Trần Quán Hy lộ ảnh thân mật với chân dài 16 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/11/2011 01:48:00 +07:00

(VTC News) - Nếu như Châu Kiệt Luân gây xôn xao khi hẹn hò với chân dài 18 tuổi thì Trần Quán Hy còn tỏ ra “cao tay” hơn khi cặp kè với người mẫu mới 16 tuổi!

(VTC News) - Nếu như thiên vương Đài Loan Châu Kiệt Luân gây xôn xao khi hẹn hò với chân dài 18 tuổi thì Trần Quán Hy còn tỏ ra “cao tay” hơn khi cặp kè người mẫu mới 16 tuổi!

Mới đây, những bức ảnh riêng tư của Trần Quán Hy cùng một cô bạn gái xuất hiện đồng loạt trên các báo khiến công chúng một lần nữa xôn xao về chuyện tình của anh chàng ca sĩ, diễn viên 31 tuổi này. Cô gái trong bức ảnh nhanh chóng được xác định là Cammi – một người mẫu chưa mấy tiếng tăm.

 
 

Những bức ảnh tràn ngập các trang báo ngày hôm qua. 

Cammi tên thật là Tạ Chỉ Huệ, sinh ngày 18/3/1995. Ngay từ hồi đầu trung học, để biến ước mơ làm người mẫu thành hiện thực, cô đã tham gia nhóm người mẫu Fantasy. Tuy nhiên, đến nay chân dài 16 tuổi này chưa hề gây được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp, còn trong đời tư, cô cũng dính vào một số vụ tai tiếng với bạn trai cũ: người mẫu nam Thẩm Chí Minh của Đài Loan.

Chân dài 16 tuổi Cammi - Nhân vật nữ chính trong bức ảnh. 

Trần Quán Hy là ngôi sao dính khá nhiều scandal trong chuyện tình cảm, điển hình là vụ ảnh phòng the với Trương Bá Chi – vợ cũ của Tạ Đình Phong năm 2008. Tiếp đó, hàng loạt ảnh nóng của anh với nhiều mỹ nữ khác của làng giải trí Trung Quốc cũng bị công khai trên các mặt báo.

Trần Quán Hy vừa chia tay Vincy. 

Ngay lập tức đã cặp kè cùng cô bồ kém mình 15 tuổi! 

Quá bẽ mặt sau những tai tiếng đó, tưởng chừng như Trần Quán Hy sẽ gắn bó lâu dài với Dương Vĩnh Tình (Vincy) - cháu gái của ông chủ tập đoàn EEG, thì đến tháng 9 vừa qua, báo giới HongKong bất ngờ tiết lộ, Trần Quán Hy đã bị cô bồ trẻ “đá” do không chịu nổi sự thiếu nghiêm túc của anh chàng.

 
 
Những tấm hình đầy nhí nhảnh của bạn gái mới của diễn viên 31 tuổi này.

Đến tối ngày 30/10, những bức ảnh thân mật của anh cùng cô người mẫu trẻ Cammi xuất hiện đồng loạt khiến cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao vì anh chàng “Don Juan” mang họ Trần này. 

Ngày hôm qua, 31/10, Admond - người quản lý của Cammi chính thức lên tiếng về sự việc, ông cho biết: “Cammi cũng thừa nhận, người trong hai bức ảnh là cô và Trần Quán Hy, tuy nhiên, những vấn đề khác thì cô từ chối trả lời".

Vân Tuyền (theo Sina/CRI/baidu)

Bình luận
vtcnews.vn