bù giờ hiệp một nhưng Quan Văn Chuẩn đã cản phá", "U23 Malaysia cố gắng vực dậy với hai nỗ lực cá nhân của Haqimi Azim Rosli và Alif Izwan nhưng Quan Văn Chuẩn xuất sắc cản phá những nỗ lực đó, đảm bảo cho U23 Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp".

Trang SNE Sports đưa tiêu đề "U23 Malaysia chấm dứt giấc mơ" để nhắc về trận đấu với U23 Việt Nam. Trang tin này đánh giá thầy trò HLV Juan Torres Garrido chơi tấn công, có nhiều cơ hội hơn nhưng không tận dụng thành công. 

Trang Bernama đánh giá Ubaidullah Shamsul là một trong những nguyên nhân dẫn đến trận thua của U23 Malaysia. Tác giả viết: "Pha kéo áo của Ubaidullah với Võ Nguyễn Hoàng đáng lẽ không nên xảy ra và sau đó Khuất Văn Khang bình tĩnh tận dụng cơ hội", "Tình huống tương tự tiếp tục ám ảnh U23 Malaysia khi Ubaidullah mắc sai lầm, phạm lỗi với Bùi Vĩ Hào. Võ Hoàng Minh Khoa thực hiện thành công quả phạt đền".

Sau 2 trận thắng, U23 Việt Nam giành quyền vào tứ kết. Ở lượt cuối, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng với U23 Uzbekistan. Trận đấu này diễn ra ngày 23/4.

Bình luận
vtcnews.vn