'Bạn trai mới của em là ma' – phim hài rùng rợn hấp dẫn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/07/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Bạn trai mới của em là ma, Triệu kiểu chết miền viễn tây là những phim thú vị ra rạp hè này.

(VTC News) - Bạn trai mới của em là ma, Triệu kiểu chết miền viễn tây là những phim thú vị ra rạp hè này.

Bạn trai mới của em là ma

Tháng 7 này, khán giả sẽ có cơ hội được thư giãn cùng sự hài hước và một chút rùng rợn từ một tác phẩm điện ảnh mới của Thái Lan có tựa đề Boy, girl & ghost - Bạn trai mới của em là ma.
phim
Bộ phim kể về chuyện tình tay ba 'lạ lùng' giữa ba nhân vật chính: Som - một nữ nghệ sĩ trang điểm xinh đẹp, Rang – một nhà thiết kế mỹ thuật đào hoa và Ple - nhân vật điển trai đầy cuốn hút nhưng lại là một hồn ma.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi tài hoa Som - Rang đổ vỡ bởi sự quá vô tâm của Rang đối với bạn gái mình. Ngay trong những giây phút khổ đau, tuyệt vọng trong tình yêu ấy, Som đã gặp Ple - người hàng xóm kế bên luôn quan tâm và dành một tình yêu say đắm cho cô.


Một mối tình đẹp bỗng tan vỡ, một người bạn trai mới xuất hiện mang đến cho Som sự ngọt ngào nhưng lại là một hồn ma, liệu người bạn trai cũ đang níu kéo Som sẽ cảm thấy như thế nào với sự thật này? Và với chính Som - cô sẽ chọn người yêu cô hay hồn ma mà cô yêu?

Trailer chính thức được nhà sản xuất giới thiệu mới đây đã hé lộ những tình tiết hài hước pha chút rùng rợn vô cùng thú vị của bộ phim.
Quy tụ một dàn diễn viên khả ái cùng kịch bản hấp dẫn và những góc quay giàu chất lãng mạn đặc trưng của những bộ phim giải trí Thái, Bạn trai mới của em là ma chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị và mới lạ cho khán giả trong những ngày hè này. Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 11/07/2014 trên hệ thống rạp toàn quốc.

A Million ways to die in the west – Triệu kiểu chết miền viễn tây


A Million ways to die in the west – Triệu kiểu chết miền viễn tây đánh dấu sự trở lại của Seth Macfarlane – một trong những nhà làm phim và tác giả kịch bản phim hài sáng giá nhất của Hollywood, với phim Ted và nhiều series truyền hình hài ăn khách khác như Family Guy, American Dad, The Cleveland Show…
PHIM
Lấy bối cảnh miền viễn tây thuở sơ khai với vô vàn hiểm nguy rình rập, bộ phim kể về câu chuyện của chàng trai chăn cừu Albert (do chính Macfarlane thủ vai) khù khờ nhát gan, lúc nào cũng tìm mọi cách né tránh những rắc rối phiền phức, để đến mức chính cô bạn gái Louise xinh đẹp (Amanda Seyfried) của anh cũng đã rơi vào vòng tay của Foy (Neil Patrick Harris) – gã doanh nhân thành đạt nhất thị trấn.

Và rồi cô gái xinh đẹp và bí ẩn Anna (Charlize Theron) xuất hiện đã làm đảo lộn mọi thứ trong cuộc đời của Albert, giúp anh trở thành một chàng trai mạnh mẽ và can đảm, rồi họ đã yêu nhau…

Nhưng tai họa vẫn chờ đợi họ ở phía trước. Clinch Leatherwood (Liam Neeson) – người tình của Anna và là tay súng nguy hiểm khét tiếng trong vùng – tìm tới để báo thù…

Đã đến lúc Albert phải tham gia trận chiến một mất một còn để phân định: Hoặc là giành được Anna và nhận được sự tán dương cùng với lòng ngưỡng mộ của toàn thể người dân trong thị trấn, hoặc lại sẽ có thêm sự xuất hiện của một nấm mộ vô danh, mãi mãi bị lãng quên ở miền tây hoang dã này…
A Million ways to die in the west – Triệu kiểu chết miền viễn tây do đạo diễn MacFarlane thực hiện dựa trên kịch bản do chính anh cùng với Alec Sulkin và Wellesley (Family Guy, Ted và sắp tới là Ted 2) chắp bút.

Góp mặt trong dàn sao hùng hậu của bộ phim còn có các ngôi sao hạng A như Ralph Garman (Ted, Family Guy), Alex Borstein (Ted, Family Guy), Christopher Hagen (The Lone Ranger), Jean Effron (50 to 1), Evan Jones (8 Mile)…


A Million ways to die in the west – Triệu kiểu chết miền viễn tây khởi chiếu từ ngày 18/07/2014.

An My

Bình luận
vtcnews.vn