3 nữ sinh chết nghi do CSGT truy đuổi: Công an tỉnh lên tiếng

Pháp luậtThứ Ba, 07/04/2015 07:48:00 +07:00

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái cung cấp thông tin liên quan đến vụ tai nạn khiến 3 nữ sinh tử vong.

(VTC News) – Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái cung cấp thông tin liên quan đến vụ tai nạn khiến 3 nữ sinh tử vong.

Tối 6/4, tại khu vực cầu Thia, thuộc địa phận phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 nữ sinh tử vong.

Một số người dân cho biết, khoảng 20h00 tối, họ nghe thấy tiếng động lớn. Mọi người chạy ra thì phát hiện 3 nữ sinh nằm bất động, nhiều vệt máu chảy trên đường. Thi thể cả ba nạn nhân bị văng xa khỏi chiếc xe máy.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Lò Thị Ánh, Lò Thị Nga và Hà Thị Duyên, cùng 14 tuổi, trú tại phường Cầu Thia, Nghĩa Lộ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Internet

Sau vụ tai nạn nói trên, có thông tin cho rằng, các nữ sinh này đã bị tai nạn trong quá trình bị lực lượng CSGT truy đuổi.

Ngày 7/4, trao đổi với phóng viên liên quan đến vụ tai nạn, Trung tá Vũ Thanh Tùng, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Yên Bái đã bác bỏ thông tin có lực lượng CSGT truy đuổi dẫn đến cái chết của 3 nữ sinh.

Theo ông Tùng, CSGT thị xã Nghĩa Lộ có thay phiên trực chốt xử lý vi phạm giao thông trên địa bàn. Tuy nhiên, tối 6/4, không có tổ công tác nào làm nhiệm vụ tại vị trí trên.
Video: Đèn báo hiệu sai gây tai nạn kinh hoàng
quocte/2015/03/26/Video-n-giao-thng-bo-hiu-sai-gy-tai-nn-kinh-hong-1427374052.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường, chiếc xe Wave gặp nạn đang lưu thông từ thị xã Nghĩa Lộ về xã Bản Vệ trên đường liên thôn. Cả ba nạn nhân không có mũ bảo hiểm. Hiện trường cho thấy không có bất cứ va chạm với phương tiện khác. Nguyên nhân được xác định do xe máy đâm vào cổng một nhà dân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn