Apharin có tốt không và nên mua ở đâu?

Doanh nghiệp tự giới thiệuChủ Nhật, 26/12/2021 13:32:00 +07:00
(VTC News) -

Apharin dần trở thành sản phẩm được quan tâm trong hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc liệu Apharin có tốt không.

Viên uống Apharin là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp đang được nhiều người sử dụng hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính cho sức khỏe. 

Apharin có tốt không và nên mua ở đâu? - 1

Những thành phần tự nhiên có trong Apharin bao gồm Hoa hòe, Địa Long, Hạ Khô Thảo, Thục địa, Hoài Sơn, Đơn Bì, Phục Linh...  Những loại thảo dược quý này sẽ giúp viên uống mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị. 

Lương Y Nguyễn Công Đức đã có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu trong ngành thuốc Nam Đông y cùng với đội ngũ chuyên gia của Nesfaco đã dày công nghiên cứu, sản xuất ra viên uống hỗ trợ hạ huyết áp Apharin. 

Sản phẩm Apharin không tập trung vào việc giảm huyết áp tạm thời, cấp tốc mà có tác dụng cân bằng lục phủ ngũ tạng, giúp khôi phục sức đề kháng và tăng ổn định huyết áp của cơ thể. 

Qua bài viết, người dùng có thể giải đáp được câu hỏi Apharin có tốt không. Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy liên hệ Nesfaco để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin liên hệ Nesfaco

Địa chỉ: Tòa nhà GIC, Lầu 1, 228B Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Website: https://www.nesfaco.com/

Hotline: 093.878.6025 – 1900.633.004

Email: [email protected]

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn