Ami Lamour: Bộ sưu tầm mẫu đầm cuốn hút phái đẹp công sở

Thời trangThứ Ba, 26/01/2021 17:36:35 +07:00
(VTC News) -

Bạn muốn style công sở thôi nhàm chán trong năm nay, đừng ngần ngại sắm cho mình các item đầm công sở “hot hit” đến từ thương hiệu thời trang thiết kế Ami Lamour.

Đầm công sở chưa bao giờ là lỗi mốt

Ami Lamour là thương hiệu thời trang khá quen thuộc với các cô nàng công sở tại thủ đô. Thương hiệu này được biết đến với tiêu chí “Quý phái - Thời trang – Sang trọng”. Mọi chất liệu đều được chắt lọc tỉ mỉ, đường may chắc chắn, đây chính là “kinh đô” thời trang chuyên dành cho các quý cô công sở lựa chọn.

Ami Lamour: Bộ sưu tầm mẫu đầm cuốn hút phái đẹp công sở - 1

Ami Lamour – Đầm công sở thiết kế trẻ trung, chất liệu cao cấp luôn được các chị em lựa chọn dịp Tết.

Những mẫu đầm liền thân luôn được các bạn nữ yêu thích bởi sự dịu dàng, nữ tính và giúp bạn che đi khuyết điểm khi diện chúng. Đây cũng là trang phục không lỗi mốt và rất dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh. Những chiếc đầm liền thân mang đến sự nhẹ nhàng và ngọt ngào cho cô nàng công sở. Xu hướng thời trang váy liền trong mùa hè dường như chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt. Tại Ami Lamour, thương hiệu này luôn biết cách làm các cô nàng thỏa mãn với những thiết kế đầm công sở đầy trẻ trung, đặc biệt luôn đón đầu xu hướng thời trang nhanh chóng nhất.

Ami Lamour: Bộ sưu tầm mẫu đầm cuốn hút phái đẹp công sở - 2

Đầm liền với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, chất liệu mềm mại mang đến sự thoải mái, cá tính cho người mặc.

Ami Lamour: Bộ sưu tầm mẫu đầm cuốn hút phái đẹp công sở - 3

Những mẫu đầm liền với thiết kế ôm lấy body là một trong những kiểu váy đầm công sở tuyệt vời để các nàng xuất hiện tại nơi làm việc của mình với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và sang trọng.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2018, Ami Lamour đã trở thành 1 thương hiệu thời trang công sở uy tín, được nhiều các quý cô văn phòng ưa chuộng. Các thiết kế tại đây mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự, sang trọng nơi công sở, vừa nhẹ nhàng, đáng yêu để dạo phố. Mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng đều đã được kiểm định qua nhiều khâu một cách kỹ lưỡng.

Ami Lamour: Bộ sưu tầm mẫu đầm cuốn hút phái đẹp công sở - 4

Ami Lamour liên tục cho ra mắt những BST đầm váy công sở với những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, kỹ thuật cắt may cầu kỳ, form dáng đẹp, tỉ mỉ trong từng chi tiết, cách phối màu độc đáo, chất liệu cao cấp….

Ngoài ra, thời trang công sở Ami Lamour có đầy đủ các sản phẩm và đa mẫu thiết kế từ áo vest, áo sơ mi, áo khoác công sở, đầm công sở tới quần tây, chân váy công sở, bộ vest quần, bộ vest juyp. Ami Lamour cũng là thương hiệu thời trang luôn chú trong mạng lại phong cách, kiểu dáng trẻ trung, năng động, hợp xu hướng, là sự lựa chọn của nhiều bạn gái trẻ hiện nay. Đặc biệt, mỗi mùa thời trang, Ami Lamour lại tung ra các sản phẩm đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Ami Lamour: Bộ sưu tầm mẫu đầm cuốn hút phái đẹp công sở - 5

Ami Lamour mang đến cho bạn phong cách quyến rũ.

Các mẫu thiết kế của Ami Lamour mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hòa với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Hơn thế, Ami Lamour luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất.

Thời trang là thứ rất nhẹ nhàng kể câu chuyện về một con người. Từ bộ sưu tập này đến bộ sưu tập khác, bạn phải kể được câu chuyện của chính mình, là một người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nơi công sở, vừa là một người phụ nữ quyến rũ, cá tính ngoài xã hội. Ami Lamour chính là chìa khóa thời trang, giúp bạn định hình phong cách và hoàn thiện được chính mình.

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu thời trang Ami Lamour

Fanpage: Ami Lamour

Địa chỉ: số 12 Ngõ 41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn