Trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG phát hiện ra trên các xe Audi A8L 4.0 TFSI được sản xuất trong khoảng thời gian trên gioăng cao su để làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ có thể bị biến dạng và lỏng lẻo.
Trong những trường hợp bất lợi, nó có thể tiếp xúc với các bộ phận nóng trong khoang động cơ do rung động xảy ra trong quá trình vận hành xe. Điều này có thể dẫn đến gioăng cao su để làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ và các bộ phận lân cận bị cháy xém.
Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A8L bị ảnh hưởng được sản xuất từ 1/2014 đến 12/2016 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 33 chiếc. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố.
Chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 15/11/2020 tới ngày 15/11/2021.
Gần đây nhất, ngày 17/8, Audi Việt Nam cũng thông báo triệu hồi mẫu xe A3 do lỗi rò rỉ dầu hộp số. Số lượng xe bị ảnh hưởng là 69 chiếc, sản xuất từ tháng 11/2013 đến 10/2014, được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.
Bình luận