Báo điện tử VTC News tròn 14 tuổi

Thời sựThứ Năm, 07/07/2022 08:51:47 +07:00
(VTC News) -

14 năm qua, VTC News luôn kiên trì với sứ mệnh theo đuổi đến cùng sự thật, góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, nhân ái hơn thông qua phương thức làm báo hiện đại.

Hai năm qua, đại dịch COVID-19 đã làm đảo lộn cuộc sống của toàn nhân loại, cuộc cách mạng khoa học - công nghệ 4.0 khiến thế giới đổi thay từng ngày, tác động đến nhiều mặt trong đời sống xã hội, trong đó có báo chí. 

Tại Việt Nam, nhiều cơ quan báo chí đối diện với thách thức lớn chưa từng có khi phải tác nghiệp trong điều kiện khó khăn do dịch bệnh. Và khi trở lại bình thường mới, báo chí lại gặp nhiều thử thách để phụng sự độc giả, trong bối cảnh công chúng ngày càng có nhiều nguồn, nhiều kênh tiếp nhận thông tin ngoài báo chí. Báo điện tử VTC News cũng không nằm ngoài những khó khăn chồng chất ấy.

Tuy nhiên, dù có khó khăn đến đâu, chúng tôi vẫn luôn giữ vững giá trị cốt lõi của mình, đặt yếu tố nhân văn lên trên hết; không đăng tải thông tin bằng mọi giá; bảo vệ đến cùng lẽ phải; cảm thông, sẻ chia với những số phận bất hạnh; dũng cảm, có thái độ dứt khoát với cái ác, cái xấu.

Báo điện tử VTC News tròn 14 tuổi - 1

Báo điện tử VTC News tròn 14 tuổi.

Chính sứ mệnh ấy giúp VTC News luôn duy trì thái độ cứng rắn với những sai trái, nỗ lực bảo vệ những thân phận yếu thế, bảo vệ chân lý, tìm lại tiếng nói công bằng, và gửi vào dòng chảy xã hội những tín hiệu tích cực.

Những tác phẩm đăng tải trên Báo điện tử VTC News đã góp một phần công sức nhỏ bé làm đẹp cho xã hội, mang lại niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp độc giả có cái nhìn chân thực, lạc quan về cuộc sống.

Những khó khăn mà thời cuộc đặt ra là động lực để VTC News tiếp tục hoàn thiện và lớn mạnh hơn. Chúng tôi luôn tâm niệm, trong nguy có cơ, không có áp lực thì không có kim cương. Sức ép, sự cạnh tranh cũng như những rào cản đang đặt ra trước mắt người làm báo chỉ là thử thách để VTC News vượt qua giới hạn, không ngừng đạt những thành tựu mới. 

Báo điện tử VTC News đặt trọng tâm vào việc nâng tầm chất lượng sản phẩm về cả hình thức và nội dung, đẩy mạnh phát triển trên những nền tảng như TikTok, YouTube, có những sản phẩm ấn tượng về hình thức và cách truyền tải như Podcast, E-magazine, Mega story... Đòi hỏi của công chúng là động lực để VTC News không ngừng vươn lên để đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất của độc giả. VTC News sẽ luôn là tờ báo có ích cho độc giả, cho xã hội; tờ báo của những giá trị nhân văn, gần gũi với bất cứ đối tượng độc giả nào.

Bước sang tuổi 14, Báo điện tử VTC News xin chân thành cảm ơn bạn đọc yêu quý đã luôn ở bên, lựa chọn VTC News là kênh uy tín và tin cậy để tiếp nhận thông tin. Chúng tôi sẽ tiếp tục thay đổi mạnh mẽ và nâng cấp bản thân, phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin của bạn đọc.

VTC NEWS
Bình luận
vtcnews.vn