Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản có trên Vũ Tuấn đăng trên trang cá nhân của mình hình ảnh và thông tin phản ánh việc người này bị 2 nhân viên gara hành hung khi yêu cầu được sửa xe cẩn thận.
Được biết, chủ tài khoản Vũ Tuấn là anh Vũ Văn Tuấn (trú tại Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 19/6, chiếc xe của anh Tuấn gặp tai nạn nên anh mang xe đến gara An Đô Ford tại 168 Phạm Văn Đồng (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để sửa chữa tại. Khi mang xe đến đây, anh Tuấn được nhân viên gara báo giá một số chi tiết phải phục hồi với số tiền là 56.841.330 đồng và hẹn lấy xe ngày 30/6.
Chiều 30/6, anh Tuấn có mặt tại địa chỉ trên để kiểm tra thì thấy một số hạng mục không được xử lý nên yêu cầu nhân viên gara hoàn thiện thì được chị Nga (nhân viên dịch vụ chuyên bảo hiểm và tai nạn) ghi lại và hẹn sáng hôm sau (1/7) qua kiểm tra.
Đúng như lịch hẹn, khoảng 7h30 sáng 1/7, anh Tuấn có mặt để tiếp tục kiểm tra xe thì phát hiện có 1 chi tiết bị hỏng nhưng gara chưa phục hồi mà dùng sơn xịt qua loa nên không đồng ý và nói: “Cái này các anh làm lấp liếm, tôi không đồng ý”.
Nghe anh Tuấn nói vậy, một người đàn ông đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen, mặc chiếc áo phông màu nâu, chiếc quần dài tối màu (nhân viên bên gara) cãi lại nói chưa sửa xong và đuổi anh Tuấn ra ngoài.
Người này và anh Tuấn tiếp tục lời qua tiếng lại. Cho đến khi anh Tuấn nói lần thứ 3 câu: “Tôi không làm việc với anh” thì người đàn ông này lao tới đánh anh.
Thấy vậy, nhân viên khác của gara này đã cầm dụng cụ sửa xe lao tới đánh tới tấp vào đầu anh Tuấn.
Video: Bác sỹ bị hành hung, bắt quỳ trước cổng bệnh viện
Anh Tuấn cho biết: “Sau khi đi khám tại bệnh viện, bác sỹ cho biết đầu tôi rách 2 vệt dài 2cm và 3cm ở đầu”.
Ngay sau sự việc đáng tiếc, nhân viên An Đô đã sơ cứu và đi cùng anh Tuấn đến bệnh viện Nam Thăng Long khám vết thương, chịu toàn bộ chi phí điều trị.
Tổng Giám đốc An Đô xin lỗi anh Tuấn và gia đình trong tối xảy ra vụ việc và trực tiếp đến nhà thăm hỏi khách hàng.
Công an phường Xuân Đỉnh cũng đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản và tạm giữ 2 nhân viên nói trên để điều tra sự việc.
Được biết, nguyên nhân dẫn đến xô xát một phần cũng do khách hàng cố tình lên khu vực không an toàn (khu vực sản xuất, chỉ dành riêng cho kỹ thuật viên) dù đã được nhân viên An Đô nhiều lần mời xuống khu vực tiếp đón, và liên tục can thiệp vào quy trình sửa chữa, có những lời lẽ xúc phạm đến danh dự của kỹ thuật viên.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Bình luận