Bài hát yêu thích 2015 sẽ có thêm phần trình diễn của 'Ca sỹ của tháng'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/02/2015 11:13:00 +07:00

(VTC News) - Từ liveshow tháng 3/2015, chương trình Bài hát yêu thích sẽ có thêm 1 ca khúc do “Ca sỹ của Tháng” trình diễn.

(VTC News)- Từ liveshow tháng 3/2015, chương trình Bài hát yêu thích sẽ có thêm 1 ca khúc do “Ca sỹ của tháng” trình diễn.

Liveshow tháng 2/2015 được coi là liveshow “xông đất” năm Ất Mùi 2015 với 10 ca khúc được biểu diển. Kể từ liveshow tháng 3 năm nay, bên cạnh 9 ca khúc tham gia biểu diễn theo hình thức tổng hợp bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn và lượt nghe Audio trên website, từ liveshow tháng 3/2015, sẽ có thêm 1 ca khúc do “Ca sỹ của tháng” trình diễn. 
cát tường
 Cát Tường dẫn đầu danh sách biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 2
“Ca sỹ của tháng” được Hội đồng tuyển chọn và BTC lựa chọn là ca sỹ có đóng góp đối với đời sống âm nhạc Việt Nam, có nhiều bài hát được khán giả yêu thích, có những thành tích được giới chuyên môn công nhận...

Về cách thức chọn “Ca sỹ của tháng”: Trước mỗi liveshow, các thành viên Hội đồng tuyển chọn và BTC sẽ bình chọn ra “Ca sỹ của tháng” và 5 bài hát do ca sỹ đó thể hiện.

Về cách thức bình chọn bài hát sẽ được “Ca sỹ của tháng” biểu diễn: Trong mỗi liveshow, BTC sẽ công bố “Ca sỹ của tháng” sẽ biểu diễn trong liveshow tiếp theo và 5 ca khúc do “Ca sỹ của Tháng” thể hiện để Hội đồng khán giả đại diện bình chọn.

Mỗi thành viên Hội đồng giám khảo đại diện sẽ được sử dụng 1 bình chọn duy nhất cho 1 trong số 5 ca khúc mà mình yêu thích thông qua hệ thống bình chọn online trên website: www.baihatyeuthich.vn. Thời gian bình chọn bắt đầu từ liveshow tháng này đến 11h59’ ngày thứ 6 tuần diễn ra liveshow kế tiếp.

Ca khúc nào nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ chính thức được “Ca sỹ của tháng” thể hiện trong liveshow của tháng tiếp theo và ca khúc này sẽ không tham gia bình chọn trên BXH của chương trình BHYT.

Như vậy, trong liveshow tháng 2, BTC chương trình BHYT sẽ công bố danh tính “Ca sỹ của tháng” cũng như 5 ca khúc để thành viên Hội đồng khán giả đại diện bình chọn vào biểu diễn trong liveshow tháng sau.

Thông tin chính thức được công bố trong đêm liveshow tổ chức tại Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h ngày 26/2/2015.

Một điều mới mẻ nữa là, để tăng sự tương tác giữa chương trình và khán giả, 1 tổng đài nhắn tin (SMS) sẽ được lập ra để khán giả gửi bình luận, chia sẻ cảm xúc về các tiết mục trình diễn trong liveshow. Những chia sẻ này sẽ được chọn lọc và hiển thị ở chân màn hình TV (chạy chữ) ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp.

Minh Châu
Bình luận
vtcnews.vn