12 con giáp 29/11: Tỵ tình duyên cực xấu, Mùi phú quý vui vẻ

Giới trẻThứ Hai, 29/11/2021 08:19:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tỵ chú ý vận đào hoa xấu, nên dứt khoát với quá khứ; Mùi tiền tiêu thoải mái, phú quý quấn thân, cười nói cả ngày.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 29/11/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý ngày nay đang tăng lên, cảm xúc cần được giấu kín trong lòng. Vận trình tình duyên tăng tiến, có sự hợp tác ăn ý, tình cảm ngày càng tốt lên.

Công việc lên như diều gặp gió là điều không khó hiểu. Tài lộc được cải thiện, tiềm năng của bạn được khai phá, thu nhập tăng cao.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần đề phòng cảm mạo do thời tiết thay đổi.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu khá ổn, có thể biến hy vọng thành hiện thực. Chuyện tình duyên trở nên tốt hơn, giao tiếp nhẹ nhàng sẽ phát huy tác dụng.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng để ý những chuyện không công bằng xảy ra ở nơi làm việc. Tài lộc hư hao, bạn gặp khó khăn trong việc kiếm tiền.

Sức khỏe tăng, phòng ngủ không nên để bừa bộn, sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của những người tuổi Dần hôm nay khá tốt, hãy để những gì trong quá khứ ở lại quá khứ. Tình duyên khởi sắc, từ chối đào hoa xấu là điều đúng đắn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không thể nói chuyện tình cảm với đồng nghiệp. Hôm nay tăng tiến, bạn thắng lợi trong cạnh tranh, chớp thời cơ tiến lên nhé.

Sức khỏe khởi sắc, đừng vừa nằm vừa chơi điện thoại di động.

12 con giáp 29/11: Tỵ tình duyên cực xấu, Mùi phú quý vui vẻ - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/11: Tỵ tình duyên cực xấu, Mùi phú quý vui vẻ.

Tuổi Mão

Vận trình tổng thể của những người tuổi Mão hôm nay ở mức trung bình, nhược điểm của mình cần phải biết rõ và sửa chữa. Tình duyên không thuận, việc bạn đời giấu giếm khiến bạn buồn phiền.

Vận trình công việc tăng tiến, thái độ của bạn cứng rắn, có thể bảo vệ chính mình. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng khoe khoang, hãy tìm kiếm sự thật.

Sức khỏe giảm sút, mỏi mắt là điều dễ hiểu.

Tuổi Thìn

Vận trình tổng thể của tuổi Thìn tăng cao, được cha mẹ tin tưởng, có thể nắm chắc cơ may. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, hai người khó ở bên nhau, hãy trân trọng.

Công việc không thuận, không thể trì hoãn những cuộc gặp gỡ làm ăn. Tài lộc hôm nay đi xuống, cẩn thận chi tiết hợp đồng không tốt cho bạn.

Sức khỏe tăng tiến, có thể bổ sung vitamin bằng cách ăn một số loại rau củ quả.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hôm nay có vận thế trung bình, phải tự gánh vác. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn không dễ gì quên được quá khứ.

Công việc ở mức trung bình, những khó khăn do đồng nghiệp đem tới sẽ khiến bạn phiền lòng. Tài lộc khởi sắc, bạn có tầm nhìn xa, giảm bớt được tổn thất.

Sức khỏe tăng tiến, đừng ngày nào cũng gội đầu, không hề tốt.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tốt hơn, chỉ cần chăm sóc bản thân ổn thỏa là được. Vận trình tình duyên đi xuống, cần đề phòng kẻ thứ ba xen vào.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, hãy kiểm soát tính chiếm hữu của bản thân. Vận trình tài lộc tăng tiến, tính hiếu kỳ, nhiệt tình của bạn kéo theo hành động thiết thực.

Sức khỏe hôm nay được cải thiện, cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi tăng cao, bạn có phúc khí, gia đạo thêm êm ấm. Vận trình tình duyên khá ổn, yêu đương thuận lợi, có khởi đầu mới.

Công việc bình thường, công việc trong tay rồi, cần sự chăm chỉ, nỗ lực hơn. Tài lộc hôm nay khởi sắc, bạn không thiếu tiền, biết cách quản lý tiền bạc.

Sức khỏe tăng tiến, cần biết cách bảo vệ thị lực của mình hơn nữa.

Tuổi Thân

Hôm nay tổng thể vận thế của những người cầm tinh con khỉ tăng lên, có phần an tâm. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, lâu lâu thể hiện tình cảm là được.

Vận trình công việc hôm nay khởi sắc và tiến triển nhanh hơn. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, không nên hợp tác mù quáng.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, thói quen sinh hoạt cũng được chỉnh sửa.

Tuổi Dậu

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng tiến, hãy ghi nhớ những điều vui vẻ. Tình duyên khởi sắc, có không khí lãng mạn tràn trề.

Công việc xuôi chèo mát mái, bạn có cảm giác rất tốt khi được lãnh đạo để ý, cất nhắc. Vận trình tài lộc tăng tiến, tiền bạc tích cóp tăng cao.

Sức khỏe giảm sút, xuất hiện một số cảm xúc phiền muộn.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang lên, hạnh phúc không phải là mơ. Tình duyên hôm nay khởi sắc, có điềm lành, bạn được cả gia đình ủng hộ.

Vận trình công việc tăng lên, tiềm năng trong công việc được khai phá. Tài lộc hôm nay hao hụt, trong hợp tác hãy cẩn thận, có thể có người gây rắc rối.

Sức khỏe ở mức trung bình, thuốc cũng có ba phần độc, đừng trông cậy quá nhiều.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay tăng cao, không khó để nhận định điều đó. Vận trình tình duyên tăng tiến, quan tâm đến nhau là điều tốt.

Công việc đang đà khởi sắc, cần thoải mái, bình tĩnh để cứu vãn rắc rối. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn bớt lo lắng khi nhìn ngó kinh tế của người khác.

Sức khỏe ở mức trung bình, dễ xuất hiện các bệnh về cột sống thắt lưng vì đứng quá lâu hoặc ngồi quá lâu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp