• Zalo

12 cung hoàng đạo 14/12: Kim Ngưu tăng thu nhập, Song Ngư coi chừng kẻ xấu

Giới trẻThứ Ba, 14/12/2021 08:54:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu tài lộc khởi sắc, làm ăn thuận lợi, tích lũy dày thêm; Song Ngư nên cẩn thận kẻ xấu, đừng tin vào "bánh vẽ".

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Ba, ngày 14/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nên lựa chọn những việc theo sức của mình và sẽ không chạy theo xu hướng một cách mù quáng. Nhân duyên tốt đẹp, cố gắng bày tỏ chân tình của mình với đối phương và giao tiếp càng nhiều càng tốt để tránh hiểu lầm.

Trong công việc, hãy tính đến việc lập những kế hoạch lớn hoặc tham gia vào những dự án lớn khi đi làm, nên tự chuẩn bị kỹ càng hơn và tham khảo những lời khuyên chuyên môn càng nhiều càng tốt. Tài lộc ở mức bình thường, cần lập kế hoạch đầu tư cụ thể.

Sức khỏe tạm ổn, nên vận động cơ xương khớp hợp lý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hãy sắp xếp thời gian hợp lý thì làm nhiều việc cùng lúc cũng không thành vấn đề lớn. Tình cảm tạm ổn, bạn có thể xử lý chuyện tình cảm nhanh nhạy, không gây rắc rối.

Sự nghiệp khá ổn, có năng lực cá nhân nổi trội trong công việc, có thể đảm nhiệm nhiều dự án cùng một lúc, nếu sắp xếp được thời gian thì không có gì khó khăn cả. Tài lộc sáng sủa, dòng tiền được duy trì thông suốt, thu nhập tăng mạnh.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý lượng dinh dưỡng phải cân bằng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có thể gặp một số người không đáng tin cậy, những người không hoàn thành tốt công việc được giao phó. Tình cảm ở mức trung bình, cảm thấy hành động và lời nói của đối phương có chút giả dối, bản thân cũng cảm thấy đối phương không đáng tin lắm.

Về sự nghiệp, bạn phải chuyên tâm vào những công việc mình đảm nhiệm, nhất là những công việc cần sự hợp tác, tham gia của người khác, cẩn thận kẻo bị người khác lôi kéo. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư nên phán đoán các loại thông tin một cách lý trí, đừng mù quáng tin những gì người khác nói.

Sức khỏe hư hao, chú ý giữ ấm, giữ ẩm cổ họng.

12 cung hoàng đạo 14/12: Kim Ngưu tăng thu nhập, Song Ngư coi chừng kẻ xấu - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/12: Kim Ngưu tăng thu nhập, Song Ngư cẩn thận kẻ xấu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy xung quanh mình không có nhiều sự hỗ trợ, đa phần là chống chọi một mình. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn mong muốn được giúp đỡ nhưng đối phương lại không có nhiều thực lực.

Sự nghiệp bình thường, ít có quý nhân giúp đỡ trong công việc, lúc khó khăn chỉ có thể một tay gánh vác. Tài lộc ở mức trung bình, chưa có dự án phù hợp để đầu tư, nên chờ đợi.

Sức khỏe hơn yêu, đừng nên thức khuya, chú ý biểu hiện của cơ thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử phải có dũng khí để cải thiện và thay đổi bản thân, đừng bám vào những khuôn mẫu. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân tình nên hiểu rõ tâm tư của đối phương, chủ động giao tiếp thì hiểu lầm mới có thể hóa giải được.

Sự nghiệp ở mức bình thường, cần học hỏi thêm nhiều điều mới thì thực lực mới tăng, chỉ cần bám lấy thành quả đã đạt được trong quá khứ thì không được bao lâu. Tài lộc tạm ổn, nên tìm kiếm nhiều hơn và mở rộng các lựa chọn dự án về mặt đầu tư, đừng chỉ tập trung vào một dự án duy nhất.

Sức khỏe khá tốt, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy cố gắng cân bằng tình cảm và công việc, như vậy đỡ mệt mỏi hơn. Nhân duyên không thuận, hãy tôn trọng suy nghĩ và cách làm của đối phương, không tùy tiện xen vào chuyện của nhau.

Sự nghiệp vẫn tốt, làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nguyên tắc vững vàng, không tùy tiện thỏa hiệp với người khác, không dễ mắc sai lầm. Tài lộc tạm ổn, trong cuộc sống thường ngày bạn đạt được mức tiêu dùng cân đối, hợp lý.

Sức khỏe ổn định, thân thể tương đối khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay an nhàn, mọi việc thường đi theo từng bước, không có quá nhiều xáo trộn. Tình cảm ở mức trung bình, cả hai bạn đều không mặn mà với nhau, cuộc sống phần lớn là bình bình trôi đi.

Sự nghiệp không được thuận lắm, khi làm việc nên nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ của mình, tránh trì hoãn, bao biện, đừng khiến khách hàng của bạn không hài lòng hoặc phàn nàn vì sự lười biếng nhất thời. Tài lộc bình thường, thu nhập từ đầu tư không nhiều như tưởng tượng, nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn dự án, chớ nên khởi đầu một cách mù quáng.

Sức khỏe tốt, vận động hợp lý giúp thân tâm thư thái.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có vận trình khá tốt, được lòng mọi người hơn. Nhân duyên tạm ổn, trong mối quan hệ thân tình, bạn sẵn sàng giúp đỡ đối phương.

Về sự nghiệp, ở chỗ làm phát huy được vai trò hỗ trợ người khác trong tập thể, cơ bản cũng hoàn thành tốt việc của mình. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư nên lựa chọn dự án dựa trên hoàn cảnh của bản thân, không cần xem xét quá nhiều ý kiến ​​của người khác.

Sức khỏe bình thường, cơ bản là khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy rằng một khi bạn chăm chỉ, nỗ lực thì từ từ mọi chuyện sẽ tốt lên. Vận trình tình cảm tạm ổn, hòa hợp với đối phương, biết quan tâm nhau từ những chuyện nhỏ nhặt, ứng phó kịp thời trước mọi động thái.

Về sự nghiệp thì gặp vận may, siêng năng làm việc, ít khi gặp khó khăn, có thể hoàn thành tốt mọi việc mà mình được giao cả về chất lượng và số lượng. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư nên chọn việc mình giỏi, như vậy mới đảm bảo không bị thua lỗ về lợi nhuận.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên cẩn thận, đừng quá lạm dụng đôi mắt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đừng hành động mù quáng trong công việc và cuộc sống, tốt hơn hết bạn nên hỏi han xem mình phải làm gì trước rồi hãy bắt tay vào hành động. Về phương diện tình cảm, bạn nên tích cực hơn với đối tác của mình, đối tác của bạn sẽ khó chịu nếu phản ứng của bạn chậm chạp.

Sự nghiệp có thể sẽ không suôn sẻ vì tính vội vàng, nên tỏ ra chuyên nghiệp trước mặt khách hàng và sếp. Tài lộc ở mức trung bình, chưa có dự án nào tốt để lựa chọn về đầu tư, hãy chờ thêm.

Sức khỏe hư hao, nên vận động nhiều hơn, nếu không xương khớp sẽ đau yếu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình phải biết thế mình của mình là gì, làm những việc để có thể sinh lợi. Tình cảm tốt đẹp, đối phương quan tâm đến bạn hơn, gặp khó khăn có thể nhờ đối phương giúp đỡ.

Về sự nghiệp, có chút khởi sắc, được cấp trên hướng dẫn chu đáo, tỷ mỉ. Tài lộc ở mức chấp nhận được, còn về đầu tư, bạn có thể tham khảo các lời khuyên chuyên môn trước khi quyết định lựa chọn dự án.

Sức khỏe tạm ổn, năng lượng tràn đầy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay cần đề phòng dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu, cần phân biệt thật kỹ ai là người tốt, ai là người xấu. Về phương diện tình cảm, bạn phải nói ra mọi suy nghĩ hay ý kiến ​​của mình, mong người khác hiểu sâu về mình thực sự viển vông.

Sự nghiệp ở mức trung bình, ở nơi làm việc nên kiệm lời, thực dụng, cẩn trọng trước miếng bánh do người khác vẽ ra. Tài lộc ở mức trung bình, một số khoản đầu tư sẽ phát sinh vấn đề, nếu xử lý sớm thì tổn thất không nhiều.

Sức khỏe ở mức bình thường, cần giữ tinh thần lạc quan.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn