Ảnh mặt mộc của Thủy Tiên khiến fan tranh cãi dữ dội

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/01/2015 03:07:00 +07:00

Bức ảnh vừa đăng tải trên fanpage của Thủy Tiên với gương mặt mộc đã khiến cho fan tranh cãi dữ dội, người chê cô quá xấu khi không trang điểm, người vẫn khen

Bức ảnh vừa đăng tải trên fanpage của Thủy Tiên với gương mặt mộc đã khiến cho fan tranh cãi dữ dội.

Cách đây ít giờ, trên fanpage của mình, nữ ca sỹ Thủy Tiên vừa đăng tải một bức ảnh thu hút hàng chục ngàn lượt like. Thủy Tiên đang có mặt ở Nha Trang để thưởng thức cảnh đẹp, đồ ăn ngon và chuẩn bị cho một đêm biểu diễn ở đây.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý trong bức ảnh là gương mặt không trang điểm của Thủy Tiên. Nhiều người không hài lòng và chê bai nhan sắc của nữ ca sỹ, hoàn toàn khác hẳn với vẻ đẹp lộng lẫy được trang điểm kỹ càng trước khi lên sân khấu. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại bênh vực thần tượng của mình, họ cho rằng với gương mặt mộc trông Thủy Tiên tự nhiên và gần gũi hơn nhiều.


MV Happy ending - Thủy Tiên:


thủy tiên
Bức ảnh của Thủy Tiên thu hút hàng chục ngàn lượt like trong thời gian ngắn
thủy tiên mặc mộc
Thủy Tiên là một ca sỹ sở hữu giọng hát ngọt ngào. Bên cạnh đó, ngoại hình của cô luôn là vấn đề thu hút người hâm mộ quan tâm.

Nếu như những hình ảnh của Thủy Tiên trên sân khấu, trên báo chí vô cùng hoàn hảo thì nhan sắc đời thường của nữ ca sỹ luôn là đề tài 'săm soi' của nhiều người. Vừa tổ chức hôn lễ hoành tráng bên danh thủ Công Vinh, chính vì vậy, 'nhất cử nhất động' của Thủy Tiên luôn được nhiều người chú ý.


Một số hình ảnh đẹp 'lung linh' của Thủy Tiên:
thủy tiên đep
thủy tiên make up
thủy tiên xinh lung linh
Video đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên:


Theo Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn