12 cung hoàng đạo 10/6: Xử Nữ tìm thấy tình yêu đích thực, Bảo Bình nhiều tiền

Giới trẻThứ Năm, 10/06/2021 06:25:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Xử Nữ dễ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, Bảo Bình giải tỏa áp lực chi tiêu hàng ngày, túi rủng rỉnh tiền.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 10/6/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương dễ hồi hộp khi đương đầu với thử thách, bạn nên hít thở thật sâu và điều chỉnh lại tâm lý của mình. Về tài chính, bạn đặt hàng mà không xem giá, dễ dẫn đến tình trạng vượt quá ngân sách, gây áp lực kinh tế.

Người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè. Những người đang yêu sẽ phàn nàn một chút vì nửa kia quá bận rộn, không có thời gian dành cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn không cần phải hỏi ý kiến người khác mà hãy tin vào bản thân mình để tránh bị rối trí, càng sửa càng sai. Tiêu dùng cho ăn uống, vui chơi nên ở mức độ khiêm tốn, dù còn dư dả một chút cũng đừng phung phí.

Về tình cảm, người độc thân có cơ hội thoát khỏi kiếp FA, chỉ cần bạn chủ động là chuyện sẽ thành. Những người đang yêu nên nói ra suy nghĩ, ý kiến của mình, nếu không đối phương sẽ cảm thấy bạn không quan tâm tới họ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên lên kế hoạch công việc từ trước và tin tưởng vào khả năng phán đoán của bản thân.  Các khoản chi tương đối lớn nhưng may mắn là thu nhập của bạn cũng không nhỏ nên cán cân thu chi được cân bằng.

Về tình cảm, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để kết thân, người đang yêu được đối phương cưng chiều hết mực khiến bạn cảm thấy rất hạnh phúc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên bạn nên tự tin hơn. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn cần tiết chế ham muốn mua sắm, không nên xem thông tin khuyến mãi khi nhàn rỗi kẻo bị cám dỗ.

Cự Giải độc thân không dám bày tỏ tình cảm với người bạn thích vì bạn sợ bị từ chối, người đang yêu nên duy trì sự quyến rũ của cá nhân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thwo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử gặp nhiều may mắn trong công việc, nhiệm vụ khá dễ dàng nên bạn sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa. Thu nhập chỉ ở mức trung bình, bạn lại phải lo chi tiêu hàng ngày nên về cơ bản chỉ có thể duy trì ở mức cân đối, không có áp lực về kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân có thể gặp được người cùng bạn dốc bầu tâm sự nhưng đó chưa phải là tình yêu, người đang yêu nên lắng nghe và quan tâm hơn tới đối phương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tập trung cao độ trong công việc, bạn biết cách sử dụng thời gian rảnh rỗi một cách hiệu quả, dễ gặt hái được thành công. Thu nhập tương đối rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ bạn thích.

Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình thông qua những cuộc hẹn hò, người đang yêu đạt được sự đồng thuận về hôn nhân với người yêu của mình.

12 cung hoàng đạo 10/6: Xử Nữ tìm thấy tình yêu đích thực, Bảo Bình nhiều tiền - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/6: Xử Nữ tìm thấy tình yêu đích thực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có nhiều cơ hội để phát huy năng lực làm việc của mình. Bạn còn biết phân tích vấn đề và nhạy bén trong việc tìm kiếm thông tin nên có khả năng gặt hái được thành tựu đáng nể. Bạn có thể nhận được phần thưởng hoặc quà có giá trị từ những người lớn tuổi hoặc từ người khác.

Thiên Bình độc thân đừng tính tới chuyện rời bỏ cuộc sống FA vào thời điểm này, bạn nên học cách yêu bản thân mình trước. Những người đang yêu hiểu được sự bận rộn của đối phương và sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho người ấy.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, bạn nên bình tĩnh đối mặt với vấn đề gặp phải, đừng vội vàng đưa ra quyết định kẻo mắc sai lầm. Tiền dư dả trong tay không nhiều, vì vậy bạn nên tính đến phương án tiết kiệm.

Về tình cảm, Bọ Cạp độc thân có cơ hội kết thân với người khác giới, người đang yêu có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)    

Nhân Mã biết cách phân bổ thời gian làm việc hợp lý nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn có thể có những khoản chi tiêu tương đối lớn trong gia đình nên dễ rơi vào tình trạng túng bấn.

Về tình cảm, người độc thân muốn có đôi không đủ động lực để hành động; mọi hiểu lầm giữa các cặp đôi cần phải được tháo gỡ. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết diễn ra khá trôi chảy vì bạn nắm bắt được các thông tin quan trọng. Bạn luôn kiếm cớ để tiêu tiền cho bản thân, việc này khiến tài khoản của bạn hao hụt đi trông thấy, gây ra áp lực về kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân vẫn giữ nguyên hiện trạng, người đang yêu nên chủ động hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình dễ mắc phải sai lầm trong công việc, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn, kiểm tra lại để giảm tỷ lệ sai sót. Thu nhập tăng lên, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền rất khá, giúp giải tỏa áp lực chi tiêu hàng ngày.

Về tình cảm, Bảo Bình độc thân cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn giành được sự chú ý từ người bạn thích, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt.

12 cung hoàng đạo 10/6: Xử Nữ tìm thấy tình yêu đích thực, Bảo Bình nhiều tiền - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/6: Bảo Bình rủng rỉnh tiền.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cố gắng không “la cà” trên mạng xã hội, giữ vững lập trường và ý tưởng của mình, đừng tiết lộ nội dung công việc kẻo bị tiểu nhân chọc ngoáy. Bạn có thể mua một số món ăn cao cấp để tự thưởng cho bản thân, nhưng hãy nhớ tiêu tiền có chừng mực, không nên tiêu xài bốc đồng.

Về tình cảm, người độc thân thích ở nhà hơn là giao du với người khác, người đang yêu tuy chưa muốn kết hôn nhưng đang bị gia đình hai bên giục cưới.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp