12 con giáp 1/12: Mão tiền bạc dễ kiếm, Hợi dè chừng thị phi

Giới trẻThứ Tư, 01/12/2021 06:58:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Mão vận thế tăng cao, dễ dàng kiếm tiền; Hợi phải cẩn thận vì những chuyện thi phi có thể ảnh hưởng đến thu nhập.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 1/12/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, gia đình sẽ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của người tuổi Tý. Tình duyên không khởi sắc, bạn không thể nắm bắt được đối phương.

Công việc tốt, bạn đang bám sát những ý tưởng mà mình muốn gắn bó. Tài lộc giảm sút, cha mẹ không muốn người tuổi Tý gặp rủi ro, có thể can thiệp vào một số vấn đề.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, trên người bạn có thể xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Sửu đang trở nên tồi tệ, khác với những gì bạn mong đợi, cảm thấy rất thất vọng. Tình duyên ở mức trung bình, đối tác khó đoán và cảm thấy có khoảng cách.

Công việc hôm nay sa sút, tâm tư của người lãnh đạo dễ thay đổi. Tài lộc bình thường, bạn làm mất lòng quý nhân, khó hợp tác.

Sức khỏe giảm sút, áp lực ngày càng nhiều.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay ở mức trung bình, cũng chưa có bước tiến mới. Vận trình tình duyên đi xuống, có thể xảy ra những chuyện như phản bội, dối trá.

Công việc có dáu hiệu thăng tiến, tiền lãi chính là sự thúc đẩy lớn nhất. Tài lộc hôm nay được cải thiện, có thể khắc phục, giảm bớt tổn thất.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn ít đồ ngọt sẽ tốt cho sức khỏe.

12 con giáp 1/12: Mão tiền bạc dễ kiếm, Hợi dè chừng thị phi - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/12: Mão tiền bạc dễ kiếm, Hợi dè chừng thị phi.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mão hôm nay khá lên, hãy giữ tâm trạng thoải mái và bớt lo lắng. Tình duyên thăng hoa, bạn yêu được người đáng giá.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, nhiệm vụ vô cùng đơn giản. Tài lộc khởi sắc, việc học hành giúp nâng cao khả năng kiếm tiền.

Sức khỏe hư hao, bạn đau nửa đầu, khó tập trung.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn tốt hơn, nếu cố gắng sẽ được quý nhân quan tâm. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, yêu đươg cũng cần có chiến lược, đừng lúc nóng lúc lạnh.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đồng nghiệp khó hòa hợp hơn. Tài lộc tăng cao, thời cơ vụt qua nên chúng ta càng phải tỉnh táo hơn.

Sức khỏe được cải thiện, cảm xúc buồn phiền cũng giảm bớt.

Tuổi Tỵ

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, bạn xa rời cuộc sống chật vật, thoải mái và vui vẻ hơn. Vận trình tình duyên tăng tiến, đi mua sắm với đối phương cũng rất tốt.

Công việc khởi sắc, hãy giúp đồng nghiệp, bản thân bạn cũng sẽ được lợi. Tài lộc ở mức trung bình, cuộc sống giàu sang vẫn còn khoảng cách khá lớn với bạn.

Sức khỏe tốt dần lên, giữ ấm nhé.

Tuổi Ngọ

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Ngọ tốt hơn, việc thử các hợp tác khác nhau cũng không tồi. Vận trình tình duyên hao hụt, nếu có gì hiểu lầm thì nên hỏi, không nên đoán già đoán non.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không nên nhờ vả người khác làm việc của mình. Tài lộc đang tăng lên và các nhà đầu tư tin tưởng vào khả năng của tuổi Ngọ.

Sức khỏe khá ổn, hãy nghỉ ngơi thật tốt.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi tăng cao, cảm giác buồn chán sẽ giảm đi trông thấy. Tình duyên khởi sắc, hãy tránh xa sự lôi kéo của người yêu cũ kẻo lại lầm đường trở lại.

Công việc tăng tiến, những việc làm đơn giản cũng phải hết sức coi trọng. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, nên đề phòng mắc bẫy.

Sức khỏe đi xuống, không thể tránh khỏi tình trạng hụt hơi sau khi vận động.

Tuổi Thân

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Thân tăng tiến, nên cẩn trọng hơn nữa chuyện quan hệ với người khác. Tình duyên không thuận lắm, nhìn chung nên chú ý đến sự đồng ý của cha mẹ.

Công việc đang tốt lên, thay đổi vị trí cũng không tồi chút nào. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, hợp tác kiếm tiền càng hạnh phúc hơn.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý dưỡng da, đừng để bị nứt nẻ mùa lạnh.

Tuổi Dậu

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Dậu khá hơn, những việc như vượt ranh giới không thể thực hiện được. Vận trình tình duyên tăng cao, hãy chủ động quan tâm đến người mình thích nhé.

Công việc hôm nay khởi sắc, có người đồng hành tăng ca cũng không tồi. Tài lộc ở mức trung bình, quá lo lắng cho người khác sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của bạn.

Sức khỏe tốt lên, hãy tăng cường luyện tập thể dục thể thao.

Tuổi Tuất

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Tuất tốt hơn, hình tượng rất tốt, bạn được lòng mọi người. Vận trình tình duyên đang lên, cần phải từ từ gây dựng lòng tin.

Công việc có chút tăng tiến, việc học hỏi ở nơi làm việc là điều không thể thiếu. Tài lộc hôm nay khởi sắc, nhớ quản lý tiền bạc thật tốt nhé.

Sức khỏe ở mức trung bình, tham công tiếc việc sẽ ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của cơ thể.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng lên, bạn rất mong muốn được quan tâm và ưu ái. Vận trình tình duyên thăng hoa, cả hai đều hân hoan, vui vẻ, yêu đương vô cùng tốt đẹp.

Công việc hôm nay khả quan hơn, sự miễn cưỡng sẽ giảm bớt. Tài lộc hư hao, cần đề phòng họa thị phi ảnh hưởng đến nguồn thu nhập.

Sức khỏe hư hao, xuất hiện thêm bệnh viêm loét miệng, ăn uống cần phải nhạt hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp