12 cung hoàng đạo 15/1: Sư Tử cẩn thận kẻ thứ ba, Thiên Bình nắm bắt thời cơ

Giới trẻThứ Bảy, 15/01/2022 07:43:56 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận đào hoa của Sư Tử đi xuống, có nguy cơ bị kẻ thứ ba xen vào; Thiên Bình nắm được thời cơ thì sẽ tấn tài tấn lộc.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy, ngày 15/1/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay không xảy ra biến cố gì lớn và cuộc sống tương đối suôn sẻ. Tình cảm bình thường, hai người đều hiểu chuyện, dễ dàng hòa thuận.

Sự nghiệp bình thường, bạn làm tốt công việc của mình, không quan tâm đến những việc phụ sẽ tốt hơn. Tài lộc không thuận, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên tiết chế, bớt manh động mới giảm được sai lầm, kiếm được tiền mà không mất.

Sức khỏe ổn định, sinh hoạt phù hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có chút háo hức với thành công nên dễ bị người khác lợi dụng hoặc lừa gạt, hãy cẩn thận. Nhân duyên ở mức trung bình, những người luôn tính toán thiệt hơn chung sống rất mệt, nên suy nghĩ về việc kết thúc.

Sự nghiệp bình thường, đừng nóng lòng muốn có lợi ích, phải hoàn thành tốt một số nhiệm vụ cơ bản trước đã. Tài lộc hơi yếu, nên đầu tư vào các dự án một cách hợp lý, tìm hiểu chi tiết về dự án càng rõ ràng càng tốt.

Sức khỏe tốt, chế độ dinh dưỡng hợp lý, ít kén ăn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay đừng ép buộc bản thân làm việc gì, quá cố chấp sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu. Tình cảm không thuận, khi giao tiếp thân mật phải học cách tập trung vào trọng điểm, đừng lúc nào cũng để ý đến những việc không quan trọng.

Sự nghiệp ở mức trung bình, khi làm việc nhớ đừng vướng bận việc nhà mà lãng phí thời gian, cũng nên nâng cao hiệu quả, tránh mắc sai lầm cấp thấp. Tài lộc bình thường, có thể bạn sẽ không được quá nhiều, nên giản lược bớt và tập trung cho những dự án tốt hơn.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi dưỡng sức nhiều hơn, thức khuya cực hại.

12 cung hoàng đạo 15/1: Sư Tử cẩn thận kẻ thứ ba, Thiên Bình nắm bắt thời cơ - 1

12 cung hoàng đạo hôm nay 15/1: Sư Tử cẩn thận kẻ thứ ba, Thiên Bình nắm bắt thời cơ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay khá tốt, bạn sẽ cảm thấy mình may mắn hơn, luôn tránh được nguy hiểm ở thời điểm quan trọng. Tình cảm tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, có thể giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ.

Sự nghiệp có chút khởi sắc, có thể xảy ra một vài sự cố nhỏ ở chỗ làm nhưng không cần quá lo lắng. Tài lộc tốt, khả năng thu lợi bất ngờ trong đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe và tinh thần tốt, nên uống nước nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử có nhiều cơ hội, nắm bắt được thì sẽ gặt hái thành quả. Tình cảm bình thường, trong mối quan hệ thân mật, cả hai đừng ngần ngại giao tiếp nhiều hơn, nếu không sẽ bị kẻ thứ ba chen vào.

Trong công việc, có nhiều nhiệm vụ phải làm một lúc khiến bạn cảm thấy rất bận rộn, chỉ cần chú ý sắp xếp thời gian là được. Tài lộc khá, có nhiều dự án tốt về đầu tư, bạn có thể chọn được phương án phù hợp với mình.

Sức khỏe ở mức bình thường, cần vận động cơ xương nhiều hơn, chú ý các bài tập vừa sức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chú ý, xung quanh bạn sẽ luôn có kẻ xấu, nên vui vẻ lên và giải quyết mọi việc thật bình tĩnh. Tình cảm khá ổn thỏa, bạn không thích một số cách làm của phương, tuy nhiên không nên huỵch toẹt mà nên khéo léo nói ra ý của mình.

Trong công việc ít xảy ra mâu thuẫn với người khác, tuy nhiên việc riêng của bạn sẽ bị đình trệ, chú ý thời gian cần hoàn thành, đừng chậm trễ. Về tài lộc, đầu tư đừng nghe lời đồn thổi, nên phân biệt rạch ròi trước nhiều thông tin.

Sức khỏe hư hao, cẩn thận bệnh cũ tái diễn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình nên chủ động tìm kiếm những điều mình hứng thú trong cuộc sống và công việc, đừng thụ động chờ đợi. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, khi đã kết thân với nửa kia, bạn nên chủ động tìm hiểu sở thích và ý nghĩa của nhau, đừng tự cao tự đại.

Sự nghiệp ở mức bình thường, còn nhiều mảng bạn cần nâng cao trình độ chuyên môn, đừng lúc nào cũng cảm thấy hài lòng về bản thân, hãy tích cực cải tiến cách làm để tăng hiệu quả. Tài lộc khá ổn, về phương diện đầu tư, bạn có thể thử tìm hiểu một số dự án thú vị, phát triển qua nhiều kênh là phù hợp, như thế tấn tài tấn lộc nhanh hơn.

Sức khỏe khá ổn, chú ý đừng phụ thuộc vào thực phẩm chức năng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đừng ngại những thay đổi trong công việc và cuộc sống, phải có dũng khí đối mặt với khó khăn và chủ động tìm kiếm giải pháp. Vận trình tình cảm yếu kém, đừng lúc nào cũng nói những lời đáng thất vọng, tốt hơn hết là cả hai nên trò chuyện nhiều hơn về những chủ đề tích cực.

Về sự nghiệp, nhiều khả năng bạn gặp phải trường hợp khẩn cấp, không nên hoảng sợ, bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Tài lộc tương đối yếu, nhiều khả năng thua lỗ trong đầu tư.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần đề phòng bị cảm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, xung quanh Nhân Mã ít có chuyện hỗn loạn hơn, bạn thoát khỏi tình trạng mệt mỏi phải giải quyết. Nhân duyên bình thường, khi giao tiếp cần bình tĩnh, ai cũng có khác biệt, đừng cãi vã làm gì, hãy đứng ở vị trí đối phương để suy nghĩ.

Sự nghiệp khá ổn, mọi người có thể hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau khi làm việc chung, nhiệm vụ có thể hoàn thành nhanh hơn. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư nên theo từng bước, đừng lo lắng khi lựa chọn dự án, nên quyết đoán hơn nếu thấy thời cơ.

Sức khỏe hư hao, cảm giác cơ thể hơi mệt mỏi nên nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có thể hơi rối ren trong cuộc sống và công việc, nếu biết suy xét sẽ suôn sẻ hơn. Vận trình tình cảm tốt, có cơ hội giảm bớt bầu không khí ngượng ngùng khi đối mặt với người mình thích.

Sự nghiệp hanh thông, dù bạn mắc một số sai sót nhỏ trong công việc thì cũng không phải là vấn đề lớn, cần phải tự tin và đừng sợ hãi thì mới có thể làm tốt được. Tài lộc nhìn chung đi xuống, có thể gặp một số tổn thất trong đầu tư nhưng không ảnh hưởng nhiều.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần giữ tâm trạng thoải mái là được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay đừng có suy nghĩ vi phạm quy tắc khi làm việc, nếu không sẽ rước họa vào thân. Nhân duyên tương đối tốt, cả hai hòa thuận, bạn cũng chịu khó nhường nhịn, thế nhưng nếu quá dung túng đối phương thì mối quan hệ này khó lâu dài.

Sự nghiệp có phần yếu kém, bạn nên bớt suy nghĩ lười biếng, làm việc thiết thực hơn. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư chú ý đề phòng rủi ro, cẩn thận mắc bẫy, không nên tham gia vào những dự án mà mình cho là khả nghi.

Sức khỏe đi xuống, có dấu hiệu chóng mặt đau đầu thì nên đi kiểm tra, ra ngoài nên cẩn thận.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận may khá tốt, bạn rất giỏi giao tiếp với mọi người và sẵn sàng dành thời gian trao đổi mọi loại thông tin. Tình cảm tốt đẹp, trong quan hệ thân mật, giao tiếp nhiều hơn sẽ giúp hai người hiểu biết sâu sắc hơn và nâng cao tình cảm.

Về sự nghiệp, nếu có ý tưởng gì trong công việc thì nên thực hiện ngay, nếu không cảm hứng chỉ thoáng qua, có thành hiện thực và có hiệu quả. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư nên tìm hiểu thêm những dự án đáng quan tâm và mở rộng tầm nhìn.

Sức khỏe bình thường, thân thể khỏe mạnh.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn