Bằng Kiều, Trác Thúy Miêu say sưa ngồi xem kịch

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/08/2017 15:02:00 +07:00

Trong đêm Chung kết “Kịch cùng Bolero” nhiều nghệ sĩ như Bằng Kiều, Trác Thúy Miêu, HÀ My… đã đến ủng hộ tinh thần các đạo diễn trong đêm thi quyết định.

Đêm Chung kết xếp hạng của Kịch cùng Bolero vừa diễn ra vào tối 14/8 với sự tranh tài của 2 đạo diễn: Ngọc Duyên và Vũ Trần. NSƯT Thành Hội, nghệ sĩ Ái Như, NSƯT Thoại Mỹ, Hà My, MC Trác Thúy Miêu, Bằng Kiều… đã dành thời gian đến ủng hộ 2 đạo diễn trong đêm thi.

Nha bao Trac Thuy Mieu 3

Trác Thúy Miêu.

Dien vien Quy Binh (1) 3

Quý Bình.

Ca si Ha My (2) 3

Hà My - người yêu cũ của Hoài Linh.

Đặc biệt, nam ca sĩ Bằng Kiều cũng đến tham dự chương trình. Anh đi một mình và ủng hộ cho cả 2 đạo diễn. Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực ca hát nhưng Bằng Kiều cũng rất quan tâm và yêu thích nghệ thuật kịch nói. Anh cũng từng tham gia diễn xuất trong các tiết mục hài kịch ở nước ngoài.

Ca si Bang Kieu (2) 3

Bằng Kiều.

Video: Bằng Kiều kể chuyện nghệ sĩ Việt kiếm sống ở nước ngoài

Trong đêm chung kết, đạo diễn nữ Ngọc Duyên mang đến tiết mục Một kiếp nhân sinh và đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân với sự nhất trí từ 4 giám khảo: NSƯT Công Ninh, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Đức Thịnh và danh ca Phương Dung.

Dao dien Ngoc Duyen gianh giai Quan quan 3

Đạo diễn Ngọc Duyên là Quán quân của "Kịch cùng Bolero 2017".

Ban Giam Khao dem Chung ket xep hang Kich cung Bolero (1) 3

Ban giám khảo đêm Chung kết.

Tiết mục của đạo diễn Ngọc Duyên mang tên Một kiếp nhân sinh với màu sắc “liêu trai”, nói về mối tình cảm động giữa người và yêu. Vì khát khao làm người, Tố Nương (NSƯT Tuyết Thu) vốn là 1 con bạch miêu tinh tu luyện ngàn năm trong rừng sâu đã tìm mọi cách để tiếp cận chàng trai tốt bụng Y Lang (Quang Thảo), nhằm có được tình yêu của con người.

1. Tiet muc cua Dao dien Ngoc Duyen (2)

 

1. Tiet muc cua Dao dien Ngoc Duyen (8)

 

Vở kịch gây xúc động mạnh mẽ và các ca khúc trong vở như Duyên tình, Đừng nói xa nhau, Đoạn cuối tình yêu, Kiếp nào có yêu nhau, Duyên kiếp được các diễn viên live theo yêu cầu của đạo diễn Ngọc Duyên càng làm cho vở kịch thêm xúc cảm.

1. Tiet muc cua Dao dien Ngoc Duyen (16) 3

 

Tiết mục của Ngọc Duyên đã được các giám khảo đánh giá cao về nội dung nhân văn hướng thiện, kết hợp các ca khúc mượt mà, diễn viên thể hiện tâm lý diễn xuất cùng những pha hành động nguy hiểm trên sân khấu sáng tạo kết hợp cùng âm thanh và ánh sáng thu hút.

Tiết mục của đạo diễn Vũ Trần mang tên Giọt nước mắt cuối cùng, tiếp tục nói về số phận người đàn bà nhưng được nâng cấp lên đỉnh cao của bi kịch. Vở kịch xoay quanh cuộc đời bé Hai (Nam Thư) cô gái nghèo ở quê được Khanh (Anh Tú) chàng thanh niên hào hoa và giàu có ở thành phố về hỏi cưới với đám cưới to nhất làng.

2. Tiet muc cua dao dien Vu Tran (2) 3

 

2. Tiet muc cua dao dien Vu Tran (10) 3

Tiết mục của đạo diễn Vũ Trần.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn