Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/06/2022 14:21:00 +07:00
(VTC News) -

Từng là một nữ ca sĩ cá tính, tuy nhiên thời gian gần đây, Phương Thanh trở nên nữ tính, dịu dàng hơn hẳn khi thường xuyên diện váy áo điệu đà.

Chuyện ca sĩ Phương Thanh úp mở chuyện hẹn hò với chàng trai kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên khiến cư dân mạng quan tâm nhiều hơn đến nhan sắc và phong cách của cô. Bỏ qua những lời bàn tán, Phương Thanh dường như đang rất vui vẻ. Cô gửi lời chúc đến khán giả hâm mộ: “Chúc tất cả khán giả ai cũng luôn vui cười như tôi và luôn luôn tràn đầy năng lượng vạn phúc”.

Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 1
Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 2

Phương Thanh bên người tình tinh đồn kém 20 tuổi

Nhiều người nhận xét, phong cách thời trang của nữ ca sĩ gần đây trở nên trẻ trung, dịu dàng. Cô thường xuyên chăm chút bằng các bộ cánh nhiều mùa sắc, chất vải mềm mại, quyến rũ. Nữ ca sĩ hack tuổi hơn với mái tóc ngang đen, thẳng hoặc thường búi rất gọn gàng. Vốn là người cá tính và theo đuổi dòng nhạc mạnh mẽ, thời trang của Phương Thanh thường gắn liền với các tông màu tối và rộng. Nhưng gần đây, khán giả thấy nữ ca sĩ thử sức với các bộ cánh màu sắc tươi sáng, trẻ trung hơn. 

Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 3
Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 4

Trang phục đi diễn của Phương Thanh gần đây gợi cảm hơn trước.

Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 5
Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 6

Nữ ca sĩ cũng chăm mặc những bộ cánh màu sắc rực rỡ hơn trước.

Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 7
Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 8

Ở tuổi 49, Phương Thanh vẫn diện những kiểu trang phục ôm sát, trẻ trung.

Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 9
Ảnh: Phương Thanh ngày càng nữ tính, trẻ trung  - 10

Kiểu chụp ảnh của Phương Thanh cũng nữ tính hơn hẳn.

Nói về Doãn Chí Kiên, Phương Thanh cho biết: "Chúng tôi sẽ duy trì tri kỷ để luôn đuợc bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ đuợc nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi", cô nói

Nữ ca sĩ cho rằng nếu như mối quan hệ giữa cô và Doãn Chí Kiên đem lại nguồn năng lượng tích cực thì mọi người cứ tiếp tục "đẩy thuyền". Tuy nhiên, có được cái kết tốt đẹp hay không là chuyện của hai người. Cô sẽ không tiết lộ hết mọi thứ cho khán giả biết.

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn