60 phút ấn tượng với virtual 3D tại sự kiện trực tuyến của Topal

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 16/10/2021 21:30:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 16/10, Tập đoàn Austdoor công bố tái định vị thương hiệu Nhôm Topal thông qua sự kiện trực tuyến quy mô lớn với gần 1000 khách tham dự.

Việc tái định vị thương hiệu nhằm đáp ứng những chiến lược phát triển trong dài hạn, khẳng định không còn là một đơn vị cung cấp giải pháp nhôm hệ  và phụ kiện đơn thuần mà trở thành nhà sản xuất nhôm hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng các lĩnh vực từ nhôm xây dựng, nhôm công nghiệp đến nhôm trang trí nội ngoại thất.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp thời gian qua không cho phép tổ chức những hoạt động giao lưu trực tiếp, Topal quyết định ứng dụng công nghệ mới với sân khấu ảo và nền tảng online meeting để tương tác với hàng ngàn đối tác, đại lý và khách hàng trên toàn quốc. 

60 phút ấn tượng với virtual 3D tại sự kiện trực tuyến của Topal - 1

Sự kiện gây ấn tượng với sân khấu 3D hiện đại, sống động.

Sự kiện diễn ra trong thời lượng 60 phút thông qua nền tảng trực tuyến zoom meeting, người tham dự có thể theo dõi dễ dàng thông qua các thiết bị di động cá nhân mà không bị giới hạn về khoảng cách địa lý.

Chia sẻ về việc tổ chức sự kiện tái định vị thương hiệu thông qua hình thức trực tuyến, doanh nghiệp cho biết, hàng năm Tập đoàn Austdoor đều tổ chức các sự kiện hội thảo hoặc giới thiệu sản phẩm để kết nối, chia sẻ những kiến thức và gắn kết cộng đồng đối tác, đại lý trên cả nước.
Năm nay, dịch COVID trên toàn cầu đã làm thay đổi mọi thứ nhưng trong nguy có cơ, xét về mặt tích cực, COVID thúc đẩy các doanh nghiệp nỗ lực, sáng tạo hơn nữa, yêu cầu phải đổi mới để thích nghi. Hoạt động này của Tập đoàn Austdoor cũng cho thấy công nghệ, chuyển đổi số đang hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp.

60 phút ấn tượng với virtual 3D tại sự kiện trực tuyến của Topal - 2

Ông Dương Quốc Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Austdoor công bố tái định vị thương hiệu Topal.

Tại sự kiện, nhôm Topal công bố tái định vị, khẳng định vị thế và tầm nhìn là nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam, với diện mạo mới, những sản phẩm và chính sách kinh doanh mới.

Dựa trên các kết quả nghiên cứu xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng, Topal đã chính thức trình làng hai dòng sản phẩm mới là nhôm hệ Slima 46 và Slima 56 với thiết kế mặt ngoài tối giản, cải tiến kết cấu bên trong, đa dạng màu sắc và công nghệ xử lý bề mặt, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

60 phút ấn tượng với virtual 3D tại sự kiện trực tuyến của Topal - 3

Topal chia sẻ kết quả khảo sát về xu hướng nhôm xây dựng Việt Nam.

Song song với các cải tiến và phát triển hệ sinh thái sản phẩm, Topal cũng chú trọng vào chiến lược phát triển kênh phân phối. Không chỉ duy trì những chính sách ưu đãi vượt trội về kinh doanh, marketing, đơn vị này cũng sẽ đồng hành với các đại lý phân phối, đại lý sản xuất hỗ trợ các nguồn lực về tư vấn, thiết kế, specs, để triển khai các dự án vừa và nhỏ tại từng địa phương.

Bên cạnh đó, số hóa công cụ, ứng dụng như app thợ-đại lý, ứng dụng e-catalogue, phần mềm đặt hàng trực tuyến hay web-hub và nền tảng thương mại điện tử hợp nhất cũng là một điểm mới được coi là sẽ tạo nên sự khác biệt của Topal so với các nhà sản xuất khác.

60 phút ấn tượng với virtual 3D tại sự kiện trực tuyến của Topal - 4

Ông Hoàng Thanh Tùng – Giám đốc kinh doanh dự án và ngành nhôm khu vực miền Bắc- Trung nhấn mạnh sự hợp tác với hệ thống đối tác, đại lý.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Nhôm Topal cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp và câu hỏi giao lưu trực tiếp từ các khách hàng là đại lý trên toàn quốc, thể hiện mối quan tâm của cộng đồng đối tác với sự phát triển của Topal trong thời gian tới.

60 phút ấn tượng với virtual 3D tại sự kiện trực tuyến của Topal - 5

Nhôm Topal giao lưu trực tuyến với các khách mời tham dự để giải đáp những thắc mắc về sản phẩm và chính sách kinh doanh.

Sự kiện Lễ công bố Tái định vị nhôm Topal bên cạnh thông điệp mới của thương hiệu đã để lại ấn tượng thú vị và đẹp mắt cho gần 1000 khách mời trên cả nước. Sự kiện cũng góp phần khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu này trong ngành nhôm Việt.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn