12 con giáp ngày 13/5: Sửu tỏ tình bị từ chối, Ngọ dễ 'tuột xích' về sự nghiệp

Giới trẻThứ Sáu, 13/05/2022 07:30:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, lời tỏ tình của Sửu rất dễ bị từ chối nhưng công việc khá hanh thông, sự nghiệp của Ngọ dễ bị "tuột xích" lúc then chốt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 13 tháng 5 năm 2022.

Tuổi Tý 

Tình cảm: Muốn theo đuổi một người thì bạn không thể làm theo ý mình, trước tiên phải tìm hiểu đối phương thực sự thích điều gì.

Sự nghiệp: Nên báo cáo cấp trên kịp thời những việc chưa làm được, đừng đợi đến thời hạn mới nói mình kém cỏi, sẽ chậm trễ hết cả dự án.

Tài lộc: Phản ánh trong cuộc sống, thị trường gần đây đi xuống, bạn phải thu hồi vốn đầu tư kịp thời, nếu không sẽ thua lỗ rất lớn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 9, 13, 38

Màu sắc may mắn: Hồng, nâu, hồng đậu.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, thứ 6 ngày 13 tháng 5, lời tỏ tình của bạn rất dễ bị từ chối nhưng đừng vì điều đó mà đánh mất bản sắc, nhất định phải tin vào sức hấp dẫn của chính mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn thu hút được nhiều nguồn khách hàng, thu về cho công ty nhiều tiền, được cấp trên trọng dụng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong sự thu chi không cân đối, cuộc sống thêm khó khăn. Nhìn chung ý thức quản lý tài chính của bạn yếu kém, không biết tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Bắc.

Con số may mắn: 22, 23, 35

Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, đỏ tím, nâu thô.

Tuổi Dần

Tình cảm: Đừng nghĩ đến chuyện làm phiền nửa kia bằng vô số chuyện nhỏ nhặt, đối phương sẽ cảm thấy rất mệt mỏi sau một thời gian dài.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp vì một số vấn đề nhỏ nhặt. Bạn tính tình bướng bỉnh, không nghe lời người khác góp ý nên dễ làm sai.

Tài lộc: Thể hiện ở việc làm ăn bên lề, bạn có khả năng tương đối lớn, lúc rảnh rỗi có thể nhận được nhiều việc làm thêm nên tiền bạc rủng rỉnh. Đừng cho những người xung quanh vay tiền, nó sẽ một đi không trở lại.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

Con số may mắn: 1, 16, 23

Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ hồng, hồng.

12 con giáp ngày 13/5: Sửu tỏ tình bị từ chối, Ngọ dễ 'tuột xích' về sự nghiệp - 1

Thứ 6 ngày 13 của 12 con giáp: Sửu tỏ tình bị từ chối, Ngọ dễ 'tuột xích' về sự nghiệp

Tuổi Mão

Tình cảm: Trước mặt người ngoài, bạn rất biết cách nể mặt người yêu, lại nịnh nọt nửa kia bằng nhiều cách nên được nhiều người ghen tị.

Sự nghiệp: Bạn không chú tâm nhiều đến công việc, dễ bị cuốn vào những việc không quan trọng, lãng phí thời gian và sức lực một cách vô ích.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở cuộc sống, bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền cho bản thân. Có một số công việc làm ăn có lãi, bạn có thể nắm chắc.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Bắc, Nam.

Con số may mắn: 9, 11, 23

Màu sắc may mắn: Xanh coban, đỏ, xanh ngọc.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Cần tránh những rắc rối không đáng có trong mối quan hệ, có chuyện không vui cũng nói rõ, đừng lúc nào cũng tìm kiếm rắc rối.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, có thể điều phối các bộ phận khác nhau để cùng làm việc, hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả, được mọi người đánh giá cao.

Tài lộc: Bạn mua sắm không suy nghĩ và hư hao tiền tích luỹ. Đừng tùy tiện tham gia thị trường chứng khoán, gần đây có nhiều tín hiệu nguy hiểm.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 31, 37

Màu sắc may mắn: Đỏ, cam, xám bạc.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Nửa kia có thể bao dung những khuyết điểm của bạn nên mối quan hệ này rất hài hòa.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, thứ 6 ngày 13 tháng 5, vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, bạn được quý nhân quý trọng, nhiều công việc tiến hành thuận lợi, bạn có cơ hội thăng tiến, sớm trở thành đối tượng được mọi người ngước nhìn.

Tài lộc: Thời gian gần đây, các khoản chi tiêu trong gia đình tương đối lớn, đặc biệt là vào mùa hè, lượng điện tiêu thụ cũng tăng, hóa đơn tiền điện tăng. Việc khởi nghiệp có nhiều rủi ro, đầu tư càng lớn thì tổn thất càng lớn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 13, 22

Màu sắc may mắn: Xanh coban, cam, xanh lục.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đừng truyền năng lượng tiêu cực cho nửa kia, kể cả khi đã thân thiết thì tốt nhất bạn nên tự giải quyết vấn đề của mình.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, thứ 6 ngày 13 tháng 5, bạn sẽ có vận trình sự nghiệp không tốt, dễ bị tuột xích vào thời điểm quan trọng, đồng thời năng lực làm việc cũng không tốt lắm nên sẽ không có cơ hội được lãnh đạo tin tưởng giao phó, cần tiếp tục cải thiện.

Tài lộc: Thể hiện ở việc ăn uống, vui chơi, Ngọ được bạn bè mời dự tiệc nhiều, ăn uống thả ga không tốn tiền. Trong một số dự án kinh doanh dễ gặp được quý nhân chỉ dẫn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 0, 15, 19

Màu sắc may mắn: Tím, hồng nhạt, xanh lá đậm.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày vô cùng hạnh phúc, được người yêu chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống, nhận được phản hồi từ đối phương ngay lập tức.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp sẽ khởi sắc hơn, biết tận dụng thế mạnh của mình, học hỏi được đồng nghiệp, cấp trên lại được quý nhân phù trợ nên một số công việc được tiến hành thuận lợi.

Tài lộc: Thể hiện ở công việc, kiếm được rất nhiều nguồn khách hàng cho công ty, không chỉ hiệu suất cao, còn có thể nhận được nhiều hoa hồng, được công ty khen thưởng. Công việc kinh doanh bên lề cũng phát triển rất tốt, thu nhập tăng đều.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 17, 22

Màu sắc may mắn: Bạc, tím, hồng đỏ.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đừng thờ ơ khi ở bên người yêu, điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn chẳng muốn tiếp tục chút nào.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối bình thường, đừng nói xấu sếp sau lưng, cũng đừng tùy tiện phàn nàn kẻo sẽ bị sếp nghe tiếng, khó ở trong công ty.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, thứ 6 ngày 13 tháng 5, chuyện tiền bạc của bạn khá ổn. Bạn giảm chi tiêu, biết lợi dụng điểm mạnh của người khác để mở ra cơ hội làm ăn mới.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 10, 28

Màu sắc may mắn: Màu be, xanh da trời, đen.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Sau khi chia tay, hãy thôi sống trong ký ức đã qua và tìm một người để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Sự nghiệp: Bạn sẽ nhanh chóng tìm lại trạng thái tốt nhất cho mình, cống hiến hết mình cho công việc, không bị ngoại cảnh quấy rầy nên hiệu quả công việc rất cao.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, bạn có thể mua đồ ăn, hoa quả thiết yếu hàng ngày với giá rẻ, nhờ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Một số người năng lực tốt có thể nhảy việc ở công ty với mức lương cao hơn, có người lại rất dễ bị lừa tiền khi đi làm thêm.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 4, 19, 27

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, ngà voi, vàng mơ.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Có nhiều cơ hội cho buổi hẹn hò xem mắt, đừng từ chối ngay từ đầu, có thể dùng như gặp gỡ những người bạn mới, biết đâu sẽ có niềm vui bất ngờ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối mù mờ, dễ gặp phải kẻ tiểu nhân hãm hại, một số thành tựu nổi bật sẽ bị kẻ khác cướp mất, nên nhớ luôn đề phòng kẻ xấu ở nơi làm việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở phương diện tình cảm, bạn nhận được món quà được người yêu chuẩn bị kỹ lưỡng là điều vô cùng quý giá, bản thân cảm thấy mình đã kiếm được rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 26, 33.

Màu sắc may mắn: Cam, xanh xám, nâu.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Gặp chuyện gì chưa rõ, bạn có thể bàn bạc với người yêu, không việc gì phải tự mình gồng gánh, vất vả lắm.

Sự nghiệp: Bạn quan tâm quá nhiều đến ý kiến ​​của người khác, cảm thấy tự ti nếu mình không giỏi bằng người khác, dễ bị tổn thương và nhạy cảm hơn ở nơi làm việc, dễ nghĩ lung tung.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống trong thứ 6 ngày 13 tháng 5, một khi đi siêu thị, bạn rất có thể sẽ tiêu nhiều hơn ngân sách của mình, cần phải tiết chế lại.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 24, 36

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, tím, màu lông lạc đà.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp