Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện

Sao thế giớiThứ Tư, 17/11/2021 16:11:00 +07:00
(VTC News) -

Diện váy áo cùng tông màu và đều hóa thân thành hoa tiên tử, Angela Baby dù rất xinh đẹp vẫn bị Địch Lệ Nhiệt Ba "vượt mặt".

Chiều tối 16/11, lễ trao giải GQ Men Of The Year được tổ chức cực kỳ hoành tráng tại đảo Tam Á. Đây là lần đầu tiên GQ tổ chức tại bãi biển, dàn sao gồm 71 minh tinh khiến cho đêm hội trở nên cực kỳ náo nhiệt.

Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 1
Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 2

Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình hoa tiên tử. 

Những cái tên đỉnh lưu cực "hot" như Thái Từ Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Lý Hiện, Đặng Luân, Quan Hiểu Đồng, Angela Baby, Kim Thần... nối nhau xuất hiện, gây sự chú ý rất lớn.

Trong số các sao nữ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Angela Baby xuất hiện trong trang phục màu hồng ngọt ngào. Trùng hợp là cả hai nữ minh tinh đều hoá thân thành hoa tiên tử, khoe khí chất và nhan sắc cực kỳ nổi bật.

Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 3
Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 4

Angela Baby diện cùng tông, cùng hình tượng hoa tiên tử với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Thế nhưng, khi đem lên bàn cân nhan sắc, khí chất ngọt ngào, kiều diễm của Angela Baby lại bị khán giả cho là lép vế so với vẻ lộng lẫy, sắc sảo và cuốn hút của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 5

Với thiết kể xẻ ngực sâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp gợi cảm, cuốn hút.

Lý do là bộ váy của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần xẻ ngực khá sâu, khoe được vòng một căng đầy của cô. So với bộ váy hồng đính hoa phiêu diêu của Angela Baby thì có ấn tượng hơn, gây hiệu ứng thị giác mạnh mẽ hơn.

Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 6

Cô nàng đẹp lộng lẫy, kiêu sa. 

Đa số mọi người đều cho rằng, sự kết hợp phụ kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giúp tổng thể bộ trang phục của cô nàng được nâng tầm. Thêm vào đó, cách make up cũng cực hợp, giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành sao nữ nổi bật nhất sự kiện của GQ.

Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 7
Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 8

Angela Baby rất xinh đẹp trong bộ váy tông hồng ngọt ngào.

Angela Baby bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'dìm hàng' khi đi sự kiện - 9

Tuy vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây ấn tượng và nổi bật hơn trong đêm hội GQ.

Thậm chí, người qua đường không phải fan của Địch Lệ Nhiệt Ba khi được hỏi cũng phải thốt lên câu: "Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đúng là đại sát tứ phương".

Đáng nói, hình ảnh của Nhiệt Ba không chỉ khiến các fan khó rời mắt, mà ngay cả các đồng nghiệp cũng chẳng tiếc lời khen. Thậm chí, Tôn Nhất Văn - thành viên đội tuyển đấu kiếm quốc gia Trung Quốc khi tham dự đêm hội GQ cũng phải khen ngợi cô công khai trên trang weibo cá nhân: "Cảm thán một chút, Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự quá xinh đẹp rồi".

Nhiệt Ba trả lời Tôn Nhất Văn đầy thân thiện: "Em ở dưới sân khấu cũng nhìn thấy dáng vẻ rất khác với trên sân vận động của chị! Rất đẹp!".

Phần lớn cư dân mạng cho rằng, với màn thả dáng khoe vòng một căng đầy, Nhiệt Lệ Nhiệt Ba có phần lấn lướt, làm lu mờ Angela Baby.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn