12 cung hoàng đạo ngày 7/5: Xử nữ nhiều áp lực, Song Ngư nên bớt gai góc

Giới trẻThứ Bảy, 07/05/2022 08:21:03 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ gặp nhiều áp lực trong cuộc sống và công việc, Song Ngư nên bớt gai góc, khắc nghiệt khi giao tiếp với đối tác,

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 7/5/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể nhận thấy những cơ hội xung quanh mình, không còn bối rối nữa. Tình cảm tạm ổn, nếu trước đây bạn và người ấy có bất đồng quan điểm thì nay sẽ có cơ hội hòa giải, bạn làm gì là tùy ý.

Công việc hanh thông, sẽ có cơ hội được người khác trao tay, nếu nắm bắt được, bạn chắc chắn sẽ gặt hái nhiều. Bạn có dũng khí và tự tin không? Tài lộc tốt, nhiều khả năng xuất hiện những dự án tốt trong đầu tư và quản lý tài chính, nên chú ý quan sát.

Sức khỏe bình thường, nên vận động nhiều hơn, giữ thân tâm thoải mái.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hơi bận tâm về mọi việc, không phải lúc nào cũng có thể rộng lượng được. Nhân duyên ở mức trung bình, trong quan hệ tình cảm thân thiết thì lại so đo, không muốn đơn phương làm mọi việc.

Công việc bình thường, nên học hỏi thêm nhiều điều mới, đừng xem những việc nhỏ như không có giá trị, hãy suy nghĩ về vấn đề và xem điều gì thực sự tốt cho bản thân. Tài lộc yếu hơn một chút, về đầu tư và quản lý tài chính, đừng bắt đầu với những dự án xa lạ và thiếu chắc chắn, cẩn trọng đúng mức có thể giảm bớt tổn thất. 

Sức khỏe có chút hư hao, cần chú ý tăng cường dinh dưỡng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay muốn tránh xa những thứ và người phiền phức, nhưng bạn phải đối mặt với nó nếu không sẽ thể thoát khỏi trong lúc này. Nhân duyên đi xuống, bạn không muốn nói đi nói lại với đối tác những chuyện trước đây, hãy giải quyết một cách đơn giản.

Những chuyện phiền muộn trong công việc sẽ không dứt, nhưng dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục làm, xung quanh không có quý nhân phù trợ. Tài lộc nhìn chung chưa thuận, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, muốn giải quyết công việc nhưng chưa đúng thời cơ, phải nhẫn nại chờ đợi.

Sức khỏe tạm ổn, cố gắng giữ thân tâm thoải mái, đừng nghĩ ngợi lung tung.

12 cung hoàng đạo ngày 7/5: Xử nữ nhiều áp lực, Song Ngư nên bớt gai góc - 1

12 cung hoàng đạo ngày 7/5: Xử nữ nhiều áp lực, Song Ngư nên bớt gai góc

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay không dễ thu lợi từ nhóm, họ không yêu cầu bạn phải đóng góp là điều đáng mừng. Nhân duyên bình thường, bạn không thích giao du với người nhà, bạn bè của đối tác, cảm thấy phiền phức đôi chút.

Công việc ở mức trung bình, khi làm việc bạn sẽ thấy tập thể mình phụ trách không được đáng tin cậy, các thành viên đều ít quan tâm đến nhau, ít hợp tác đôi bên cùng có lợi. Tài lộc có phần yếu kém hơn, trong cuộc sống hàng ngày nếu muốn chi tiêu cho gia đình, bạn bè thì nên từ tốn, chớ nên quá đà. 

Sức khỏe bình thường, hãy nghỉ ngơi đầy đủ và bớt làm việc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay vận thế bình thường, đừng để có quá nhiều cảm xúc tiêu cực trong công việc và cuộc sống, tốt hơn hết hãy nghĩ đến mặt tốt khi có chuyện. Nhân duyên hơi yếu kém, đối tác có chút nóng nảy, có vẻ không mặn mà với chuyện hẹn hò. 

Công việc ở mức trung bình, nếu có người chỉ ra khuyết điểm, vướng mắc thì bạn phải cẩn thận, nỗ lực sửa chữa, hoàn thiện bản thân. Tài lộc ở mức trung bình, bạn dễ bị lừa gạt về phương diện đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe hư hao, tâm trạng dao động lớn, nên chú ý tiết chế bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay khá tốt, bạn sẽ gặp nhiều áp lực hơn trong cuộc sống và công việc, nhưng chỉ cần bạn có thể chịu đựng được thì mọi chuyện sẽ không thành vấn đề. Nhân duyên tạm ổn, khi đã kết thân với nửa kia, cả hai cần phải đối mặt với một số phản kháng từ bên ngoài, như vậy mới có thể cùng nhau tiến và lùi.

Công việc tốt, áp lực trong công việc cũng không có gì ghê gớm, chỉ cần có sức chống đỡ và không lùi bước thì thoải mái mà làm. Tài lộc nói chung là khá, đừng lo lắng nhiều, hãy cứ làm theo các bước cơ bản trước. 

Sức khỏe ổn định, thân thể tương đối khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận thế Thiên Bình ở mức trung bình, bạn không còn sức để thực hiện nhiều dự án cùng lúc trong công việc và cuộc sống, cần làm từng việc một thì mới có thể lo được. Vận trình tình cảm ở mức bình thường, trong các mối quan hệ thân thiết, bạn nên cân bằng giữa người bạn đời và các mối quan hệ giữa các cá nhân khác, dành nhiều thời gian hơn cho nhau và đừng khiến đối phương cảm thấy cô đơn.

Công việc  trung bình, bạn chưa chắc đã muốn làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, không nên quá hao tâm tổn sức, hãy tìm người giúp đỡ trước. Tài lộc có phần yếu kém hơn, về đầu tư và quản lý tài chính, chú ý đảm bảo dòng tiền, không nên bỏ hết trứng vào một giỏ.

Sức khỏe bình thường, chú ý nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay vận thế khá tốt, bạn có thể tìm thấy một giai đoạn để thể hiện sức mạnh của mình, có thể hành động một cách tự tin. Tình cảm ở mức chấp nhận được, duy trì giao tiếp trong các mối quan hệ thân tình có thể giảm bớt hiểu lầm.

Công việc có chút khởi sắc, mọi người cùng nhau làm việc hiệu quả, có khó khăn gì cũng đồng lòng giải quyết, có người có cơ hội thể hiện tài năng trước mặt mọi người, nên chú ý nắm bắt chúng. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư có thể cân nhắc việc hợp tác với người khác để mưu cầu sự giàu có.

Sức khỏe ổn định, chỉ cần vận động cơ xương khớp hợp lý là được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã đừng suy nghĩ lung tung và phải biết tự kiềm chế bản thân. Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn, không cần tạo áp lực quá lớn khiến nửa kia không ưng ý. 

Công việc tương đối sa sút, khối lượng công việc tăng cao, áp lực công việc hơi nặng nề. Tài lộc hơi yếu, về phương diện đầu tư, quản lý tài chính nên giảm bớt một số dự án thu lợi kém, nên lựa chọn lại.

Sức khỏe hao hụt, nên nghỉ ngơi đầy đủ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết phải đặt ra mục tiêu lớn cho bản thân và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó. Vận may tình cảm tốt, bạn có thể thảo luận về một số chủ đề để phát triển tình cảm với người ấy.

Công việc hanh thông, bạn có bước tiến trong công việc, nếu chưa chắc chắn nên cố gắng, có thể hỏi ý kiến ​​người có kinh nghiệm, hoặc xem người khác hành động như thế nào. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, hãy cố gắng thực hiện những kế hoạch dài hạn, tốt nhất nên thực hiện theo tình hình thực tế của bản thân.

Sức khỏe tốt, tăng cường tập luyện và cân đối dinh dưỡng hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình tốt hơn, xung quanh bạn có quý nhân phù trợ, tốt hơn hết bạn nên hỏi ý kiến ​​của họ khi bối rối. Vận trình tình cảm tốt đẹp, quan hệ thân mật phát triển thuận lợi, hai bạn được quý nhân giúp đỡ và thấu hiểu lẫn nhau, ít rắc rối không đáng có.

Công việc có phần khởi sắc, có thể sếp và khách hàng sẽ cho bạn một vài lời khuyên. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lựa chọn những dự án có tính an toàn, ít nhất khả năng bị lật kèo.

Sức khỏe tốt, chỉ cần tập thể dục nhiều hơn và ăn uống điều độ hợp lý, uống nước mỗi sáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư nên hành động theo kế hoạch, đừng lãng phí thời gian vào những việc thị phi, tọc mạch. Nhân duyên bình thường, bạn nên chú ý bớt gai góc, khắc nghiệt khi giao tiếp với đối tác, tốt hơn hết là nên chú ý đến thái độ của mình khi ăn nói.

Công việc ở mức trung bình, nếu lười biếng trong công việc sẽ trì hoãn làm ăn, kết quả không như ý. Tài lộc hơi yếu, về đầu tư và quản lý tài chính, nếu phải bắt đầu với những dự án khó, không thu được lợi tức, hao tốn cơ hội lớn.

Sức khỏe bình thường, chú ý giữ vệ sinh răng miệng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn