Angela Phương Trinh sexy đi chơi bar

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/12/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Angela Phương Trinh sexy đi chơi bar, Cục trưởng cục NTBD: Có thể cấm diễn Yanbi Tô và Mr.T là những tin nóng giải trí 25/12.

(VTC News) - Angela Phương Trinh sexy đi chơi bar, Cục trưởng cục NTBD: Có thể cấm diễn Yanbi Tô và Mr.T là những tin nóng giải trí 25/12.

Angela Phương Trinh sexy lên bar

Đêm 24/12, ‘bà mẹ nhí’ diện bộ jumpsuit đỏ rực, một mình lái xe đến một quán bar tại quận 1, TP.HCM để gặp gỡ bạn bè, đi chơi đêm Giáng sinh.

Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi bước xuống từ chiếc xế hộp riêng. Cô ăn mặc nổi bật và rất sexy khi đi chơi đêm cùng những người bạn thân trong đêm Noel.

angela phương trinh
(VTC News) - Angela Phương Trinh sexy đi chơi bar, Cục trưởng cục NTBD: Có thể cấm diễn Yanbi Tô và Mr.T là những tin nóng giải trí 25/12.
angela phương trinh
Bộ jumpsuit không chỉ xẻ trước khoe vòng 1 đầy đặn của người đẹp mà còn xẻ sâu phía sau giúp Angela Phương Trinh để lộ tấm lưng trần gợi cảm và làn da trắng.

Sau án phạt cấm diễn trên toàn quốc, Angela Phương Trinh có vẻ ‘e dè’ hơn trong việc khoe thân tại những tụ điểm vui chơi. Theo Zing.vn.

Phương Thanh lần đầu khoe con gái


Suốt hơn 8 năm kể từ ngày sinh bé Gà (tên gọi thân mật), tối 24/12, lần đầu tiên Phương Thanh chính thức hé lộ hình ảnh của con gái cưng trên trang cá nhân với dòng status tràn ngập hạnh phúc: Hai mẹ con ôm nhau thắm thiết. Em Gà sắp to con hơn mẹ Chanh rồi.  
phương thanh
Phương Thanh 
Trong bức hình, bé Gà mặc một bộ đồ Noel màu đỏ, tuy nhiên bức ảnh mà Phương Thanh chia sẻ cho khán giả và những người yêu mến mình chỉ là dáng phía sau của bé Gà, không cho thấy rõ gương mặt.

Kể từ khi sinh con gái vào năm 2005 tới nay, bé Gà vẫn là một ẩn số trước sự tò mò của công chúng.

Nhưng với giọng ca Trống vắng, dường như những hình ảnh mà cô giữ kín bao lâu nay về con gái cũng nhằm để bé có một sự phát triển tự nhiên như những đứa trẻ khác và không bị truyền thông hay dư luận tác động khi là con của một người nổi tiếng như Phương Thanh. Theo Một thế giới.

Có thể cấm diễn Yanbi và Mr.T

Trong buổi biểu diễn của Yanbi Tô và Mr.T tại Hải Phòng, hai ca sỹ đứng trên sân khấu hát trước rất đông khán giả cuồng nhiệt.

Để khuấy động không khí, Yanbi - Mr.T yêu cầu khán giả hát theo mình. Nhưng khi đến đoạn điệp khúc, các bạn trẻ Hải Phòng đã dùng từ tục tĩu để ‘chế’ lời.
yanbi tô
Thay vì sửa lại, Yanbi - Mr.T đã hát theo khán giả. Thậm chí đến những lời hát sau đó, 2 anh chàng này còn hưởng ứng những lời tục tĩu này một cách thái quá.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VHTTDL cho biết: Cục đã vào cuộc và yêu cầu Sở VHTTDL Hải Phòng báo cáo gấp về sự việc trên để đưa ra quyết định xử phạt hợp lý.

Hiện do chưa rõ mức độ vi phạm cụ thể của Yanbi và Mr.T nhưng theo ông Nguyễn Đăng Chương cho biết nếu trong trường hợp vi phạm có hệ thống, 2 nam ca sỹ này sẽ phải nhận mức phạt cao nhất: Cấm biểu diễn tạm thời.

Hiện nay nghị định 105 mới ra, chế tài được nâng lên là sẽ xử phạt rất cao. Bây giờ phải xem Hải Phòng báo cáo mức độ sai phạm của họ như thế nào. Nếu là sai phạm có hệ thống thì có thể đình chỉ biểu diễn' - ông Nguyễn Đăng Chương khẳng định. Theo Tri thức trẻ.

An My

Bình luận
vtcnews.vn