2 kẻ độc ác ép đồng nghiệp vào máy giặt rồi nhấn nút với lý do cơ thể bốc mùi

Chuyện bốn phươngThứ Hai, 08/07/2024 10:57:07 +07:00
(VTC News) -

Vụ bắt nạt đang khiến dư luận Nhật Bản phẫn nộ, một người đàn ông bị 2 đồng nghiệp ép chui vào máy giặt công nghiệp rồi cho máy vận hành, gây ra nhiều thương tích.

Một vụ bắt nạt nghiêm trọng tại nơi làm việc vừa xảy ra tại thành phố Kyoto, Nhật Bản. Nạn nhân là một nhân viên nam 50 tuổi bị chậm phát triển trí tuệ, làm việc tại một tiệm giặt ủi lớn trong thành phố.

Theo truyền thông Nhật Bản, nạn nhân thường xuyên bị hai đồng nghiệp đều 37 tuổi là Kazuki Naoe và Yosuke Ueshima bắt nạt. Cách đây không lâu, viện cớ người đàn ông có mùi cơ thể hôi hám khó chịu, hai kẻ này đã cưỡng ép ông bước vào một máy giặt công nghiệp rồi ấn nút cho máy hoạt động.

Đây là loại máy giặt lồng ngang, cao khoảng 2 mét, thường được sử dụng để giặt trang phục cosplay cỡ lớn hoặc lều bạt.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Sau khi nhét nạn nhân vào máy, Kazuki Naoe và Yosuke Ueshima nhấn nút giặt khiến nạn nhân bị chấn thương nhiều nơi trên cơ thể. Khi được thả ra, trên người ông có nhiều vết bầm tím, gây đau đớn đến mức ông khó đứng vững hay cử động bình thường.

Sự việc chỉ vỡ lở khi nạn nhân đến bệnh viện khám vì các vết thương trên người. Các bác sỹ phát hiện có điều bất thường và sau khi hỏi han, họ bàng hoàng nhận ra bệnh nhân bị bắt nạt tại nơi làm việc. Ngay lập tức, bệnh viện báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Hiện nạn nhân đã nghỉ việc tại tiệm giặt ủi. Hai nghi phạm Kazuki Naoe và Yosuke Ueshima đã bị cảnh sát bắt giữ. Họ thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cảnh sát địa phương đang điều tra chi tiết.

Vụ việc này khiến cộng đồng phẫn nộ và khơi lên các cuộc thảo luận về việc bảo vệ quyền lợi người khuyết tật tại nơi làm việc. Nhật Bản đã có luật chống phân biệt đối xử với người khuyết tật từ năm 2016, nhưng vụ việc này cho thấy vẫn còn nhiều thách thức trong việc thực thi luật và bảo vệ nhóm đối tượng dễ bị tổn thương này tại chỗ làm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn