3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc

Sao thế giớiThứ Tư, 23/02/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Dù chiều cao không tương đồng với người vợ chân dài nhưng cuộc hôn nhân của các sao nam Hoa ngữ này vẫn viên mãn đến mức đáng ngưỡng mộ.

Bất chấp những hạn chế về chiều cao, một số sao nam Hoa ngữ vẫn có được hạnh phúc bên người vợ từng là hoa hậu, người mẫu. Điều này tiếp thêm niềm tin cho công chúng về tình yêu trong showbiz. 

Vương Tổ Lam

Gia nhập TVB từ năm 2004, Vương Tổ Lam là gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả khi góp mặt trong loạt phim như Hoàng Phi Hồng, Sóng gió gia tộc, Chân trời mơ ước… Ngoài diễn xuất, Vương Tổ Lam còn thành công với vai trò MC và luôn là “cây hài hút fan” khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế, trong đó có Running Man bản Trung. Nhờ tài năng cùng tính cách duyên dáng, hài hước, Vương Tổ Lam là cái tên luôn được chú ý của làng giải trí Hoa ngữ.

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 1

Vương Tổ Lam

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình đặc biệt của Vương Tổ Lam và Hoa hậu Lý Á Nam cũng được khán giả ngưỡng mộ. Dù sở hữu ngoại hình bình thường cùng chiều cao khiêm tốn 1m62 nhưng tài tử họ Vương vẫn chiếm được trái tim của nàng hoa hậu. 

Vương Tổ Lam và vợ gặp nhau lần đầu vào năm 2006, khi Lý Á Nam vừa bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều quốc tế. Lần đầu gặp Á Nam, Vương Tổ Lam đã đem lòng cảm mến nhan sắc yêu kiều của mỹ nhân họ Lý. Tuy nhiên, do tự ti về ngoại hình chênh lệnh nên anh không dám tiếp cận cô, không hay biết rằng Lý Á Nam cũng có tình cảm với mình. Mãi đến năm 2009, khi gặp lại nhau trong một sự kiện của đài TVB, mối quan hệ của họ mới dần trở nên gắn kết hơn. 

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 2

Vương Tổ Lam có chiều cao khiêm tốn so với bà xã. 

Năm 2010, mối quan hệ yêu đương của cặp đôi được công khai và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. Đa số khán giả cho rằng họ quá chênh lệch về ngoại hình. Thậm chí Vương Tổ Lam còn bị mỉa mai là “đũa mốc chòi mâm son”, trong khi Lý Á Nam bị nghi ngờ đến với nam tài tử TVB với mục đích thực dụng. Gia đình hoa hậu họ Lý cũng phản đối kịch liệt chuyện tình này.

Vượt qua những sóng gió, tranh cãi, Vương Tổ Lam cuối cùng cũng nhận được sự chấp thuận của gia đình người yêu. Sau 5 năm gắn bó, chuyện tình “chàng lùn và nàng Bạch Tuyết” đi đến cái kết đẹp bằng đám cưới năm 2015. Đến nay sau 6 năm kết hôn, cuộc sống của Vương Tổ Lam và Lý Á Nam vẫn hạnh phúc như ngày đầu. Tổ ấm càng thêm ấm khi họ đón chào hai cô con gái đáng yêu.

Sau cưới, Lý Á Nam lui về chăm sóc cho gia đình. Nhờ có vợ là hậu phương vững chắc, sự nghiệp của Vương Tổ Lam ngày càng tốt. Là người yêu chiều vợ con nên nam tài tử không ngại chi số tiền lớn để mua những món đồ xa xỉ cho vợ và hai con gái.

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 3

Vương Tổ Lam đón con gái thứ 2 vào năm 2020. 

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 4

"Chú lùn" của TVB hạnh phúc bên vợ hoa hậu. 

Chân Tử Đan

Chân Tử Đan nổi tiếng trên truyền hình và màn ảnh rộng qua những vai diễn võ thuật, được coi là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á. Anh nhiều lần được trao giải thưởng về chỉ đạo võ thuật tại các liên hoan phim Hong Kong và châu Á, hai lần nhận được đề cử giải Kim Tượng. Nam diễn viên từng tham gia loạt phim đình đám như Diệp Vấn, Hoàng Phi Hồng, Sát phá lang, Họa bì… Trong đó, hình tượng “Nhất đại tông sư” Diệp Vấn của Chân Tử Đan là vai kinh điển trong lịch sử điện ảnh.

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 5

Sự nghiệp lừng lẫy là thế nhưng đường tình duyên của Chân Tử Đan lại khá lận đận. Trước khi yên bề gia thất bên vợ Uông Thi Thi, nam diễn viên từng kết hôn chớp nhoáng với Lương Tịnh Từ và chia tay chỉ trong hai năm. Suốt nhiều năm qua, Chân Tử Đan bị trách là kẻ bạc tình và lạnh lùng khi để Lương Tịnh Từ một mình nuôi con trai. 

Gần 20 năm chung sống với người vợ thứ hai Uông Thi Thi, Chân Tử Đan vẫn rất đỗi hạnh phúc. Trong một số bức ảnh chụp chung, có thể thấy sự chênh lệch chiều cao giữa Chân Tử Đan và vợ khi anh chỉ cao 1m69 còn bà xã lại cao 1m81. Dù có khoảng cách về sắc vóc nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn bền chặt. Chân Tử Đan rất yêu chiều người vợ kém 19 tuổi, sẵn sàng mua tặng cô ngôi biệt thự đắt đỏ trị giá hơn 17 triệu USD cùng nhiều quà tặng giá trị khác. 

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 6

Dù kém cạnh về chiều cao so với vợ nhưng Chân Tử Đan vẫn gây ấn tượng bởi vẻ phong độ, điển trai.

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 7

Gia đình Chân Tử Đan

Trần Tam Mộc 

Mặc dù gắn liền với danh hiệu "Diễn viên lùn nhất Trung Quốc" nhưng Trần Tam Mộc lại luôn tự hào về cuộc sống và hình hài mà mình đang có. Nam diễn viên sinh năm 1960 chỉ cao 1m28 do mắc căn bệnh bẩm sinh ở tuyến yên. Tuy nhiên, ông lại rất đa tài, thể hiện năng lực ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, khiêu vũ, diễn thuyết. Trần Tam Mộc từng xuất hiện trong các phim Chính Đức diễn nghĩa, Thiên Tiên xứng, Thất phẩm khâm sai Lưu gù, Khổng Tử xuân thu, ghi dấu ấn bởi lối diễn chân thực, hài hước. 

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 8

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Trần Tam Mộc khá đào hoa và chưa từng tự ti về ngoại hình khi gặp gỡ và giao tiếp với phụ nữ. Dù hạn chế về vóc dáng nhưng nam diễn viên đã trải qua 4 đời vợ, ai cũng xinh đẹp và có vóc dáng gợi cảm. Khi kết hôn, những người vợ của ông đều bị điều tiếng tham giàu. Thậm chí có người đã khóc trong đêm tân hôn vì gia đình từ mặt.

Ông từng trải lòng: "Tôi cảm thấy họ đã hy sinh nhiều khi yêu tôi. Thế nên khi không thể ở bên nhau nữa, tôi vẫn trân trọng từng ngày tháng sống chung". 

Hiện tại, Trần Tam Mộ sống cùng người vợ kém ông cả chục tuổi và cao 1m58. Ngoài công việc nghệ thuật, ông khá kín tiếng với truyền thông về đời tư của mình. 

3 sao nam thấp bé lấy vợ chân dài vẫn hạnh phúc - 9

Trần Tam Mộc bên người vợ trẻ hiện tại. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp