Bằng Kiều lần 2 về nước, thôi chảnh với truyền thông

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/01/2013 11:34:00 +07:00

(VTC News) – Đại diện BTC cho biết, liveshow Mùa đông Concert sẽ tạo điều kiện tốt để báo giới tác nghiệp, không giống liveshow lần trước bị quá nhiều phàn nàn.

(VTC News) – Đại diện BTC cho biết, liveshow Mùa đông Concert lần này sẽ tạo điều kiện tốt để báo giới tác nghiệp, không giống liveshow lần trước, bị quá nhiều phàn nàn.

Trở về Việt Nam biểu diễn sau 10 năm sang Mỹ định cư, Bằng Kiều được săn đón. Liveshow đầu tiên của anh khi về nước được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM được đánh giá là thành công ngoài mong đợi về mặt doanh thu.

Đặc biệt là tại Hà Nội, nơi giọng nam cao đặc biệt này sinh ra. Người ta tranh nhau mua vé để được xem Bằng Kiều hát.

Hồng Nhung và Bằng Kiều trong liveshow đầu tiên của Bằng Kiều khi về nước. 
Theo đại diện của Mùa đông Concert lần này, sự trở về của Bằng Kiều đáp ứng được mong mỏi của những người yêu giọng ca này. Điều đặc biệt, đây là chương trình dành riêng cho Hà Nội. Mùa đông Concert mang đậm hơi thở mùa đông Hà Nội với sự tham gia của các giọng ca Bằng Kiều, Hồng Nhung, Hà Trần, Tùng Dương.

Bằng Kiều sẽ tiếp tục phiêu lãng với những bản tình ca mang đậm dấu ấn cá nhân. Đặc biệt là sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Tùng Dương được dự đoán sẽ gây “bão” truyền thông.

Bằng Kiều sẽ là tâm điểm của chương trình với phần đơn ca những ca khúc vừa “già” vừa “trẻ” để phục vụ đông đảo các đối tượng khán giả khác nhau.

Anh sẽ hát những tình khúc quen thuộc của Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, Bảo Chấn, Lê Vinh. Tuy nhiên, đại diện BTC khẳng định, những ca khúc Bằng Kiều hát mới hoàn toàn so với lần về Việt Nam đầu tiên.

“Anh ấy chỉ hát lại duy nhất 1 ca khúc hit ‘Nơi tình yêu bắt đầu’. Bằng Kiều còn song ca với Hà Trần ca khúc Tình yêu tôi hát, song ca Hồng Nhung bài “Tháng tư về”, đại diện BTC tiết lộ.

Tại buổi gặp gỡ báo giới chiều qua, Tùng Dương cho biết, anh không cảm thấy áp lực khi phải ‘đọ giọng’ với Bằng Kiều. “Khi 2 người con trai hát cùng nhau, chúng tôi cố gắng làm nổi bật ca khúc chứ không phải găng nhau hát”, anh nói.

Trước câu hỏi liệu Tùng Dương có sợ bị Bằng Kiều lấn át, nam ca sỹ cười hóm hỉnh: “Tôi đang tràn đầy năng lượng để hát chung với Bằng Kiều. Tôi tự tin về nhan sắc của mình và nghĩ rằng, sẽ không ai lấy mất fan của ai cả”.

Ngoài phần song ca hứa hẹn gây “bão” giữa Bằng Kiều và Tùng Dương, thì phần hòa giọng Hà Trần - Bằng Kiều cũng là điều rất được mong đợi. Bởi đây là lần đầu tiên Bằng Kiều song ca với Hà Trần trong một chương trình ca nhạc trực tiếp sau khi sang Mỹ.

Hồng Nhung vẫn lãng mạn với mùa đông Hà Nội bằng những ca khúc nổi tiếng của Dương Thụ, Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng. Ngoài ra sự kết hợp giữa Hồng Nhung và Hà Trần sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị của hai diva ít khi có dịp song ca này.

Chương trình sẽ được tổ chức một đêm duy nhất 12/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với bàn tay phối khí của Thanh Phương và đạo diễn Việt Tú.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn