Ảnh thời cấp 3 của Cao Viên Viên: 'Ngố tàu' nhưng xinh vượt trội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/01/2022 09:30:00 +07:00
(VTC News) -

Loạt ảnh thời trung học cho thấy Cao Viên Viên hồi ấy đã rất xinh đẹp, đến mức có thời điểm hơn 10 bạn nam theo đuổi cô.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được gọi là “nữ thần quốc dân”, Cao Viên Viên chưa bao giờ thiếu người vây quanh. Trước khi tiến tới cuộc hôn nhân viên mãn với chồng trẻ Triệu Hựu Đình, cô từng bị tẩy chay nhiều lần vì lùm xùm tình ái, bị đồn là tiểu tam chen chân phá vỡ hạnh phúc của nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, thực tế Cao Viên Viên vẫn luôn là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất và gây sự chú ý lớn khi xuất hiện trước công chúng.  

Ảnh thời cấp 3 của Cao Viên Viên: 'Ngố tàu' nhưng xinh vượt trội - 1

Cao Viên Viên luôn được ông xã Triệu Hựu Đình hộ tống mỗi khi xuất hiện.

Sau khi kết hôn với Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên lui hẳn về hậu phương để chăm lo cho gia đình nhỏ. Sự nghiệp diễn xuất của cô dường như cùng chững hẳn lại từ đó. Thi thoảng, người hâm mộ lại phát hiện cô âm thầm làm từ thiện. Hành động của nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất màn ảnh khiến khán giả càng yêu thích cô. 

Ảnh thời cấp 3 của Cao Viên Viên: 'Ngố tàu' nhưng xinh vượt trội - 2

Hình ảnh thời học cấp 3 của Cao Viên Viên.

Gần đây, một số bức ảnh thời trung học của Cao Viên Viên lại bị cư dân mạng "khai quật". Ngày đó, cô để mái tóc ngắn được cắt gọn gàng như bao bạn nữ cùng thời nhưng nhan sắc nổi trội hơn hẳn. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt tròn to, răng đều như hạt bắp, làn da mịn màng, Cao Viên Viên thực sự xứng danh là mỹ nhân ngay cả khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. So với hiện tại khi đã ở tuổi 41, gương mặt của Cao Viên Viên lúc đó không khác là bao.

Ảnh thời cấp 3 của Cao Viên Viên: 'Ngố tàu' nhưng xinh vượt trội - 3

 

Ảnh thời cấp 3 của Cao Viên Viên: 'Ngố tàu' nhưng xinh vượt trội - 4

Thời đi học, Cao Viên Viên có ngoại hình nổi bật.

Cô giáo của Cao Viên Viên từng tiết lộ, thời còn đi học, có thời điểm cùng lúc 10 bạn nam theo đuổi cô gái. Ngày đó, Viên Viên không chỉ xinh đẹp nổi bật mà còn học rất khá và tốt bụng.

Dương Quân
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp