Antonio Cassano: Ronaldo rất tệ nếu không thể giúp Juve vô địch Champions League

Hậu trườngChủ Nhật, 28/02/2021 14:44:34 +07:00

Cựu danh thủ người Italy Antonio Cassano liên tiếp có những phát ngôn không mấy thiện cảm về siêu sao Cristiano Ronaldo.

"Cristiano Ronaldo chỉ còn một năm hợp đồng. Nhiệm vụ của anh ta là giúp Juventus giành chức vô địch Champions League, nhưng trên thực tế, họ lại liên tiếp có những kết quả tệ hại kể từ sau sự hiện diện của Ronaldo", Metro dẫn lại phát biểu của Antonio Cassano.

"Juventus vẫn sẽ vô địch Serie A nếu không có Ronaldo. Cậu ấy thực sự tệ nếu không thể giúp Juve vô địch Champions League", cựu cầu thủ Real Madrid nhấn mạnh.

Antonio Cassano: Ronaldo rất tệ nếu không thể giúp Juve vô địch Champions League - 1

Trước khi đầu quân cho Juve, Ronaldo từng vô địch Champions League 3 năm liên tiếp cùng Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Theo Cassano, Ronaldo không phù hợp với kế hoạch của HLV Andrea Pirlo. Cựu danh thủ người Italy nhận xét Pirlo đang muốn xây dựng một Juventus với lối chơi pressing tầm cao. Ronaldo vẫn có thể ghi bàn, nhưng siêu sao sinh năm 1985 sẽ không có nhiều đóng góp trong kế hoạch này.

Kể từ khi Ronaldo cập bến Allianz Stadium năm 2018, Juventus duy trì sự thống trị tại giải quốc nội. Tuy nhiên, "Lão phu nhân" lại có 2 năm liền bị loại sớm ở đấu trường Champions League. Ở mùa này, đội bóng thành Turin tiếp tục đối mặt nguy cơ phải chia tay đấu trường châu lục, sau thất bại 1-2 trước Porto ở lượt đi vòng 16 đội.

Rạng sáng 28/2, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng. Tuy nhiên, Juventus vẫn bị Hellas Verona cầm hòa 1-1 ở vòng 24 Serie A. Bianconeri đứng thứ 3 với 46 điểm, kém Inter đến 7 điểm.

Antonio Cassano: Ronaldo rất tệ nếu không thể giúp Juve vô địch Champions League - 2
(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn