12 cung hoàng đạo 10/5: Xử Nữ làm việc thụ động, Bảo Bình mệt mỏi với hôn nhân

Giới trẻThứ Hai, 10/05/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, Xử Nữ thụ động trong công việc, luôn nhìn vào hành động của người khác rồi bắt chước; cuộc sống hôn nhân khiến Bảo Bình cảm thấy hơi mệt mỏi.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai ngày 10/5/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cần giải quyết các tình huống công việc phát sinh trong phạm vi khả năng của mình, tuy không khó với bạn nhưng bạn cũng cần phải thực hiện một cách kiên nhẫn và cẩn thận. Tài chính ảm đạm, thu nhập ít ỏi, nhất thời chưa xoay được vốn để đầu tư nên bạn hãy thắt chặt chi tiêu. Về tình cảm, những người đang yêu nên tôn trọng mối quan hệ xã hội của người kia, đừng can thiệp vào mọi việc và cho họ không gian riêng tư. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể từ từ tìm ra vị trí và lợi thế của mình sau những lần vấp ngã, nhờ vậy công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Về tài chính, bạn nên suy nghĩ chín chắn trước khi tiêu tiền, đừng bốc đồng, hãy tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp. Về tình cảm, người độc thân có thể được người lớn tuổi giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, người đang yêu có cơ hội gặp mặt cha mẹ của đối phương, mối quan hệ bền chặt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần giải quyết công việc theo từng bước một, đừng vội vàng hấp tấp kẻo mắc sai lầm. Thu nhập tuy ít ỏi nhưng nếu biết cách quản lý tài chính thì bạn không cần phải lo lắng điều gì. Bên cạnh đó, Song Tử nên đa dạng hóa đầu tư, đừng bỏ trứng vào một giỏ. Về tình cảm, người độc thân khá kén chọn nên mãi chưa tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, công việc của Cự Giải diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực, đồng thời phát huy hết lợi thế của mình khi làm việc với đội nhóm. Thu nhập tăng lên, bạn có thể thoải mái sắp xếp việc phân phối tiền bạc, dù là đầu tư hay gửi tiết kiệm. Về tình cảm, người độc thân có thể nhận được tín hiệu tốt từ người bạn thích, người đang yêu được đối phương cưng chiều hết mực.

12 cung hoàng đạo 10/5:  Xử Nữ làm việc thụ động, Bảo Bình mệt mỏi với hôn nhân - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/5: Cự Giải gặt hái thành công.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tính tò mò của Sư Tử tương đối mạnh, bạn sẽ chủ động đặt câu hỏi về những điều bạn chưa rõ, việc này giúp bạn trau dồi được không ít kinh nghiệm. Bạn sẽ có các khoản đầu tư quy mô nhỏ, giúp thu về một khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai gần. Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên đối phương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thụ động trong công việc, bạn luôn nhìn chằm chằm vào hành động của người khác rồi bắt chước. Điều này khiến bạn rất dễ đánh mất khả năng phán đoán độc lập của mình, cần tỉnh lại càng sớm càng tốt. Bạn có thể phải tốn một khoản kha khá cho các chi phí đi lại. Hãy chú ý lên kế hoạch và sắp xếp trước, điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được túi tiền của mình. Về tình cảm, Xử Nư độc thân rất giỏi trong việc trêu chọc trái tim người khác, tuy nhiên việc này có thể giúp bạn mở ra một mối quan hệ mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đừng quá ám ảnh về những vấn đề mà bạn không thể tìm ra cách giải quyết, bạn có thể nghĩ về những vấn đề khác trước, từ từ trau dồi sự tự tin cho bản thân và tích lũy kinh nghiệm, biết đâu bạn sẽ giải quyết được khi quay ngược lại. Bạn có xu hướng chi tiêu nhiều tiền vào các sở thích của bản thân, nhưng nếu chi tiêu hợp lý thì bạn cũng không bị áp lực kinh tế. Tình cảm xuống sắc, bạn nên giành nhiều thời gian để quan tâm, bên cạnh nửa kia của mình.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên thu thập nhiều thông tin hữu ích để trau dồi vốn kinh nghiệm cho mình và truyền cảm hứng cho công việc.  Về tài chính, bạn nên cẩn thận trong việc quản lý tiền bạc, không nên cho người khác vay mượn và từ chối cám dỗ mua sắm là cách để bảo vệ nguồn vốn. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới nửa kia, người độc thân nên chủ động hơn để tạo cơ hội cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)    

Nhân Mã có một ngày khá bận rộn vì công việc “ngốn” mất nhiều thời gian của bạn.  Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn vẫn chưa màng tới việc tiết kiệm tiền bạc, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, các cặp đôi nên trân trọng khoảng thời gian bên nhau, cố gắng hâm nóng lại tình cảm.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy, ma kết khá đãng trí, làm việc cẩu thả nên công việc của bạn rối mù như một mớ bòng bong, dễ bị cấp trên khiển trách. Về tài chính, bạn có xu hướng tiêu tiền nhiều và lúc này bạn chẳng còn nhớ gì tới việc mình đã phải kiếm tiền vất vả như thế nào. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc khiến bạn mệt mỏi, chán nản hơn bình thường, tuy nhiên bạn đừng bỏ cuộc, mọi sự cố gắng sẽ được đền đáp sớm thôi. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, cuộc sống hôn nhân khiến Bảo Bình cảm thấy hơi mệt mỏi. Bảo Bình đang có đôi không muốn hẹn hò quá nhiều nhưng luôn có tinh thần trách nhiệm với nửa kia.

12 cung hoàng đạo 10/5:  Xử Nữ làm việc thụ động, Bảo Bình mệt mỏi với hôn nhân - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/5: Bảo Bình hôn nhân mệt mỏi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có nhiều ý tưởng mới mẻ và được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể đón nhận được món quà bất ngờ từ một người bạn và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Về tình cảm, Song Ngư và người ấy đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy(Theo Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn