3 lý do khiến Huy Dũng Mobile được nhiều khách hàng tin tưởng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 24/03/2022 14:45:13 +07:00
(VTC News) -

Huy Dũng Mobile là trung tâm sửa điện thoại uy tín ở TPHCM, sau 15 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi người.

Đa dạng dịch vụ và phục vụ tận tình

Huy Dũng Mobile là trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại uy tín. Cửa hàng chuyên sửa chữa các dòng máy như iPhone, iPad, Samsung, Macbook, Nokia… Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp nhiều loại dịch vụ khác như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin, mở khóa phần mềm, thay phụ kiện và các dịch vụ mua bán trao đổi iPhone cũ, iPad, Samsung…

Các dịch vụ tại Huy Dũng Mobile có giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, trung tâm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng luôn ở mức cao nhất.

3 lý do khiến Huy Dũng Mobile được nhiều khách hàng tin tưởng - 1

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại Huy Dũng Mobile. Nhân viên rất thân thiện và luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Điện thoại khi sửa chữa luôn được kiểm tra vấn đề một cách kỹ lưỡng. Khách hàng sẽ được thông báo lỗi cụ thể, mức giá phù hợp và thời gian hoàn thành. Bất kể có sửa chữa hay không, khách hàng vẫn được nhân viên hướng dẫn và tư vấn cách khắc phục sự cố.

Có chế độ bảo hành cho khách hàng

Một trung tâm sửa chữa điện thoại tốt sẽ có chính sách bảo hành tốt. Các dịch vụ sửa chữa do Huy Dũng Mobile cung cấp đều có chế độ bảo hành dài hạn. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, trung tâm đã để lại ấn tượng tốt, chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

3 lý do khiến Huy Dũng Mobile được nhiều khách hàng tin tưởng - 2

Điện thoại khi được sửa chữa tại đây sẽ được bảo hành 3 -12 tháng tùy dịch vụ. Trong khi đó, nhiều nơi chỉ đồng ý hỗ trợ sửa chữa tiếp cho máy trong thời gian 3-7 ngày. 

Những linh kiện tính năng như: loa, camera, rung, pin, dây chui sạc, dây gạt rung,… sẽ được bảo hành 6 đến 12 tháng. Tùy loại sản phẩm và giá mà có chế độ bảo hành 1 đổi 1 khi bị hư hỏng trong thời gian bảo hành.

Đối với các dịch vụ sửa chữa về bo mạch chủ, trong thời gian còn bảo hành, nếu bo chủ bị lỗi trở lại giống như tình trạng cũ nhưng không khắc phục ổn định hoàn toàn, Huy Dũng Mobile sẽ hoàn tiền 100% lại cho quý khách. Sau khi bo mạch chủ được sửa chữa xong, trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi sẽ hỗ trợ miễn phí toàn toàn. 

Giá cả hợp lý, được công khai minh bạch

Ngày nay, có hàng trăm địa chỉ và trung tâm sửa chữa điện thoại ở khắp nơi. Điều này làm cho quý khách lúng túng khi có quá nhiều sự lựa chọn nhưng chẳng biết tìm đâu ra một địa chỉ uy tín mà giá cả phải chăng. Chi phí là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu khi sửa chữa điện thoại.

Hiểu được điều đó, Huy Dũng Mobile luôn cập nhập giá cả trên website để khách hàng có thể thoải mái tham khảo. Ngoài ra, mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như giá cả sẽ được Huy Dũng Mobile sẵn sàng hỗ trợ qua Fanpage của cửa hàng. 

Là một trong những điểm nổi bật nhất trong lĩnh vực sửa điện thoại ở TP.HCM hiện nay, Huy Dũng Mobile là nơi cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sửa chữa cùng mức giá hợp lý.

3 lý do khiến Huy Dũng Mobile được nhiều khách hàng tin tưởng - 3

Hình ảnh tại Trung tâm bảo hành Huy Dũng Mobile.

"Huy Dũng Mobile luôn làm việc với tinh thần tiếp thu, lắng nghe mọi nhận xét cũng như góp ý của khách hàng, từ đó sẽ khắc phục và mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn", chủ trung tâm sửa chữa điện thoại Huy Dũng Mobile cho biết. 

Thông tin liên hệ:

Huy Dũng Mobile

Địa chỉ: 237/64 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP.HCM

Website: https://huydungmobile.com | Hotline: 0985161718

Fanpage: https://.fb.com/huydungmobile

Giờ làm việc: 8h30-18h30 từ thứ hai đến thứ bảy.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn