12 cung hoàng đạo ngày 9/5: Song Tử tình cảm lao dốc, Kim Ngưu có cơ thăng chức

Giới trẻThứ Hai, 09/05/2022 06:05:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm na, Sư Tử gặp phải đào hoa sát, dễ đổ vỡ, chia ly; Kim Ngưu vận thế tốt hơn, có cơ hội tăng lương, lên chức.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai ngày 9/5/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay khá lười biếng, không thích di chuyển, có tâm lý ngại nhiều việc. Vận trình tình cảm trung bình, bạn không có sự giao thiệp với người yêu, quan hệ tình cảm rất lạnh nhạt.

Sự nghiệp ở mức trung bình, bạn làm việc gì cũng không để ý đến lãnh đạo, làm việc gì cũng dễ quên. Tài lộc ổn, không có việc bắt buộc phải chi tiêu, bạn tiết kiệm được một khoản.

Sức khỏe nói chung không tốt, thức khuya hại thân, nên đi ngủ sớm và dậy sớm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận trình khá tốt, có động lực hơn, nhiều việc đang cần hoàn thành. Tình cảm khá thuận lợi, bạn được người yêu chiều chuộng, hai người cùng nhau đi chơi xa.

Sự nghiệp tốt, bạn thể hiện năng lực vượt trội, được lãnh đạo đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương. Tài lộc ở mức trung bình, bạn thích sắm sửa, các khoản chi tiêu sẽ hơi lớn.

Sức khỏe bình thường, hãy dứt khoát từ chối đồ uống có hàm lượng calo cao như trà sữa, rất hữu ích cho việc giảm cân.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử có vận trình vừa phải, đừng suốt ngày ở trong vùng an toàn của mình mà hãy nhìn ra thế giới bên ngoài. Tình cảm sa sút, bạn gặp đào hoa sát, khi cãi vã với người yêu, đừng giở trò chiến tranh lạnh, có thể đổ vỡ thực sự đấy. 

Sự nghiệp không tệ, quan hệ với đồng nghiệp cũng tương đối hài hòa, sau khi tan sở hai bạn có thể hẹn nhau đi ăn tối. Bạn đang ở mức trung bình về tài lộc, không nên mua những món đồ vượt quá tầm tài chính của mình để so sánh với người khác. 

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, tinh thần và sức lực tương đối tốt, không cảm thấy mệt mỏi.

12 cung hoàng đạo ngày 9/5: Song Tử tình cảm lao dốc, Kim Ngưu có cơ thăng chức - 1

12 cung hoàng đạo ngày 9/5: Song Tử tình cảm lao dốc, Kim Ngưu cơ hội thăng chức.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay vận thế hanh thông, được quý nhân phù trợ, có thể nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Về phương diện tình cảm, bạn có thể chủ động gặp được người ưng ý, còn nếu đang độc thân thì bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi cảnh độc thân. 

Vận trình sự nghiệp tốt, bạn có thể hoàn thành công việc với chất lượng cao. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, nếu không gặp may mắn, đừng chơi trò cá cược hay may rủi với người khác, sẽ mất nhiều hơn được. 

Sức khỏe tốt, cố gắng duy trì thói quen rèn luyện thân thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Sư Tử bình thường, đừng quan tâm đến những lời đàm tiếu của người khác mà hãy tự tin vào bản thân mình hơn. Về tình cảm, người không hợp không nên cưỡng cầu cùng nhau, phải biết từ bỏ, tránh tổn thương và tổn thất kịp thời.

Sự nghiệp khá ổn, bạn có thể chủ động tìm lời khuyên từ những người xung quanh nếu chưa hiểu, sẽ nhận được phản hồi và học hỏi được nhiều điều. Vận tài chính của bạn đang giảm sút, đừng nghĩ đến việc tiêu dùng mà hãy nghĩ đến khoản tiết kiệm của mình. 

Sức khỏe vẫn tốt, nên uống nhiều nước, hình thành thói quen tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận thế khá tốt, chủ động tranh giành bất cứ điều gì mình muốn để không phải hối hận. Tình cảm vẫn tốt, đừng động tâm trước sự lôi kéo của người yêu cũ, sẽ rất đen đủi.

Vận trình sự nghiệp khá tốt, bạn đóng vai trò lớn trong tập thể và được cấp trên đánh giá cao. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, bạn có thể kiếm được khoản tài chính nhỏ trên thị trường chứng khoán.

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy nhớ thực hiện các biện pháp chống nắng khi ra ngoài, nếu không rất dễ mắc bệnh ung thư da.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận thế của Thiên Bình trong ngày hôm nay khá tốt, đừng nghĩ đến chuyện đi đường tắt trong mọi việc mà hãy biết hạ mình. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, đừng hoài niệm về quá khứ, một số tình cảm không đáng để nhắc lại, nên ngẩng đầu nhìn về phía trước.

Công việc ở mức chấp nhận được, cần tự mình nắm bắt một số cơ hội, đừng để hạt ngọc dính bụi. Về tài lộc, phải biết tự vận động, đừng lúc nào cũng tiêu tốn nhiều tiền để nhờ vả, ăn sẵn.

Sức khỏe vẫn tốt, thói quen ăn uống chậm rãi, tránh ăn nhiều cũng tốt cho dạ dày.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay tràn đầy năng lượng tích cực và cũng có thể ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn. Về tình cảm, vận trình vẫn tốt, các bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn khác giới mới, nhất định phải biết nắm bắt thời cơ.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp ổn, bạn có nhiều tham vọng, muốn thể hiện tài năng ở nơi làm việc thì có thể thử sức. Tài lộc hanh thông, cuối cùng bạn lấy lại được toàn bộ số tiền đã cho vay.

Sức khỏe hư hao, thiếu chút khí và huyết, nhớ giữ gìn sức khỏe.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình không thuận, dễ gặp phải một số bước lùi, đừng vì thế mà bỏ cuộc. Chuyện tình cảm ở mức chấp nhận được, tuy bạn có đôi chút cãi vã với người yêu nhưng sẽ sớm khôi phục lại.

Về sự nghiệp không suôn sẻ, đừng đối đầu trực tiếp với lãnh đạo, về sau công việc khó khăn. Tài lộc không tệ, Nhân Mã gặp được nhiều bạn mới, có cơ hội kết giao làm ăn sau này.

Sức khỏe sụt giảm, đầu gối hơi đau nhức, không nên làm việc gắng sức quá sức, nên nghỉ ngơi đầy đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay nếu có ước mơ thì phải dũng cảm đuổi theo, đừng để lại điều gì hối tiếc cho bản thân. Về tình cảm, mọi thứ vẫn ổn, yêu thầm là điều đau khổ nhất, nếu thích thì hãy nói cho đối phương biết tình cảm của mình.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nếu không làm được việc gì thì phải báo cho cấp trên kịp thời, nếu không sẽ làm chậm tiến độ công việc rất nhiều. Tài lộc ở mức trung bình, đừng dồn hết vào một quỹ, kẻo hao tài tốn của.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, không ăn đồ chiên rán thì da dẻ cũng khá lên nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, có thể chấp nhận mọi thứ về mình, không còn cảm giác tự ti nữa. Vận trình tình cảm tốt, hãy chủ động rủ người mình thích đi chơi, tình cảm đôi bên sẽ nóng lên rất nhiều.

Sự nghiệp vẫn tốt, hãy dành nhiều thời gian để nâng cao kỹ năng cá nhân, có thể ứng phó vào những thời điểm quan trọng để giải quyết nhiều rắc rối cho công ty, tạo ấn tượng nổi bật. Tài lộc ở mức chấp nhận được, bạn phải có ý thức tiết kiệm tiền bạc, kẻo trở thành kẻ phá của trong gia đình.

Sức khỏe bình thường, cần làm tốt công việc vệ sinh cá nhân kẻo viêm nhiễm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận trình bình thường, đừng để bản thân chùng xuống nhé. Về phương diện tình cảm, một số đối tượng hẹn hò rất phù hợp, vì vậy đừng từ chối mọi khả năng. 

Công việc ở mức chấp nhận được, hiệu quả công việc rất cao, có thể hoàn thành trước thời hạn các nhiệm vụ, cuối cùng không phải tăng ca. Tài lộc bình thường, đừng mong những điều tốt đẹp như chiếc bánh từ trên trời rơi xuống, phải tự mình nỗ lực mới lâu bền được. 

Sức khỏe tốt, phong độ khá ổn, chạy bộ liên tục thì giảm cân nhanh hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn