Anh Thư hoá 'nàng thơ', thần thái đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/05/2022 12:36:00 +07:00
(VTC News) -

Nữ siêu mẫu được "chọn mặt gửi vàng" vị trí quan trọng nhất trong show diễn của NTK Hoàng Quyên.

Tuần lễ thời trang Quốc tế - Vietnam International Fashion Week 2022 vẫn đang tiếp tục được diễn ra với những bộ sưu tập hút mắt. Đáng chú ý chính là sự trở lại của những "chị đại" làng mẫu đình đám một thời. 

Mới đây, NTK Hoàng Quyên đã "chọn mặt gửi vàng" vị trí vedette trong show diễn của mình cho siêu mẫu Anh Thư. Đây cũng là vai trò vô cùng quan trọng và thử thách với Anh Thư khi đây được coi là show diễn mở màn cho ngày diễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam 2022.

Anh Thư hoá 'nàng thơ', thần thái đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn - 1
Anh Thư hoá 'nàng thơ', thần thái đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn - 2

Với thông điệp Refashion của tuần lễ thời trang năm nay, NTK Hoàng Quyên mong muốn gửi gắm câu chuyện đầy ý nghĩa. Ẩn giấu dưới lớp đất khô cằn là “tầng tầng lớp lớp” đá quý đang tỏa sáng rực rỡ, sự tỏa sáng ấy được kết tinh và chắt lọc từ rất rất nhiều lần chuyển hoá. Và đó cũng chính là điều mà Anh Thư thể hiện trong vị trí vedette lần này.

NTK Hoàng Quyên đã có ý đồ khi lựa chọn siêu mẫu Anh Thư trở thành nàng thơ trong BST, khi cô được hoá thân thành đoá hoa bước ra từ viên ngọc sáng. Cũng giống như sự trở lại lần này của nữ siêu mẫu với thời trang và nghệ thuật.

Anh Thư hoá 'nàng thơ', thần thái đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn - 3
Anh Thư hoá 'nàng thơ', thần thái đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn - 4
Anh Thư hoá 'nàng thơ', thần thái đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn - 5

Dù đã ở tuổi 40 nhưng nữ siêu mẫu vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái và cách tạo dáng chuyên nghiệp. Nữ người mẫu đã duy trì chế độ kiêng khem phù và thực hiện chế độ ăn uống khoa học, uống nước nhiều hơn, bổ sung nhiều vitamin và thay đổi bằng các môn thể thao rèn luyện sức bền và sự dẻo dai. Trong đó, chạy bộ, bơi lội, gym đều được cô duy trì đều đặn.

Anh Thư hoá 'nàng thơ', thần thái đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn - 6
Anh Thư hoá 'nàng thơ', thần thái đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn - 7

Siêu mẫu tâm sự, không khí tại Vietnam International Fashion Week đã giúp cô sống lại những năm 2000, khi Anh Thư liên tục sải bước trên các sàn diễn thời trang với vai trò vedette. Sau khi trở lại với showbiz, Anh Thư hiện đang làm mentor của chương trình The Face Việt Nam 2022. Cô cũng tiết lộ sẽ trở lại màn ảnh với vai chính trong 2 bộ phim truyền hình của đài HTV. 

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp