2 nhóc tì nhà Vy Oanh lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/05/2018 07:28:00 +07:00

Nữ ca sĩ lần đầu khoe con với đông đảo khán giả trong ngày ra mắt kênh Youtube dành cho bé yêu.

Vy Oanh vừa chính thức cho ra mắt kênh Youtube giáo dục giành cho trẻ em. Xuất hiện trong buổi họp báo, giọng ca Đồng xanh khoe vóc dáng thon gọn sau sinh trong một thiết kế đầm hồng pastel ôm sát. Vừa trải qua chuyện buồn trong gia đình nhưng nữ ca sĩ vẫn cố nén lòng, hoàn thành tốt công việc của mình.

Trong sự kiện ra mắt này, 2 nhóc tì nhà Vy Oanh cũng lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ trước công chúng. Với việc cho ra mắt kênh Youtube VOITV, nữ ca sĩ mong muốn đây sẽ là kênh thiếu nhi bổ ích cho các bé và là nơi kết nối, chia sẻ để vơi bớt những khó khăn cho các mảnh đời kém may mắn.

Kênh youtube thiếu nhi của Vy Oanh sẽ dạy tiếng Việt, dạy kĩ năng sống cho bé qua những chương trình mang tính giáo dục, những bài hát độc quyền.

LUAN6692 3

Vy Oanh xuất hiện trong buổi ra mắt kênh Youtube chuyên về giáo dục dành cho trẻ em với bộ đầm ôm sát cùng kiểu trang điểm tự nhiên.

LUAN6635

Là "bà mẹ 2 con" nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người ghen tị vì rất xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh và sở hữu thân hình nhiều người mơ ước.

LUAN6969 6

2 "thiên thần nhỏ" của Vy Oanh "tháp tùng" mẹ trong sự kiện. Cả 2 anh em đều rất đáng yêu và hiếu động.

LUAN6796 3

Được biết, tên của kênh Youtube được Vy Oanh thành lập lần này lấy tên ở nhà của cậu con trai - bé Voi. Đây sẽ là kênh mang đến những kỹ năng sống, những kiến thức cho các bé thông qua loạt video được thực hiện độc quyền.

LUAN6670

Buổi họp báo ra mắt kênh Youtube của Vy Oanh còn có sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết với nữ ca sĩ như Kyo York, Nguyễn Văn Chung...

LUAN6883 5

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Video: Con trai Ốc Thanh Vân khiến cư dân mạng "tan chảy" khi thú nhận hâm mộ Sơn Tùng M-TP

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn