• Zalo

12 con giáp 12/3: Thìn đề phòng trộm cắp, Ngọ đừng quá phô trương

Giới trẻThứ Bảy, 12/03/2022 09:36:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn chú ý phòng kẻ gian, cẩn thận hao tài tốn của; Ngọ đừng quá phô trương, chú ý kẻ xấu ghen tị, hãm hại.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 12/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý tăng cao. Được cha mẹ soi đường dẫn lối, người tuổi Tý gặp chuyện sẽ suôn sẻ. Vận trình tình duyên giảm sút, rắc rối ngày càng nhiều, không có cảm giác an toàn.

Công việc hôm nay nói chung không tệ, tuy nhiên bạn phải nhớ, cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Tài lộc tăng cao, bạn kiếm được tiền.

Sức khỏe tốt, đừng dùng điện thoại trong bóng tối, hãy bảo vệ thị lực của mình.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu tăng cao, nên tiết chế tính nóng nảy, giữ thái độ hòa nhã. Tình duyên khởi sắc, Sửu có vận đào hoa vượng nhưng tốt nhất không quay lại với người yêu cũ.

Công việc được cải thiện, cứ chăm chỉ, nỗ lực chắc chắn sẽ đạt thành quả tốt. Tài lộc hôm nay bình thường, không nên lợi dụng người khác.

Sức khỏe hôm nay được cải thiện, tuy nhiên bạn vận động không đủ, phải kết hợp với ăn uống nữa.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay giảm sút, chuyện tình cảm bày ra khiến người ta gặp rắc rối. Chuyện tình duyên khá ổn, hãy nắm bắt cơ hội trước mắt, chân thành với người trước mắt.

Công việc ở mức trung bình, hãy bỏ qua những cuộc đấu đá nội bộ nơi công sở. Vận tài chính giảm sút, bạn quá tin tưởng vào thông tin người khác cung cấp.

Sức khỏe kém hơn, bạn đau lưng, ngồi không đúng tư thế.

12 con giáp 12/3: Thìn đề phòng trộm cắp, Ngọ đừng quá phô trương - 1

12 con giáp 12/3: Thìn đề phòng trộm cắp, Ngọ đừng quá phô trương.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão được cải thiện, hãy nghiêm khắc với bản thân và đừng ham hố. Vận trình tình duyên tăng cao, người phù hợp có thể mang lại cảm giác an toàn.

Công việc ở mức trung bình, bạn có phiền phức phải giải quyết. Tài lộc hôm nay giảm sút, đừng tham lam kẻo rước họa.

Sức khỏe tăng cao, bạn ăn ngon miệng, cần bồi bổ hợp lý.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn khá tốt, thể hiện bản lĩnh một chút cũng không phải là điều xấu. Vận trình tình duyên tăng cao, hãy tránh xa những người theo đuổi không phù hợp với mình.

Công việc tốt hơn, bạn thu xếp mọi thứ đều khá thuận lợi. Tài lộc hôm nay giảm sút, đề phòng bị trộm cắp vặt.

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, nếu quan sát kỹ sẽ gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vận trình tình duyên sa sút, hôm nay không thích hợp để hẹn hò, khó suôn sẻ.

Công việc tăng tiến, đây là thời điểm chín muồi để thay đổi công việc. Tài lộc lên cao, tuy nhiên đừng chủ quan, đầu tư gì cũng phải kiểm tra để giảm bớt những sai sót.

Sức khỏe nhìn chung bình thường, đề phòng dị ứng thực phẩm.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, bạn tin tưởng kẻ tiểu nhân, rắc rối sẽ gia tăng. Vận tình duyên giảm sút, chuyện yêu đương thật sự không dễ, bạn nên xử lý các mối quan hệ một cách cẩn thận.

Công việc hanh thông, nhiều người tuổi Ngọ tìm được công việc phù hợp. Tài lộc hôm nay bình thường, đừng kiêu căng, phô trương kẻo dẫn đến thất thoát.

Sức khỏe trung bình, hãy tiếp tục tập thể dục và đừng lười biếng.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mùi tăng lên trong ngày hôm nay, đừng quên cam kết của bạn. Vận số tình duyên khá tốt, tình bạn có thể sẽ trở thành tình yêu.

Công việc bình thường, đừng lười biếng kẻo mất việc nhé. Hôm nay tài lộc khởi sắc hơn, bạn kiếm thêm chút tiền, cuộc sống ổn định.

Sức khỏe tốt hơn, vết thương hồi phục và sức khỏe dồi dào.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thân được cải thiện, chớ nên tự cao tự đại, cẩn thận kẻ tiểu nhân. Vận trình tình duyên  tăng cao, đủ để bạn được mọi người chú ý, nếu muốn thoát cảnh độc thân thì phải chủ động hơn.

Vận trình công việc tăng tiến, bạn càng cố gắng thì tiến triển rõ rệt. Hôm nay tài lộc không thuận, đề phòng trộm cắp, cẩn thận thất thoát.

Sức khỏe tốt hơn, thi thoảng ăn vặt cũng không ảnh hưởng gì.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng cao, đừng nóng vội. Vận trình tình duyên  khởi sắc, người có gia đình vui vẻ, hòa thuận, kẻ độc thân có thể tìm được nhân duyên nhờ quan hệ cũ.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, hãy học cách đoàn kết, có những lúc không thể vượt trở ngại chỉ bằng sức mình. Tài lộc tăng, cẩn thận khi nhận được đơn hàng lớn.

Sức khỏe trung bình, không nên khoanh chân ngồi lâu, nên vận động nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế của người tuổi Tuất hôm nay sa sút khiến người khác không khỏi thất vọng. Vận trình tình duyên đi xuống, bạn thiếu cảm giác an toàn.

Công việc khá hơn, dự án mới nhiều hy vọng. Tài lộc hôm nay giảm sút, đừng bất cẩn, hãy giữ an toàn cho những vật dụng có giá trị của mình.

Sức khỏe sa sút, có thể liên quan đến việc thiếu vitamin.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, bạn cảm thấy chán nản, dễ bỏ cuộc. Chuyện tình duyên sa sút, tình trạng thường xuyên giận dỗi, cãi vã ảnh hưởng đến tình cảm.

Công việc thuận lợi, bạn có mục tiêu rõ ràng, hành động vô cùng mạnh mẽ. Tài lộc hôm nay giảm sút, bạn càng cư xử hào phóng càng làm gia tăng áp lực tài chính.

Sức khỏe giảm, dạ dày khó chịu, nên ăn ít đồ sống, lạnh.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn