10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt

Bất động sảnThứ Ba, 18/04/2023 10:53:00 +07:00
(VTC News) -

Với kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu nhà mái bằng 3 tầng là lựa chọn hàng đầu của gia đình đông người.

Ngoài thiết kế không lỗi mỗi, các mẫu nhà mái bằng 3 tầng còn được yêu thích bởi nhiều ưu điểm như tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng và tối ưu không gian sinh hoạt. Điểm đặc trưng của mẫu nhà 3 tầng mái bằng là các hình khối chắc khỏe, thiết kế tối giản và hiện đại.

Dưới đây là những mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp rất đáng để tham khảo:

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 1

Thiết kế nhà mái bằng 3 tầng dạng ống là lựa chọn phổ biến của không ít gia chủ. Đặc biệt, những gia đình có diện tích đất hạn chế thì đây là lựa chọn vô cùng hợp lý, vừa tối ưu không gian sử dụng, vừa đảm bảo mọi công năng sinh hoạt. (Ảnh: Noithattugia)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 2

Ngôi nhà sở hữu nét phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại với ngoại thất đa phần ốp đá. Ngoài ra, việc kết hợp hài hòa giữa vật liệu đá và màu sơn giả gỗ tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà. (Ảnh: Datthu)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 3

Mẫu nhà vuông 3 tầng mái bằng là thiết kế nhà ở khá phổ biến hiện nay. Đặc điểm của thiết kế này là phần mặt tiền tương đối rộng rãi, thông thoáng, mang lại không gian sống lý tưởng. (Ảnh: Noithattugia)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 4

Nhà 3 tầng được thiết kế theo dạng nhà phố bởi kích thước mặt tiền không quá lớn. Tuy nhiên, nhờ lợi thế về chiều sâu, ngôi nhà có thêm khoảng sân chơi trước nhà, tầng hai và tầng ba có ban công rộng, thuận tiện cho việc lưu thông không khí. (Ảnh: Nhadepktv)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 5

Nhà 3 tầng mái bằng kiểu biệt thự có diện tích tương đối rộng rãi cùng phong cách thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. (Ảnh: Noithattugia)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 6

Nhà 3 tầng mái bằng chữ L được đánh giá cao trong việc tối ưu diện tích sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. (Ảnh: Noithattugia)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 7

Nhà 3 tầng mái bằng toát lên vẻ hiện đại với việc sử dụng các vật liệu mới như kính, sắt, lam nhôm nhựa vào mặt tiền. Hệ thống tường bao và cửa cổng thoáng mát, sử dụng họa tiết chéo đan xen bằng sắt phun sơn tĩnh điện tạo hiệu ứng thẩm mỹ tổng quan cho toàn bộ công trình. (Ảnh: Wedo)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 8

Nhà 3 tầng có sân thượng nổi bật nhờ việc chia khối, các bức tường không làm ngôi nhà bí bách mà vẫn kiên cố. Cùng với đó, các khoảng cây xanh trước nhà mang đến cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên. (Ảnh: Nhadepktv)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 9

Nhà 3 tầng 1 tum phủ đầy cây xanh như vườn cổ tích rất được ưa chuộng vì tạo ra không gian sống thanh bình và có một nét đẹp đặc trưng. (Ảnh: Wedo)

10 mẫu nhà mái bằng 3 tầng đẹp không thể rời mắt  - 10

Mặt tiền của ngôi nhà mái bằng 3 tầng tận dụng tối đa không gian để đưa ánh sáng vào bên trong. Nhờ đó, các phòng công năng bên trong không quá bí bách. (Ảnh: Nhadepktv)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn