5 'bí kíp' cần thiết khi chọn ghế massage chăm sóc sức khỏe

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 31/05/2022 15:27:04 +07:00
(VTC News) -

Chọn ghế massage phù hợp với cơ thể giúp mang lại hiệu quả cao khi sử dụng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Ghế massage toàn thân là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các gia đình trong việc chọn thiết bị hiện đại phụ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày.

Được tích hợp công nghệ tiên tiến cùng nhiều tính năng hiện đại và kỹ thuật massage linh hoạt, ghế massage mang đến người dùng nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bỏ túi ngay 5 “bí kíp” chọn mua ghế massage dưới đây để sở hữu sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Chọn mua ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi chọn mua ghế massage, bạn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình. Nếu nhu cầu để thư giãn đơn thuần thì có thể lựa chọn một chiếc ghế massage giá rẻ thông thường, có tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại cơ bản. Với các đối tượng đặc biệt hơn như: người bị đau nhức xương khớp, nhức mỏi cơ thể, gặp chấn thương,... thì nhu cầu sử dụng sẽ là một chiếc ghế cao cấp, có nhiều tính năng massage hỗ trợ trị liệu, mang lại hiệu quả khi sử dụng.

Nếu nhu cầu sử dụng cho cả gia đình thì một chiếc ghế tích hợp nhiều tính năng và bài tập tự động sẽ là sự lựa chọn thích hợp để các thành viên đều có thể chăm sóc sức khỏe.

5 'bí kíp' cần thiết khi chọn ghế massage chăm sóc sức khỏe - 1

Lựa chọn ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Quan tâm đến tính năng của ghế massage

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage thuộc các phân khúc khác nhau. Các sản phẩm ở mỗi phân khúc sẽ có sự khác nhau về tính năng được tích hợp.

Các mẫu ghế massage cao cấp thường có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều bài tập massage tự động chuyên biệt cho nhiều đối tượng. Các sản phẩm này còn được tích hợp thêm các tính năng hỗ trợ trị liệu như: con lăn 4D, 5D thế hệ mới, massage kéo giãn, Body Scan, massage chân chuyên sâu,...

Với các sản phẩm ghế massage giá rẻ, số lượng bài tập thường ít hơn nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản như: con lăn 2D, 3D; chế độ không trọng lực; nhiệt hồng ngoại,... phù hợp để thư giãn, giảm đau nhức cơ thể. Các sản phẩm này vẫn được yêu mến và lựa chọn nhiều vì giá thành tốt, đáp ứng nhu cầu cơ bản.

5 'bí kíp' cần thiết khi chọn ghế massage chăm sóc sức khỏe - 2

Lựa chọn ghế massage có tính năng phù hợp.

Lựa chọn ghế massage có chất liệu da phù hợp

Với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam thì việc lựa chọn được chất liệu ghế massage phù hợp giúp đảm bảo sử dụng được lâu bền. Theo các chuyên gia, chất liệu phù hợp nhất cho ghế massage sử dụng ở điều kiện khí hậu Việt Nam chính là chất liệu da tổng hợp như PU, Microfiber cao cấp. Những loại da này vừa mềm mại, thoáng khí và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

5 'bí kíp' cần thiết khi chọn ghế massage chăm sóc sức khỏe - 3

Ghế massage sử dụng chất liệu da Microfiber cao cấp.

Quan tâm đến chất liệu con lăn và túi khí

Con lăn được ví như “linh hồn” của ghế massage, tác động lên cơ thể bằng các kỹ thuật massage chân thực, kết hợp với sự bóp nhả nhịp nhàng của các túi khí, giúp thư giãn toàn thân, xua tan mệt mỏi và nhanh chóng phục hồi cơ thể.

Khi chọn mua ghế massage, người dùng nên lựa chọn những sản phẩm có chất lượng con lăn và túi khí tốt, chất liệu mềm mại, mang lại cảm giác massage nhẹ nhàng. Con lăn nên được bọc silicon êm ái.

5 'bí kíp' cần thiết khi chọn ghế massage chăm sóc sức khỏe - 4

Lựa chọn con lăn êm ái, chân thực.

Kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc

Lựa chọn một chiếc ghế massage vừa vặn, có màu sắc phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà con giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẹp mắt.

Với những ngôi nhà có diện tích hạn chế thì nên chọn những chiếc ghế massage nhỏ gọn. Với các sản phẩm cao cấp, sang trọng thì phù hợp với những không gian lớn. Hiện nay, có nhiều sản phẩm ghế massage có chế độ lùi tường thông minh. Khi khởi động, ghế sẽ tự động trượt về phía trước giúp tiết kiệm tối đa diện tích hiệu quả.

Tại Ghế Massage chính hãng KLC - thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu hiện nay, bạn chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm ghế massage chất lượng đáp ứng những tiêu chí đã đề ra.

Các sản phẩm ghế massage KLC được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại dựa trên sự nghiên cứu tỉ mỉ về thể trạng người dùng Việt. Ghế sử dụng vật liệu cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng: da Pu, da Microfiber cao cấp, con lăn silicon êm ái,... tích hợp các tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay phù hợp với người dùng Việt.

5 'bí kíp' cần thiết khi chọn ghế massage chăm sóc sức khỏe - 5

Tại KLC, bạn chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Chất lượng sản phẩm cùng sự uy tín của KLC được công nhận bởi nhiều giải thưởng: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020, 2021, Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020. KLC còn là thương hiệu duy nhất trên thị trường hiện nay có cố vấn chuyên môn là chuyên gia Cơ - Xương khớp hàng đầu Việt Nam: TS.BS Tăng Hà Nam Anh.

Với 5 “bí kíp” chọn mua ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe trên, bạn có thể tìm được sản phẩm xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Email: [email protected]

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn