12 cung hoàng đạo 5/4: Bảo Bình hao tài, thua lỗ, Sư Tử phải chớp thời cơ

Giới trẻThứ Ba, 05/04/2022 08:55:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình có nguy cơ thua lỗ, hao tài, cần bình tĩnh nhìn nhận và xử lý; Sử Tử có cơ hội tốt, đừng bỏ lỡ.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Ba ngày 5/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Vận thế của Bạch Dương hôm nay khá tốt, bạn có thể làm mọi việc theo ý thích nhưng nên chú ý ranh giới, đừng chỉ tay vào chuyện của người khác. Về quan hệ tình cảm, khi ở bên người bạn đời thì nên bớt gây gổ và chu đáo hơn, cơ bản là có sự tôn trọng đối với nửa kia.

Công việc hanh thông, tuy nhiên bạn vẫn nên xác nhận cẩn thận để tránh tổn thất do làm việc cẩu thả. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư, quản lý tài chính, bạn bớt xông xáo, nên lựa chọn những dự án bảo thủ cho an toàn.

Sức khỏe tốt, nên bổ sung dinh dưỡng, vận động vừa phải.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có vận trình khá tốt, làm việc gì cũng suôn sẻ hơn, không gặp phải phiền phức gì, mọi người xung quanh cũng quý mến bạn hơn. Tình duyên tốt đẹp, tình cảm vợ chồng hòa hợp, hai người bằng lòng với nhau.

Công việc có chút khởi sắc, bạn có khả năng đạt thành thích cao trong công việc, hãy chú tâm hơn và đừng tự đắc. Đường tài lộc hanh thông, có khả năng thu về lợi nhuận đáng kể về mặt đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần giữ được đà làm ăn như hiện tại.

Sức khỏe tốt, thân thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có vận may trong ngày hôm nay, có thể hòa hợp với những người khác, sẽ có người giúp đỡ và chăm sóc. Tình cảm có phần khởi sắc hơn, bạn được người bạn đời quan tâm hơn, nhất là về đời sống vật chất.

Công việc vẫn tốt, bạn có quý nhân phù trợ nơi làm việc, nếu làm việc với sức mạnh của tập thể, tiến trình triển khai dự án suôn sẻ hơn, bạn sẽ được lòng sếp. Tài lộc tốt, việc đầu tư và quản lý tài chính thu được không ít, đây cũng là thành quả của sự cố gắng trước đây

Sức khỏe bình thường, bổ sung vitamin hợp lý là đủ.

12 cung hoàng đạo 5/4: Bảo Bình hao tài, thua lỗ, Sư Tử phải chớp thời cơ - 1

12 cung hoàng đạo 5/4: Bảo Bình hao tài thua lỗ, Sư Tử phải chớp thời cơ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vận thế khởi sắc hơn một chút, trong công việc và cuộc sống có nhiều biến cố nhỏ, có thể hóa giải vận rủi thành may mắn. Về tình cảm, bạn và người ấy hợp nhau, nên chọn những hoạt động hai bên cùng quan tâm và hẹn hò.

Sức khỏe vẫn tốt, gặp khó khăn gì trong công việc, bạn đều có thể để giải quyết. Có nhiều cơ hội mà bạn không ngờ tới, những người xung quanh có thể là quý nhân của chính bạn đấy. Tài lộc tốt, bạn dễ có thu nhập bất ngờ hoặc được người thân, bạn bè tặng quà.

Sức khỏe ổn, về cơ bản là khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử làm việc gì cũng phải có nghị lực, đừng lúc nào thiếu tự tin và ngại đối mặt với khó khăn. Tình cảm ở mức trung bình, khi ở bên nhau, tốt nhất bạn cởi mở hơn để giảm hiểu lầm.

Công việc bình thường, bạn nhạy cảm với sự thù địch của người khác, nếu lập kế hoạch giảm bớt tổn thất cho bản thân thì sẽ không thành vấn đề, kẻ xấu cũng không tiếp tục làm khó bạn. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên chớp thời cơ, nếu chưa chắc chắn về quyết định của mình thì nên tham khảo lời khuyên từ chuyên gia.

Sức khỏe có chút hư hao, nên nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ sẽ làm mọi thứ bị đảo lộn và cảm thấy không mạnh mẽ trong việc kiểm soát. Nhân duyên đi xuống, trong quan hệ thân mật nếu bạn luôn muốn gây sức ép đối phương thì sớm muộn cũng cãi vã,

Công việc bình thường, tuân thủ nguyên tắc là điều không tồi, có thể đi đường tắt nhưng chưa chắc đã kham nổi. Tài lộc bình thường, trong cuộc sống hàng ngày nên tiết chế ham muốn tiêu dùng, tiết giảm các khoản chi tiêu không cần thiết.

Sức khỏe bình thường, hãy nghỉ ngơi đầy đủ và bớt làm việc quá khuya.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần mạnh dạn trong công việc và cuộc sống, nên thử thách để tạo ra những thay đổi. Chuyện tình cảm bình thường, khi ở bên nhau, hãy cố gắng bao dung lẫn nhau, tốt hơn hết là không nên lúc nào tranh cãi.

Công việc trung bình, bạn sẽ có nhiều việc phải xử lý, cứ nhát gan thì nhất định không làm được. Tài lộc ở mức bình thường, nên tiết kiệm hơn trong cuộc sống hàng ngày, bớt chi tiêu vào các khoản không bắt buộc.

Sức khỏe trung bình, cần chú ý tăng cường dinh dưỡng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp vận thế khá tốt, cần người khác động viên thì sẽ làm tốt hơn. Tình cảm tạm ổn, nên chủ động bày tỏ với đối phương, có điều gì cần nói hãy nói càng sớm càng tốt.

Công việc hanh thông, động lực làm việc tương đối mạnh, một khi cảm thấy đã hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ kiên trì đến cùng. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư bạn có thể lựa chọn dự án tùy theo tình hình của mình, miễn là vận hành không phức tạp đối với bạn.

Sức khỏe ổn, tinh thần và sức lực tương đối tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã có vận may khá tốt, có thể phải xúc tiến nhiều việc cùng lúc trong cuộc sống và công việc, bạn hãy sắp xếp thời gian thật ổn thỏa. Vận trình tình cảm tốt đẹp, trong các mối quan hệ thân thiết, bạn xử lý tốt hơn, có thể cho đối phương tự do vừa phải.

Công việc hanh thông, có thêm một chút việc cần làm, nên sắp xếp thời gian để tập trung tối đa cho những chuyện quan trọng, giảm bớt những can nhiễu không đáng có. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư đều có tiền vào ra, nói chung là phát triển lành mạnh.

Sức khỏe tốt, vận động vừa phải, ăn uống hợp lý sẽ bền lâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có một ngày không mấy suôn sẻ, bạn muốn làm điều gì đó mà mình hứng thú, nhưng có thể bị mắc kẹt và trì hoãn vì công việc. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn có thể giao tiếp nhiều hơn khi hòa hợp với đối tác của mình, đừng ngại làm phiền nhau.

Công việc bình thường, một số việc không được như ý, đến lúc phải điều chỉnh, không nên lười biếng, sửa sai để nâng cao hiệu quả. Tài lộc nhìn chung khá, bạn chỉ cần tìm ra dự án và phương pháp phù hợp với mình, đừng hùa theo đám đông.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay nên bình tĩnh, thất bại tạm thời trong cuộc sống và công việc không có nghĩa là trình độ của bạn thấp, đừng coi thường bản thân. Về nhân duyên, ở bên nhau thì nên nhìn ra ưu điểm của nhau, bớt tập trung vào khuyết điểm, tâm lý sẽ thoải mái hơn.

Công việc hơi yếu kém, dễ xảy ra sai sót, trước khi làm nên kiểm tra và xác nhận càng kỹ càng tốt, nếu thực sự không tránh khỏi sai sót thì có thể vực dậy sửa sai càng sớm càng tốt. Tài lộc ở mức trung bình, nhiều khả năng bạn thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính, may mắn là ảnh hưởng không nghiêm trọng.

Sức khỏe nhìn chung có chút hư hao, chú ý nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay nên nhanh nhẹn hơn, chủ động tìm kiếm những bước đột phá. Tình duyên bình thường, trong tình cảm đôi bên đều cảm thấy thoải mái, hãy theo chiều hướng này, đừng gây khó dễ với đối tác.

Công việc ở mức trung bình, vẫn còn nhiều chỗ cần điều chỉnh, đừng tự cao, không ngừng học hỏi những điều mới là con đường dẫn đến sự phát triển lâu dài. Tài lộc khá, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể khai thác tiềm năng của các quý nhân trong các dự án hiện có và đừng tùy tiện từ bỏ.

Sức khỏe bình thường, nên vận động cơ xương khớp thường xuyên hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn