4 tín hiệu bạn đã quên người cũ

Sức khỏeThứ Bảy, 21/05/2011 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Khi mới chia tay, cảm giác buồn, thất vọng, và tức giận đối với người yêu cũ dường như có thể ám ảnh bạn không biết đến bao giờ.

(VTC News) - Khi mới chia tay, cảm giác buồn, thất vọng, và tức giận đối với người yêu cũ dường như có thể ám ảnh bạn không biết đến bao giờ. Không có ngày nào mà bạn không nhớ đến người đó, bạn cũng không cưỡng lại cảm giác muốn nguyền rủa người đó. Điều này có nghĩa, bạn chưa sẵn sàng để tiếp bước (move on).

Thử tự hỏi mình rằng bạn đã quên người yêu cũ hay chưa? Nếu không chắc chắn, đây là những dấu hiệu cho thấy bạn đã move on, như Sheknows nghiên cứu.

Bạn không còn quan tâm đến người yêu mới của người ấy có nghĩa bạn đã quên người ấy

Bạn không mong đợi trở lại


Người ấy chia tay bạn mà bạn không biết lý do. Kể từ khi chia tay, bạn thường xuyên kiểm tra điện thoại di động hơn hoặc chờ đợi một tin nhắn từ người ấy. Bạn hy vọng người ấy sẽ nhận ra sai lầm vì đã gạt bạn khỏi cuộc sống của mình. Rõ ràng là bạn chưa thể quên được người cũ.

Dậy sớm và chuẩn bị cho bữa ăn sáng, đi bộ hay đi dạo với thú cưng, hoặc tham gia vào bất kỳ thú vui nào khác, khả năng nỗi ám ảnh với người cũ sẽ kết thúc.

Bạn không còn ghét người cũ

Bị bỏ rơi tất nhiên không phải là điều dễ chịu và sẽ dẫn bạn đến những cảm giác như thất vọng, giận dữ, và thù hận. Nếu bạn không còn suy nghĩ như thế về người yêu cũ, giận dữ, thất vọng hay thù hằn… đó là dấu hiệu bạn đã quên người đó.

Bạn không còn lo lắng nếu gặp nhau

Một dấu hiệu bạn đã quên người ấy là bạn không còn nghĩ về chuyện ai là người yêu của người đó hiện nay, bạn sẽ nói gì nếu bạn gặp người ấy, hoặc liệu người ấy có nhớ bạn. Nếu bạn cảm thấy đúng như vậy, xin chúc mừng bạn đã thành công! Người cũ đã hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống của bạn.

Bạn kiểm tra tài khoản Facebook của mình mà không cảm thấy giận dữ hay buồn

Nếu bạn không còn giận dữ hay phiền muộn mỗi lần người ấy đăng lên một bức ảnh người ấy với bạn mới, đó là dấu hiệu bạn không mong đợi người ấy nữa. Bạn đã hoàn toàn xóa hằn ký ức tình cảm với người ấy.

Damai (Theo Okezone)


Bình luận
vtcnews.vn