12 cung hoàng đạo 4/4: Bạch Dương đừng tranh chấp, Thiên Bình gặp vận may

Giới trẻThứ Hai, 04/04/2022 08:21:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương cần tỉnh táo, bình tĩnh, chớ vội vàng dù làm bất cứ việc gì; Thiên Bình gặp vận may, có quý nhân giúp sức.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai, ngày 4/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay cần dành cho mình khoảng thời gian để lên kế hoạch, đừng lao vào như thiêu thân kẻo thất vọng. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, nếu bạn và người ấy bất đồng về vấn đề gì đó, tốt nhất nên giao tiếp nhiều hơn, không nên nảy sinh tranh chấp.

Công việc bình thường, khi có điều gì chưa hiểu, nên hỏi ý kiến ​​của sếp và đồng nghiệp, đừng làm vội, dễ mắc lỗi. Tài lộc bình thường, cần phải có kế hoạch tổng thể về đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe yếu kém, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu muốn tìm kiếm những đột phá trong cuộc sống và công việc, không muốn giẫm chân tại chỗ mà đánh mất lợi thế.  Chuyện tình cảm đi xuống, bạn và người ấy cần cho nhau một chút không gian riêng, đừng lúc nào cũng hoang tưởng.

Công việc hanh thông, mấu chốt để tồn tại trong cuộc cạnh tranh là bạn phải dũng cảm bứt phá, tiếp tục học hỏi, trau dồi chuyên môn, bạn sẽ thấy mình còn rất nhiều chỗ cho sự phát triển. Tài lộc đi ngang, bạn nên tìm hiểu các loại dự án khác nhau.

Sức khỏe bình thường, nên vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay vận thế đi ngang, bạn sẽ trở nên điềm tĩnh hơn và không còn thấy rối rắm nữa. Vận trình tình cảm bình thường, khi bạn và nửa kia ở bên nhau thì ít xảy ra tranh cãi, có thể hòa hợp được.

Công việc hanh thông, có thêm quý nhân chủ động giúp đỡ, bạn cũng bớt suy nghĩ đối đầu với người khác, mọi người cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên tập trung vào một dự án sẽ hiệu quả hơn, ít nghe ý kiến ​​lộn xộn sẽ tốt hơn.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi cho tốt.

12 cung hoàng đạo 4/4: Bạch Dương đừng tranh chấp, Thiên Bình gặp vận may - 1

12 cung hoàng đạo 4/4: Bạch Dương đừng tranh chấp, Thiên Bình quý nhân chỉ điểm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay vận trình khá tốt, bạn dễ dàng làm quá mọi việc, làm bao nhiêu cũng được. Nhân duyên ở mức trung bình. Trong mối quan hệ thân mật, bạn đừng yêu cầu đối phương đặt ra tiêu chuẩn riêng cho mình. Tốt hơn hết bạn nên tôn trọng ý chí và ý tưởng cá nhân của họ.

Công việc bình thường, bạn gặp phải khách hàng kén chọn, sếp khó tính. Đừng dại mà gây gổ, hãy bày tỏ ý kiến ​​của mình theo hướng khác để đạt được mục tiêu. Tài lộc yếu kém hơn một chút, không đầu tư quá nhiều là cách tốt để tránh rủi ro.

Sức khỏe bình thường, nên bổ sung vitamin.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử nên làm mọi việc sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng, nếu không chắc chắn thì nên tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia. Vận trình tình cảm nhìn chung ổn, hai bạn có thể không thấu hiểu được tâm tư của nhau, nên nhẫn nại trong giao tiếp.

Công việc bình thường, khi đang làm việc, phải tập trung xử lý, đừng tìm cách giở kỹ xảo, chỉ cần làm sai sẽ tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường. Tài lộc trung bình, bạn dễ gặp bất trắc trong đầu tư và quản lý tài chính, nên tham khảo ý kiến ​​của người có chuyên môn.

Sức khỏe tạm ổn, đừng quá lo lắng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay vận trình khá tốt, nếu chưa hoàn thành một số việc thì bạn phải nhanh lên kẻo lại không còn nhiều thời gian. Chuyện tình cảm tạm ổn, khi ở cạnh người yêu, hai bạn hầu như hòa thuận với nhau, không có chuyện gì lớn xảy ra.

Công việc hanh thông, lúc làm việc cũng nên gấp gáp, đừng nhởn nhơ kẻo sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của toàn bộ công trình. Tài lộc khá, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, tốt nhất nên sắp xếp lại các dự án trong tay, bỏ đi những việc nhỏ thì sẽ gặt hái được thành quả.

Sức khỏe bình thường, bạn có thể nghỉ ngơi nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình duy trì được danh tiếng của mình. Nhân duyên tốt đẹp, cả hai đều thân tình hòa thuận, có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ của nhau, mâu thuẫn cũng có thể hóa thành chuyện nhỏ.

Công việc hanh thông, quý nhân gặp ở nơi làm việc tương đối thân thiện, có mâu thuẫn trong công việc đều có thể giải quyết thấu tình đạt lý, không cay cú gì. Về tài lộc, có thể được người nhà, bạn bè giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày, nên biết ơn.

Sức khỏe tốt, thân thể an khang, tinh thần vui vẻ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay nếu đã quyết định thì tốt hơn hết bạn nên thực hiện nhanh chóng, chần chừ một chút là có thể bỏ lỡ cơ hội. Tình cảm ở mức trung bình, khi ở bên nhau nên nói năng nhỏ nhẹ, tránh kích thích nhau.

Công việc ở mức bình thường, một khi đã quyết định bắt tay vào dự án mới thì đừng hối hận, nếu không thì sẽ trì hoãn. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn hơi mông lung chưa biết nên làm như thế nào cho tốt, nếu được hãy nhờ người có kinh nghiệm.

Sức khỏe hư hao, cẩn thận dị ứng thời tiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay bết bát, bạn hơi kén chọn, dễ khiến bạn bè mất lòng. Tình duyên không thuận, không nên có tiêu chuẩn kép trong các mối quan hệ thân mật.

Công việc bình thường, không nên lươn lẹo, hãy tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của sếp và khách hàng, nếu không sẽ bị coi là thiếu chuyên nghiệp. Về mặt tài lộc thì ở mức trung bình. Đừng quá tin tưởng vào việc đầu tư và quản lý tài chính. Ít kế hoạch và xem nhẹ rủi ro là điều chết người.

Sức khỏe nhìn chung không được tốt lắm, cẩn thận chứng đau đầu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết có vận trình khá tốt, không có chuyện gì quá phức tạp, áp lực chung cũng không lớn. Tình cảm bình thường, khi ở bên người bạn đời thì ưa sự ổn định ổn định, không thích hoạt động sôi nổi.

Công việc hanh thông, cứ thuận theo bước, mọi việc trong tay không có gì khó khăn, không có việc gấp phải vội vàng đi làm, về cơ bản áp lực không quá lớn. Tài lộc tạm ổn, trong cuộc sống nên tiết giảm các khoản chi tiêu không cần thiết, tiết kiệm là thượng sách.

Sức khỏe tốt, cần chăm sóc cơ thể một cách khoa học hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay phải làm mọi việc theo kế hoạch, không thể lười biếng. Nhân duyên ở mức trung bình, khi muốn trao đổi điều gì, tốt nhất nên nói chuyện trực tiếp, tránh vòng vo gây hiểu nhầm.

Công việc có phần yếu kém hơn, làm việc gì cũng phải tỉnh táo, nếu không cẩn thận, thiếu nghiêm túc thì nhất định sẽ phạm phải sai lầm, một khi đã gây lỗ thì gánh không nổi. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư nên chú ý duy trì dòng tiền trôi chảy, không nên làm những việc ép vốn quá nhiều.

Sức khỏe tốt, chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có thể chống lại áp lực rồi, không còn căng thẳng như trước nữa. Nhân duyên bình thường, cả hai đều cố ý tránh nói những chủ đề gây khó xử cho nhau, trò chuyện nhẹ nhàng sẽ giúp mối quan hệ phát triển.

Công việc ở mức khá, khi làm việc phải luôn nhắc nhở bản thân, kiên trì là thắng lợi, chỉ cần đợi được hết sóng gió lần này thì mọi việc sẽ khởi sắc hơn. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể cải thiện khả năng phán đoán của mình khi đối mặt với vấn đề thua lỗ, đừng coi thường thất bại.

Sức khỏe bình thường, chú ý ngủ đủ giấc.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn