2NE1 khiến 4000 fan Việt không thể ngồi yên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/11/2011 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Ấn tượng, sôi động và thật sặc sỡ, nhóm nhạc 2NE1 đã khiến 4000 khán giả HN không thể ngồi yên.

(VTC News) - Ấn tượng, sôi động và thật sặc sỡ, nhóm nhạc 2NE1 đã khiến 4000 khán giả HN không thể ngồi yên. Họ gào thét, hò reo và nhún nhảy theo những bản hit mà nhóm thể hiện trong đêm nhạc tối qua (19/11).

Đến Việt Nam vỏn vẹn có một ngày để trình diện fan Việt bằng xương bằng thịt với phong cách độc đáo, có chút nổi loạn, 2NE1 đã khiến giới trẻ Hà Nội như phát sốt một thời gian dài trước đó, khi thông tin nhóm nhạc này đến VN được BTC tung ra. Trên các diễn đàn, có rất nhiều topic bàn luận về sự kiện này. Mặc dù chương trình “Đêm nhạc thần tượng” tối qua chỉ có vé mời nhưng để có được tấm vé này, nhiều khán giả đã phải bỏ ra vài triệu để được nghe thần tượng hát.

2NE1 giao lưu cùng khán giả 


Mở đầu đêm diễn là phần thể hiện của hai Idol Việt Nam là Phương Vy và Thanh Duy. Họ đã cống hiến cho khán giả cả những ca khúc tiếng Việt tuyệt vời lẫn những bản cover tiếng Hàn dễ thương. Độ sung của Thanh Duy và Phương Vy không hề bị lép vế trước nhóm nhạc đến từ xứ sở kim chi.

Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2007 hát Lonely của 2NE1 khá ấn tượng dù cô chỉ có 4 ngày tập. Còn Á quân Vietnam Idol 2009 lại chọn Fate, bài hát chủ đề trong bộ phim nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc để gửi tới các fan yêu mến nhạc Kpop. Ngoài ra, các nhóm nhảy đoạt giải trong cuộc thi Kpop tại Việt Nam cũng làm không khí chương trình thêm nóng với nhiều tiết mục sôi động.

Và biểu diễn thật sung 


Theo Thanh Duy thì đây là lần đầu tiên anh biểu diễn cảm giác hưng phấn và sung như thế. Mỗi nghệ sĩ đều có phòng chờ riêng biệt trước phần thể hiện của mình và vì vậy, họ cũng không có cơ hội để giao tiếp với nhau trước giờ diễn.

Sau phần trình diễn của hai thần tượng và các thí sinh đoạt giải thưởng từ cuộc thi hát tiếng Hàn, sân khấu thực sự nổ tung với sự xuất hiện của 4 cô nàng 2NE1. Họ mặc lại bộ trang phục ra mắt báo giới trước đó với những họa tiết sặc sỡ, không đụng hàng và không giống ai. Họ bụi bặm, không giày cao gót. Dara mặc áo đen có hình đầu lâu, trong khi 3 thành viên còn lại là CL, Park Bom và Minzy lại màu mè với áo có nhiều họa tiết độc đáo....

Với phong cách thời trang độc đáo 


Nhóm bắt đầu phần trình diễn của mình với vũ đạo dứt khoát và mạnh mẽ. Với giai điệu quen thuộc của ca khúc Fire, cả khán phòng ngợp trong tiếng hò reo. Các thành viên cũng di chuyển khắp sân khấu trong ca khúc Can't Nobody, vẫy tay thân thiện với fan, tạo cảm giác gần gũi. Với Lonely, 4 cô gái có dịp khoe chất giọng khỏe khoắn.

Mới học những câu chào bằng tiếng Việt trước giờ lên sân khấu nhưng 4 cô gái đều nói rất rõ ràng. Dara tự tin giới thiệu bản thân "Xin chào, tên tôi là Dara", Park Bom dí dỏm "Tôi yêu các bạn". Và cô em út Minzy cũng dõng rdc "Xin chào, là Minzy". Không ít teen đã ôm chầm nhau, hét lên một cách sung sướng trước sự đáng yêu của thần tượng. 2NE1 chia sẻ, họ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đông đảo khán giả trẻ.

 

Ở phần cuối của đêm diễn, nhiều bài hit khác của 2NE1 như I don't care, Ugly, I'm is the best, Go away... được nhóm dành tặng cho fan. Lúc này, Park Bom chạy xuống khán giả, đập tay với fan khiến cả không gian Trung tâm Hội nghị Quốc gia như vỡ òa. Phía trên sân khấu, Minzy, Dara, CL lại solo breakdance và kêu gọi mọi người cùng đứng dậy hòa mình trong giai điệu R&B pha hiphop của các ca khúc.

Những tràng vỗ tay và tiếng hò reo của fan thực sự tiếp thêm sức mạnh để nhóm biểu diễn sung hơn, máu lửa hơn. Chương trình kết thúc trong sự tiếc nuối của fan Việt.

 

Âm nhạc của 2NE1 (viết tắt của cụm từ "New Evolution of the 21st Century") mạnh mẽ như chính ý nghĩa cái tên của nhóm: Cuộc cách mạng mới của thế kỷ 21. Ngay khi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên vào năm 2009, nhóm đã ngay lập tức tạo nên "cơn bão" trong làng nhạc.

2NE1 không lộng lẫy về ngoại hình mà chú trọng vào phong cách âm nhạc và thời trang cá tính, riêng biệt. Chính điều này đã giúp cho nhóm nhanh chóng vươn lên top các girlband được yêu mến nhất tại xứ sở kim chi cũng như toàn châu Á.

Thanh Duy Idol 
Và Phương Vy 

Lê & Lu Tra

Bình luận
vtcnews.vn