Bạn sẽ gặp một chị trợ lý thế nào qua chia sẻ của Mỹ Tâm?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/01/2019 15:00:00 +07:00

Nhiều khán giả tò mò không biết Mỹ Tâm khi trở thành một chị trợ lý sẽ như thế nào.

Video: Trailer phim "Chị trợ lý của anh"

Tối 2/1, phim điện ảnh Chị trợ lý của anh với màn tái hợp của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đã có buổi công chiếu đầu tiên và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh một ca sĩ trên sân khấu, khán giả sẽ được gặp một chị trợ lý như thế nào trong phim của Mỹ Tâm?

Trong Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm vào vai Khả Doanh - một cô gái thông minh, giỏi việc. Vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) - giám đốc một công ty cà phê.

my tam

 

Ngay từ khi teaser và trailer của phim được hé lộ với khán giả, không ít người cảm nhận được một chút gì đó quen thuộc giữa Khả Doanh và hình tượng của Mỹ Tâm ngoài đời. Từ tính cách đến biểu cảm gương mặt, cách làm việc của Khả Doanh được xem là giống Mỹ Tâm đến 80% ngoài đời thật.

Đầu tiên phải kể đến điểm cực kì "cuồng" công việc. Nếu Mỹ Tâm ngoài đời là người luôn bận rộn với công việc, tất bật với lịch trình đi diễn, thực hiện các dự án riêng... thì Khả Doanh cũng chỉ cắm mặt vào công việc của một trợ lý để hoàn thành tốt vai trò của mình. Cô chỉ biết đến công việc, chăm chăm vào những con số và những dự án của công ty.

Chị trợ lý qua diễn xuất của Mỹ Tâm cũng khiến khán giả thích thú với tính cách lạnh lùng nhưng rất "bá đạo", hài hước. Ngay từ trailer của phim, Khả Doanh với thần thái lạnh lùng và rất tự tin vào khả năng làm việc của mình, thẳng thừng tuyên bố với giám đốc: "Em sẽ không còn trợ lý nào giỏi hơn chị đâu! Đừng vì chuyện cũ mà làm hỏng chuyện mới!".

Nghe xong, giám đốc chỉ có thể im lặng không biết nói gì hơn. Không chỉ vậy, Khả Doanh còn đủ sức khiến giám đốc phải trở thành tài xế riêng cho mình, mang cà phê đến tận tay trong khi cô vẫn ngồi yên tại chỗ với phong thái hệt như một bà chủ.

my tam chi tro ly cua anh (4) 4

 

Chia sẻ sau khi kết thúc buổi công chiếu, Mỹ Tâm cho biết bản thân cảm thấy gần gũi với nhân vật trong Chị trợ lý của anh và cô có thể làm tốt để không mang đến cảm giác đang "diễn" trước mặt khán giả. Có lẽ cùng vì lý do này nên tính cách tưng tửng, "lầy lội" được "chị Đẹp" mang thẳng từ ngoài đời thật vào phim.

Bên cạnh những khoảnh khắc lạnh lùng với thần thái sang chảnh, Khả Doanh cũng khiến người xem bật cười bởi những biểu cảm hài hước "cộp mác" Mỹ Tâm.

my tam chi tro ly cua anh (3) 4

 

my tam chi tro ly cua anh (2)

 

my tam chi tro ly cua anh (1)

Những biểu cảm hài hước không lẫn vào đâu được của Mỹ Tâm.

Thế nhưng, phía sau một hình ảnh lạnh lùng, "bá đạo" và cuồng công việc cũng có chị trợ lý rất ấm áp, tình cảm. Ở cuối phim, khán giả không khỏi phấn khích trước phân đoạn Mỹ Tâm ôm Mai Tài Phến trong vòng tay và được nhận xét là giống với cách chị gái ôm em trai hoặc mẹ ôm con.

Chia sẻ về cảnh quay này, "họa mi tóc nâu" tiết lộ cô là người đề nghị làm như vậy và cảm thấy người yêu ôm nhau như vậy là chuyện rất bình thường.

Chi tro ly cua anh_My Tam_Ha Anh Tuan 2

 

Có thể thấy, với Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen cũng không khó hiểu bởi diễn xuất mới mẻ của cô. Bên cạnh đó, những tính cách của nhân vật Khả Doanh gần như giống với tính cách của Mỹ Tâm ngoài đời thật đến 80% khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò, chờ đợi đến ngày phim chính thức công chiếu rộng rãi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn