12 cung hoàng đạo 26/7: Nhân Mã đừng kén chọn, Bạch Dương gặp thị phi tình ái

Giới trẻThứ Ba, 26/07/2022 09:09:39 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã có tài vận đi xuống, đừng kén cá chọn canh kẻo lỡ cơ hội tốt; Bạch Dương gặp đào hoa xấu, cẩn thận dính thị phi.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Ba ngày 26/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có vận may hôm nay, hãy thức tỉnh và thay đổi hiện trạng cuộc sống. Tình cảm vẫn tốt đẹp, nếu thường xuyên tiếp xúc với người yêu cũ sẽ gây họa, bạn nên cẩn thận kẻo bị vạ lây.

Sự nghiệp ở mức trung bình, bạn hay quên nhiệm vụ công việc quan trọng, có khả năng bị phê bình ở nơi làm việc. Vận trình tài lộc tốt hơn, bạn có thể giảm bớt tổn thất bằng cách hành động cẩn thận.

Sức khỏe hư hao, nên đề phòng cảm mạo, không nên để bị nhiễm lạnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận thế tốt, ngày càng thông minh hơn, bớt vụng về đi. Vận tình cảm trung bình, đường tình duyên nhiều gập ghềnh.

Sự nghiệp khá, bạn nên làm việc chăm chỉ, mỗi lúc định than phiền thì nên nghĩ cách nâng cao hiệu quả công việc. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, bạn phải lên kế hoạch từ trước, sống cẩn thận sẽ cảm thấy an toàn.

Sức khỏe ở mức trung bình, vết thương do va chạm mạnh cần được chữa trị kịp thời, tránh nhiễm trùng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có vận thế tốt trong ngày hôm nay, sống có nguyên tắc thì sẽ nhận được sự tin tưởng của mọi người. Về tình cảm, vận trình ổn, bạn hiểu chuyện và ít than phiền hơn, tính tình thay đổi khá nhiều.

Sự nghiệp hanh thông, bạn quan tâm đúng mực mọi người ở nơi làm việc, vận trình được cải thiện. Tài lộc khá, trước mắt bạn có đối tác rất tốt, tiếp xúc nhiều sẽ biết thêm, có thể chia sẻ ý tưởng kiếm tiền của mình với những người xung quanh.

Sức khỏe vẫn ổn, khả năng bị viêm mũi cao, cần chú ý.

12 cung hoàng đạo 26/7: Nhân Mã đừng kén chọn, Bạch Dương gặp thị phi tình ái - 1

12 cung hoàng đạo ngày 26/7: Nhân Mã đừng kén chọn, Bạch Dương thị phi tình cảm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay cần chú ý, phải có tinh thần trách nhiệm cao hơn. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, bạn từ chối những cuộc hẹn hò được sắp đặt, cãi vã với cha mẹ, thêm một ngày sợ hãi hôn nhân.

Sự nghiệp không ổn, bỏ lỡ cơ hội là điều đáng tiếc, cần điều chỉnh tâm trạng, đừng đắm chìm trong những điều hối tiếc. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức trung bình, bạn ngày càng tiêu nhiều tiền, nghĩ đến chuyện tiêu tiền cho người mình yêu thương mà chưa nghĩ đến tài chính của bản thân.

Sức khoẻ ở mức trung bình, đề phòng cảm nắng, ra ngoài cần chống nắng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay tốt hơn, khả năng thích ứng tăng lên, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Về tình cảm, vận trình tạm ổn, nên kiểm soát tốt thời gian hẹn hò, thời gian hẹn hò quá lâu sẽ khiến hai bên cảm thấy mệt mỏi.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, bạn an phận thủ thường nhưng sự cạnh tranh ở nơi làm việc rất gay gắt, có người mang ý đồ xấu. Về tài lộc, bạn nên tích lũy kinh nghiệm kiếm tiền, sớm muộn gì cũng dùng đến, phải chủ động học hỏi.

Sức khoẻ ở mức chấp nhận được, cần chú ý vấn đề về khí huyết, bổ máu khi cần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Xử Nữ tốt. Nói nữa cũng vô ích, điều cần thiết trong ngày hôm nay là hành động. Về tình cảm, vận trình tạm ổn, suy nghĩ truyền thống sẽ cản trở tình cảm phát triển, cần bỏ tư duy bảo thủ.

Sự nghiệp có phần hanh thông, đã quyết định thì không nên dễ dàng thay đổi, như vậy sẽ ảnh hưởng dự án. Về tài lộc, bỏ dở giữa chừng sẽ là điều đáng tiếc, hôm nay bạn phải đề phòng có người nói quá nhiều về chuyện kiếm tiền.

Sức khoẻ sụt giảm, đề phòng té ngã.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận thế của Thiên Bình hôm nay rất tốt, đúng sai được phân biệt rõ ràng, những Thiên Bình có nguyên tắc sẽ có mối quan hệ tốt. Chuyện tình cảm vẫn bình thường, nếu từ chối hẹn hò thì mối quan hệ khó phát triển, Thiên Bình nên chú ý đến cách ăn nói của mình.

Sự nghiệp khá, khả năng của bạn được ghi nhận, đồng nghiệp hợp tác cũng là biểu hiện ghi nhận năng lực của bản thân. Về tài lộc, nên có tiền dư dả để mua những thứ mình thích, bản thân cũng được như ý.

Sức khỏe ổn định, duy trì tâm trạng vui vẻ, tâm bệnh giảm bớt.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp có vận trình tốt hơn, hãy tránh xa những kẻ kìm hãm bạn, giữ động lực làm việc. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, không nên trễ hẹn kẻo màn cãi vã sẽ đón đợi bạn.

Nơi làm việc ít có biến động, ở trạng thái này Bọ Cạp có thể làm được rất nhiều việc. Về tài lộc, cảm giác rối ren đã biến mất, lúc kiếm tiền bạn tràn trề sinh khí, có chí hướng mới, điều này thực sự quan trọng.

Sức khoẻ khá, nên chú ý khi xuất hiện chứng đau đầu, đề phòng cảm mạo phong nhiệt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, những thứ phù phiếm khiến bạn cảm thấy chán nản. Về tài lộc tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, cần có sự tin tưởng lẫn nhau để khó nảy sinh sự nghi kỵ.

Sự nghiệp vẫn tốt, nên lắng nghe ý kiến ​​của người đi trước, không được có thái độ tự cao tự đại ở nơi làm việc. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, hành vi kén cá chọn canh sẽ làm giảm cơ hội kiếm tiền, ít người chịu đầu tư vào kế hoạch của bạn.

Sức khỏe hư hao, mất ngủ nên cảm thấy mệt mỏi hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận may khá tốt, cứ giữ thái độ lạc quan, tâm trạng thoải mái là có thể giải quyết được nhiều vấn đề. Về tình cảm, vận trình ổn, nếu hẹn hò thì kết quả không tồi, thật là một ngày ngọt ngào. 

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, cẩn thận nói nhiều sẽ gây chuyện thị phi, nơi làm việc sẽ thêm đàm tiếu. Về tài lộc, khi mua sắm bạn nên cẩn thận, đề phòng làm rơi vỡ đồ vật có giá trị, các khoản phát sinh ngoài dự kiến ​​sẽ tăng cao. 

Sức khoẻ có phần đi xuống, đừng hình thành thói quen ăn vặt đêm khuya, sẽ có nguy cơ tăng cân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, không khí cuộc sống vui vẻ giảm bớt áp lực cho bạn. Về tình cảm, chỉ khi mất đi bạn mới thấy hối tiếc. Bảo Bình rất dễ bốc đồng trong chuyện tình cảm. 

Sự nghiệp ổn, công danh rõ ràng tốt hơn, tiến độ công việc đúng hạn, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng. Về tài lộc, nếu sống xa hoa thì sẽ không có tiết kiệm, hành vi chi tiêu cần thay đổi. 

Sức khỏe vẫn tốt, cần tăng cường rèn luyện thân thể, ăn được ngủ được thì thoải mái hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận thế khá tốt, hãy từ từ làm quen với môi trường mới, tiếp xúc với nhiều người hơn. Về tình cảm, những người thuộc cung Song Ngư khi yêu thầm cảm thấy rất khó khăn, thường cảm thấy buồn phiền vì tình cảm của mình.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp vẫn tốt, công việc cấp trên giao phó thì phải tận tâm hoàn thành, đừng nóng nảy kẻo hỏng việc. Tài lộc không thuận, hao tài tốn của, một số khoản chi tiêu tài chính hoàn toàn không cần thiết.

Sức khoẻ ở mức trung bình, nghe nhạc bằng tai nghe trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến thính giác.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn