12 cung hoàng đạo 14/1: Bạch Dương yêu đương tính toán, Bọ Cạp đầu tư vội vàng

Giới trẻThứ Sáu, 14/01/2022 14:04:50 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương tính toán thiệt hơn khi yêu khiển bản thân mệt mỏi; Bọ Cạp đầu tư quá nóng vội, muốn thu lợi nhanh.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu, ngày 14/1/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận thế bình thường, bạn quan tâm hơn đến được mất hơn trong cuộc sống và công việc. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn hơi tính toán, không muốn bị đối phương lợi dụng.

Về sự nghiệp, bạn không phải là mẫu người dễ bị bắt nạt, nếu có người làm ảnh hưởng đến lợi ích của bản thân thì nhất định sẽ làm cho rõ ràng. Tài lộc ở mức bình thường, đừng quá tham vọng kẻo thất vọng.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý ăn uống cân bằng dinh dưỡng, ăn ít uống nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hôm nay nên làm nhiều việc hơn, phát huy hết khả năng của mình. Nhân duyên yếu kém, trong các mối quan hệ thân thiết bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi vì đã cho đi quá nhiều.

Sự nghiệp không thuận, trong công việc cảm thấy choáng ngợp, cần người giúp đỡ. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư bạn phải tự tìm hướng đi trước khi đưa ra quyết định, không thể muốn làm gì cũng được.

Sức khỏe hư hao, cần nghỉ ngơi dưỡng sức.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không nên giáo điều trong công việc, linh hoạt sẽ đỡ được nhiều rắc rối. Vận trình tình cảm bình thường, bạn có chút kiềm chế hơn đối với đối phương, đừng lúc nào cũng cằn nhằn, nói năng không dứt, đối phương sẽ không vui, nên tỏ ra quan tâm và bao dung hơn.

Về sự nghiệp, khi giao thiệp với sếp và khách hàng nơi công sở, không phải lúc nào bạn cũng hiểu được đối phương cần gì, đừng cầm đèn chạy trước ô tô, có thể xảy ra tình huống kém duyên. Tài lộc ở mức trung bình, việc đầu tư quá dè dặt không mang lại lợi ích cho bản thân, đến lúc cần mạnh dạn, dứt khoát.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần chú ý ăn uống đủ bữa hơn.

12 cung hoàng đạo 14/1: Bạch Dương yêu đương tính toán,  Bọ Cạp đầu tư vội vàng - 1

12 cung hoàng đạo hôm nay 14/1: Bạch Dương yêu đương tính toán, Bọ Cạp đầu tư vội vàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận may khá tốt, hầu hết mọi việc trong công việc và cuộc sống đều có thể hoàn thành theo kế hoạch, không bị gián đoạn. Vận trình tình cảm tốt đẹp, phát triển thuận lợi.

Công việc hanh thông, hiệu quả từng bước trong công việc sẽ không thấp, kỹ năng giao tiếp của bạn khi giải quyết vấn đề và điều phối các mối quan hệ cũng không tồi, lúc nào cũng có thể nắm bắt được mấu chốt, có thể đạt được những mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư có thể lựa chọn những dự án phù hợp với mình, thu nhập được đảm bảo.

Sức khỏe ổn định, tinh thần và sức lực tương đối tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận thế của Sư Tử bình thường, bạn là người thích ở một mình và không muốn tham gia vào các hoạt động giao tiếp xã hội quá mức. Nhân duyên ổn định, khi ở bên đối phương, bạn khá thờ ơ, cần điều chỉnh lại.

Công việc bình thường, đừng khách sáo khi cần tìm người giúp đỡ, nếu chậm trễ công việc sẽ tệ hơn, việc giao tiếp giữa người với người ở nơi làm việc là điều không thể tránh khỏi. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư bạn có chút nóng lòng muốn thấy được lợi ích, nên đưa ra quyết định mang tính ổn định.

Sức khỏe bình thường, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể, không nên ở nhà nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần cho mình thêm thời gian để thư giãn, đừng lúc nào cũng căng thẳng. Tình cảm bình thường, nên dành thời gian cho đối phương nhiều hơn, bớt cãi vã vì những chuyện vô thưởng vô phạt.

Trong công việc, luôn tỏ ra thiếu động lực, dường như không có việc gì muốn làm, đồng thời không hài lòng với một số quy tắc quản lý và sinh nhiều tiêu cực. Tài lộc không được cải thiện, có thể chú ý tăng thu nhập, giảm chi tiêu, đừng mua những thứ không cần thiết.

Sức khỏe hơi yếu, nên chú ý giữ gìn thân thể, giảm hao tổn sức lực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay tốt, về cơ bản không có gì phải lo lắng trong cuộc sống và công việc, cứ làm những việc cần làm là được. Tình cảm không được tốt đẹp, bạn không hài lòng với hành động của đối tác, nhưng không có gì mâu thuẫn lớn.

Sự nghiệp hanh thông, công việc không có biến cố gì lớn, cứ làm việc trong tầm tay, không cần lo lắng quá, có thể xảy ra một số vấn đề bất khả kháng. Tài lộc bình thường, thu nhập từ hoạt động đầu tư và quản lý tài chính có thể không đạt được kỳ vọng về mặt tâm lý, nhưng có còn hơn không.

Sức khỏe tốt, tập thể dục, ăn uống hợp lý.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp dễ dồn tâm sức, vật lực vào những việc nhàn hạ trong công việc và cuộc sống, làm ăn không được bao nhiêu. Vận trình tình cảm bình thường, muốn đối phương quan tâm đến mình thì tốt hơn hết đừng dùng chiêu quản lý chặt chẽ, hãy cho đối phương thêm không gian.

Về sự nghiệp, dễ xảy ra chuyện hơn thua, không nhận được sự quan tâm và quyền lợi xứng đáng. Về phương diện tài lộc có phần yếu kém hơn một chút, đầu tư vội vàng, quá nóng lòng nhìn thấy lợi ích, hãy bình tĩnh và cố gắng vận hành dự án càng lâu dài càng tốt.

Sức khỏe ở mức trung bình, thêm phần dinh dưỡng thích hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hãy kiên định với ý tưởng của mình và nỗ lực trong cuộc sống cũng như công việc thì sẽ có kết quả tốt, không được nản lòng. Nhân duyên bình thường, khi bạn và người ấy có khúc mắc gì nên đối thoại trực tiếp, đừng nghe người ngoài.

Sự nghiệp tạm ổn, đừng hoang mang, đến lúc cứng rắn thì phải tuân theo quy luật, người khác không làm được gì. Tài lộc ở mức trung bình, nếu đã có ý tưởng về đầu tư và quản lý tài chính thì phải kiên trì thực hiện, đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Sức khỏe tốt, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay dễ chìm đắm trong những thành tích trong quá khứ và không thể tự nâng cao bản thân, quá tự phụ dễ dẫn đến việc không hài lòng với người khác. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, bạn cần biết rõ hơn nội tâm của đối phương, bớt tự cao tự đại sẽ tốt hơn.

Về sự nghiệp, không được lười biếng, trước đây thành tích xuất sắc không có nghĩa là hiện tại cũng tốt, làm việc gì cũng phải thực tế thì mới đạt được nhiều hơn. Tài lộc bình thường, nên mở rộng một số kênh để tăng thu nhập.

Sức khỏe tạm ổn, nên ăn uống đủ chất, đừng chỉ rượu bia rồi tiệc tùng xã giao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình xung quanh không có người đáng tin cậy, không tìm được ai giúp đỡ. Nhân duyên ở mức trung bình, đối phương thích nói dối hoặc phóng đại một chút, tốt hơn hết là không nên quá tin vào những gì đối phương hứa hẹn.

Về sự nghiệp, những người xung quanh làm việc hơi thiếu chuyên nghiệp, khi muốn nhờ vả việc gì cũng không tìm được người thích hợp, phải cẩn thận đề phòng bị lừa dối. Tài lộc tương đối tốt, không gặp quá nhiều may mắn trong đầu tư và quản lý tài chính, làm việc từng bước có lợi hơn.

Sức khỏe ổn định, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có một số việc cần tiếp tục thực hiện, không thể bỏ qua, nếu không sẽ gây bất lợi cho bản thân. Tình cảm khá nhạt nhòa, bạn và người ấy ở bên nhau nhưng không gắn kết, không có mâu thuẫn gì lớn nhưng cũng không có nhiều tình cảm mặn nồng.

Về sự nghiệp, khá hanh thông, hãy thực hiện những việc trong tầm tay của mình, kịp thời tránh những kẽ hở, rò rỉ gây tổn thất, Tài lộc ở mức trung bình, trong cuộc sống cần chú ý tiết kiệm, tiêu ít, đảm bảo an toàn cho dòng tiền cá nhân.

Sức khỏe tốt, nên làm việc và nghỉ ngơi đều đặn, không nên thức khuya.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn