1000 CĐV sẽ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 06/12/2014 07:34:00 +07:00

LĐBĐ Malaysia đã đồng ý bán cho Hội CĐV Việt Nam 1.000 vé xem trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ VFF, LĐBĐ Malaysia đã đồng ý bán cho Hội CĐV Việt Nam 1.000 vé xem trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam.

Trước nhu cầu thực tế và rất chính đáng của Hội CĐV Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã liên hệ với lãnh đạo LĐBĐ Malaysia đề nghị cung cấp vé theo nhu cầu thực tế. LĐBĐ Malaysia đã đồng ý với yêu cầu của VFF và cam kết sẽ làm những gì tốt nhất cho các CĐV Việt Nam trong trận đấu tới đây.
1000 CĐV Việt Nam sẽ có mặt tại chảo lửa Shah Alam 
Ông Trần Quốc Tuấn cũng đã chỉ đạo bộ phận điều hành, đứng đầu là TTK VFF Lê Hoài Anh tiến hành các thủ tục cần thiết để hỗ trợ Hội CĐV Việt Nam mua vé cổ vũ ĐT Việt Nam. Theo thông tin có được, đến thời điểm này, Hội CĐV Việt Nam đã đặt mua 1.000 vé xem trận bán kết lượt đi.
Bên cạnh việc cung cấp vé theo yêu cầu của Hội CĐV Việt Nam, phía lãnh đạo LĐBĐ Malaysia cũng đã hỗ trợ rất nhiều ĐT Việt Nam trong những ngày qua. Điều này thể hiện cam kết của lãnh đạo hai LĐBĐ tại phiên họp ban Thi đấu AFC cách đây không lâu, rằng mỗi bên phải có trách nhiệm đảm bảo những điều kiện tốt nhất về đón tiếp, ăn ở, tập luyện và thi đấu tại bán kết AFF Suzuki Cup khi đảm nhiệm vai trò chủ nhà.
Đồng thời, VFF cũng gửi văn bản đề nghị AFF phải có những biện pháp nhằm tránh xảy ra những sự cố về an ninh, an toàn và đặc biệt là không để tái diễn tình trạng chiếu đèn laser về phía thủ môn.

Theo Bongda+
Bình luận
vtcnews.vn