AVer giúp số hóa môi trường làm việc cho doanh nghiệp, trường học và y tế

Khám pháThứ Năm, 30/06/2022 14:39:37 +07:00
(VTC News) -

AVer đón đầu xu hướng số hóa hội nghị cho doanh nghiệp thuộc mọi loại quy mô, giải quyết vấn đề cho trường học trong giảng dạy online hay hội chẩn từ xa trong y tế.

Sự phát triển không ngừng của công nghệ số hóa trong thời đại ngày nay đã mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho doanh nghiệp, trường học và y tế. Chính vì thế, việc ứng dụng các thiết bị và ứng dụng hiện đại vào quy trình làm việc hay học tập là yếu tố bức thiết, giúp đơn vị dễ dàng bắt nhịp với sự phát triển nhanh chóng của thị trường trong thời đại công nghệ số.

Khi công nghệ hội nghị truyền hình dần trở thành công cụ không thể thiếu trong các cuộc họp của doanh nghiệp, trường học và bệnh viện, các phòng khám, AVer tự hào khi là doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ hội nghị truyền hình với danh mục sản phẩm và giải pháp đa dạng, linh hoạt giúp doanh nghiệp, trường học và y tế giải quyết những vấn đề tồn đọng mà phương thức vận hành truyền thống không thể giải quyết.

Hội họp trực tuyến trong doanh nghiệp: Tùy vào kích thước phòng họp, AVer sẽ có các sản phẩm và giải pháp camera hội nghị chuyên dụng để đảm bảo cho âm thanh và hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất. Các camera hội nghị của AVer cung cấp độ sáng, chất lượng hình ảnh vượt trội, âm thanh rõ ràng kèm theo những tính năng thông minh đảm bảo cho cuộc họp không bị gián đoạn bởi thiết bị camera truyền thống kém thông minh hay những tạp âm bên ngoài.

AVer giúp số hóa môi trường làm việc cho doanh nghiệp, trường học và y tế - 1

Giảng dạy từ xa trong giáo dục: Các thiết bị của AVer hỗ trợ trường học xây dựng các phòng học thông minh với nhiều camera tích hợp mang đến vô số lợi ích cho cả giáo viên và học sinh. Giờ đây, việc học online sẽ không còn nhàm chán nữa bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét, học sinh và giáo viên có thể trao đổi với nhau một cách sinh động hơn so với trước đây, cũng như giáo viên sẽ kiểm soát được tình hình lớp học, biết được học sinh nào đang tương tác với mình.

AVer giúp số hóa môi trường làm việc cho doanh nghiệp, trường học và y tế - 2

Hội chẩn từ xa trong y tế: Sau nhiều biến động của đại dịch COVID-19, ngành y tế nhận thấy sự cấp thiết của việc theo dõi bệnh nhân từ xa để đảm bảo an toàn cho người bệnh 24/24, tăng hiệu quả chữa trị và giảm tải áp lực tại bệnh viện. Với dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho y tế có đầu camera có thể tháo rời, bác sĩ có thể di chuyển camera đến những nơi khó nhìn chỉ bằng cách nhấc đầu camera đến các vị trí cần quan sát giúp chẩn đoán chính xác và theo dõi tình trạng của bệnh nhân từ xa.

AVer giúp số hóa môi trường làm việc cho doanh nghiệp, trường học và y tế - 3

Có thể thấy, công nghệ hội nghị truyền hình đang là một bước tiến lớn trong thời đại công nghệ số. Bởi chúng mang đến sự nhanh chóng và giải quyết nhiều vấn đề cho doanh nghiệp, trường học cũng như y tế trong việc thích nghi với sự chuyển biến nhanh chóng của công nghệ số.

AVer vinh hạnh là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu và đạt giải thưởng từ Taiwan Excellence với công nghệ AVer AI, giúp doanh nghiệp, giáo dục và y tế luôn sẵn sàng trong mọi tình huống làm việc. Nếu bạn có bất cứ thắc hay muốn trải nghiệm các sản phẩm của AVer vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Đăng ký ngay để được trải nghiệm miễn phí, tư vấn chi tiết về sản phẩm và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ AVer: https://vc.vn.AVer.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://vn.AVer.com/default.aspx

Fanpage: AVer Vietnam Official

Hotline: +84-907 008 077 hoặc +84-937 050 890

Fax: +84-028-22 539 210

Địa chỉ: Tầng 5, Số 596 Nguyễn Đình Chiểu, P. 3, Q. 3, TP.HCM

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn