• Zalo

12 con giáp 11/3: Dần chuyển việc suôn sẻ, Tỵ kiếm tiền không dễ

Giới trẻThứ Sáu, 11/03/2022 08:42:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dần công việc hanh thông, nếu muốn chuyển việc thì sẽ rất suôn sẻ; Tỵ kiếm tiền không dễ, nên bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 11/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý tăng lên, tranh chấp lời qua tiếng lại cũng giảm bớt. Vận trình tình duyên khởi sắc, bạn có nhiều hành vi che chở cho người bạn đời, ứng xử được lòng bạn đời.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn thiếu cẩn trọng và mắc thêm nhiều sai sót. Tài lộc tăng cao, hãy lập kế hoạch tốt, giảm thiểu rủi ro.

Sức khỏe tốt hơn, khả năng miễn dịch được nâng cao, không dễ bị cảm cúm.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu tăng cao, được người khác rất tin tưởng và có quý nhân phù trợ. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, mối quan hệ mập mờ sẽ kết thúc.

Công việc hôm nay đang lên, hãy đánh giá cao điều đó và quý trọng cơ hội được quý nhân chỉ dẫn. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, xuất hiện bất ngờ làm hỏng kế hoạch.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng vừa nằm vừa chơi điện thoại.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay tăng cao, biết đâu bạn gặp vận, phát tài. Chuyện tình duyên hôm nay đi xuống, hai người không phù hợp nhưng bạn cảm thấy từ bỏ còn khó hơn kiên trì.

Công việc hanh thông, nếu bạn muốn chuyển việc thì mọi chuyện cũng trở nên suôn sẻ. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc hơn, Dần làm ăn phát tài, đáng mừng, cũng có thể tự thưởng cho mình.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, ăn nhiều rau quả thì sẽ tốt hơn.

12 con giáp 11/3: Dần chuyển việc suôn sẻ, Tỵ kiếm tiền không dễ - 1

12 con giáp 11/3: Mùi kiếm tiền vui vẻ, Sửu quý nhân nâng đỡ.

Tuổi Mão

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Mão giảm sút, bạn cảm thấy không được thấu hiểu là điều rất tồi tệ. Vận trình tình duyên xấu đi, đối tác nghi ngờ bạn ngày càng nhiều.

Công việc khởi sắc, bạn có thể an tâm khi làm việc chăm chỉ. Tài lộc sa sút, bạn sẽ gặp thất bại nếu vội vàng tìm kiếm thành công.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng để bị đói thường xuyên.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn tăng cao, bạn nên dựa vào mình thay vì dựa dẫm vào người khác. Vận trình tình duyên có chút khởi sắc, sự ủng hộ của cha mẹ chính là động lực lớn nhất.

Công việc thuận lợi, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vận trình tài lộc hôm nay đi xuống, không nên đổ thêm tiền vào chứng khoán kẻo tiền mất tật mang.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng trèo cao, dễ bị ngã.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ ở mức trung bình, tính phụ thuộc rất mạnh. Chuyện tình duyên hôm nay giảm sút, độc đoán quá cũng không thể chấp nhận được.

Công việc tốt hơn, hãy bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, kiếm tiền không dễ như tưởng tượng.

Sức khỏe ngày càng sa sút, cần hết sức coi trọng việc chăm sóc răng miệng.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ được cải thiện, bạn dần dần thăng tiến, trong lòng bắt đầu có nhiệt huyết. Vận trình tình duyên hư hao, nếu từ bỏ những gì nên từ bỏ thì sẽ có khởi đầu mới.

Công việc được cải thiện, tiềm năng đang dần được khám phá. Hôm nay tài lộc khởi sắc, bạn được quý nhân giúp đỡ nhiều.

Sức khỏe đi xuống, có khả năng bạn bị đau dạ dày.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mùi đang tăng cao, hãy từ từ thích nghi với môi trường mới. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn không thích hợp làm nũng, đừng khiến đối phương phiền phức.

Công việc khá ổn, bạn phải biết cách phân bổ thời gian. Tài lộc khởi sắc hơn, bạn có nhiều việc kiếm tiền, bận rộn vui vẻ.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý sửa tư thế ngồi sai.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân hôm nay ở mức trung bình, bạn dễ bị những người xung quanh chèo kéo. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn cần có lời giải thích hợp tình hợp lý.

Công việc đi xuống, làm việc theo cảm xúc cũng không tốt. Tài lộc có chút hư hao, hãy từ từ điều chỉnh lại tình trạng của mình, đừng nóng vội.

Sức khỏe khá tốt, các bệnh về đường tiêu hóa được điều trị dứt điểm.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng tiến, kết giao bạn bè kéo theo sự phát triển. Vận trình tình duyên  đang lên cao, những bạn độc thân đừng mất hi vọng, tình yêu đang ở gần rồi.

Công việc khởi sắc, hãy quý trọng sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Hôm nay tài vận có chút khó khăn, tranh chấp tiền bạc rắc rối, nên cẩn thận.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên vận động ngay sau bữa ăn.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất tăng lên, hãy sửa đổi thái độ và thay đổi hoàn cảnh của mình. Tình duyên tốt đẹp, bố mẹ sắp đặt sẽ không sai.

Công việc khởi sắc hơn, đừng để đồng nghiệp tham gia quá sâu vào những quyết định của bạn. Vận trình tài lộc ở mức trung bình, cứ dựa vào sự hỗ trợ của cha mẹ sẽ không bao giờ tiến triển được.

Sức khỏe đi xuống, cẩn thận viêm họng.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Hợi tăng cao, bạn có cảm giác tốt khi từng bước đạt được mục tiêu. Vận trình tình duyên bình thường, Hợi sẽ gặp rắc rối nếu yêu nhầm người.

Công việc đang lên, hãy sống chậm lại và đừng phụ bạc người khác. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm việc làm thêm nhé.

Sức khỏe giảm sút, nếu không thích ăn rau thì rất dễ bị thiếu vitamin.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận